สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 24 กันยายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Caviar ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนหรูจากประเทศรัสเซีย ได้เปิดตัวรุ่นพิเศษ iPhone 13 Pro / Pro Max - Pair of Kings Collection ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแบรนด์นาฬิกาชื่อดัง Rolex ซึ่งเป็นการจับคู่การออกแบบให้มีลักษณะคล้ายคลึงกับดีไซน์ของนาฬิกา มีด้วยกันทั่งหมด 5 รูปแบบดังนี้

iPhone 13 Pro / Pro Max (Olive Rays)

ตัวเครื่องของรุ่นนี้ได้รับแรงบัลดาลใจมากจาก Rolex Datejust ซึ่งเป็นดีไซน์ต้นแบบของรุ่นคลาสิกมากกว่า 75 ปี ตัวเครื่องทำจากอลูมิเนียมสีเขียวโอลีฟ ตัดขอบตัวเครื่องด้วยทองคำ 24K พร้อมดีไซน์ด้านหลังตัวเครื่องแบบสายนาฬิกาในสีเงินไทเทเนียมสลับกับโลหชุบสีทอง ในราคาเริ่มต้นที่ $6,830 (ประมาณ 229,000 บาท)

iPhone 13 Pro / Pro Max (Dark Sky)

ตัวเครื่องของรุ่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมากจาก Rolex Sky Dweller ที่มีตัวเครื่องทำมาจากอลูมิเนียมเคลือบสีดำ ตัดขอบตัวเครื่องด้วยทองคำ 24K เคลือบผิวถึง 2 ชั้น พร้อมดีไซน์ด้านหลังทำจากไม้โอ๊คสีดำตัดกับสีทอง ในราคาเริ่มต้นที่ $6,910 (ประมาณ 230,900 บาท)

iPhone 13 Pro / Pro Max (Meteorite)

ตัวเครื่องของรุ่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมากจาก Rolex Cosmograph Daytona ที่มีชิ้นส่วนของอุกกาบาตด้านหลังและมีวัสดุแบบไทเทเนียมขัดเงาผสมผสานคาร์บอนไฟเบอร์ วางจำหน่ายเพียง 99 เครื่อง ในราคาเริ่มต้นที่ $7,060 (ประมาณ 235,990 บาท)

iPhone 13 Pro / Pro Max (Yacht Club)

ตัวเครื่องของรุ่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมากจาก Rolex Yacht Master II มีตัวเครื่องทำมาจากไทเทเนียมต้านทานแรงกระแทกได้ ทางด้านหลังดีไซน์แบบสายนาฬิกาในสีเงินไทเทเนียมสลับกับทองแดง ในราคาเริ่มต้นที่ $6,540 (ประมาณ 218,590 บาท)

iPhone 13 Pro / Pro Max (Benvenuto)

ตัวเครื่องของรุ่นนี้เป็นรุ่นที่แพงสุดสุดในคอลเลคชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมากจาก Rolex Cellini ที่ได้รับการตั้งชื่อตามช่างอัญมณีที่มีชื่อเสียงในยุคเรเนสซองส์ (Renaissance) มีตัวเครื่องทำมาจากทองคำขาว 18K ตัดกับขอบทองคำสีโรสโกล และตกแต่งด้วยหนังจระเข้สีน้ำตาลเข้ม ในราคาเริ่มต้นที่ $25,080 (ประมาณ 838,900 บาท)

สำหรับผู้ที่สนใจ iPhone 13 Pro / Pro Max - Pair of Kings Collection สามารถสั่งซื้อได้ผ่านทางเว็บไซต์  Caviar  โดยจะวางจำหน่ายแบบจำกัดเพียงชุดละ 99 เครื่องทั่วโลกเท่านั้น

ข้อมูลจาก: gsmarena, caviar

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่