สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 29 กันยายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ปัจจุบันวงการสมาร์ทโฟนมีการแข่งขันสูงมาก กลุ่มผู้ใช้งานเองก็เริ่มให้ความสนใจคุณสมบัติและฟังชั่นต่างๆ ของสมาร์ทโฟนเพิ่มขึ้นและละเอียดถี่ถ้วนมากขึ้น เพื่อเลือกสมาร์ทโฟนที่ดีและตอบโจทย์กับความต้องการในราคาที่คุ้มค่าที่สุด

ซึ่งมือถือที่ผู้ใช้งานต่างมองหาต้องสามารถทำงานได้ครอบคลุม โดยคุณสมบัติที่เริ่มเข้ามาเป็นตัวแปรสำคัญก็คือ ความบันเทิงและการเล่นเกมกับราคาที่คุ้มค่า โดยหนึ่งในผู้ผลิตสมาร์ทโฟนอย่าง Infinix แบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับการพัฒนาเทคโนโลยีต่างๆ บนสมาร์ทโฟนมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ได้สิ่งที่ดีและยอดเยี่ยมที่สุดกับผู้ใช้งานทุกคน

ชิปเซตสายเกมเพื่อความบันเทิงอีกระดับ

การเล่นเกมที่ลื่นไหลเป็นหนึ่งปัจจัยแรกที่ผู้ใช้งานปัจจุบันพิจารณาเป็นอย่างมาก สำหรับ Infinix รุ่นใหม่ ที่ล่าสุดเผยออกมาแล้วว่ารุ่นต่อไปที่ทุกคนจะได้สัมผัสนั้น มาพร้อมกับชิปเช็ตคู่ที่ให้ประสิทธิภาพการใช้งานอย่างเหนือระดับด้วย MediaTek Helio G88 ที่เรียกได้ว่าเป็นชิปเซ็ตสำหรับการเล่นเกมและความบันเทิงตัวจริงจากค่าย MediaTek รองรับความถี่การแสดงผลหน้าจอ 90Hz ที่รวดเร็ว ใช้หน่วยประมวลผลซีพียูแบบ Octa Core ความเร็ว 2.0GHz พร้อม HyperEngine Game Technology เทคโนโลยีที่ช่วยจัดสรรพลังงานและสร้างความเสถียรขณะเล่นเกม ทำให้ผู้ใช้งานเล่นเกมได้อย่างต่อเนื่องแม้จะมีสายโทรเข้า

สนุกในทุกความบันเทิงกับหน้าจอขนาด 6.78 นิ้ว FHD+ รีเฟรชเรท 90Hz

เป็นอีกเรื่องที่มองข้ามไม่ได้กับการดีไซน์ เพราะว่ากันว่ามือถือสามารถบอกตัวตนและสไตล์ของผู้เป็นเจ้าของได้ ซึ่งทางด้านการออกแบบดีไซน์ของ Infinix รุ่นใหม่ ต้องบอกเลยว่าทำได้ดีไม่แพ้กับรุ่นก่อนๆ ด้วยหน้าจอใหญ่ขนาด 6.78 นิ้ว หน้าจอแสดงผล Punch Hole Display แบบ LCD LTPS ความละเอียด FHD+ 2480 x 1080 พิกเซล ทำให้ได้ภาพที่มีความชัด ในอัตราส่วน 20.5:9 สัดส่วนจอต่อเครื่อง 90.53% และความสว่างสูงสุด 500nits

โดยมีอัตรารีเฟรชเรท 90Hz อัตราสุ่มตัวอย่างแบบสัมผัส 180Hz ทำให้ผู้ใช้งานเพลิดเพลินได้อย่างเต็มตา และได้รับประสบการณ์ความบันเทิงอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นการเล่นโซเชียลมีเดีย การรับชมความบันเทิง คอนเทนต์สนุกๆ บน Youtube หรือการเล่นเกม MOBA อย่าง RoV คุณก็จะเล่นได้ลื่นไม่มีสะดุดพร้อมภาพคมชัดและสีสันที่สวยงาม

เล่นได้ทั้งวัน กับแบตเตอรี่ความจุ 5000mAh รองรับระบบชาร์จไว 18W

 หลายคนคงเบื่อที่ต้องพกที่ชาร์จสำรองติดตัวไปด้วยทุกที่ และเพื่อไม่ให้ทุกการติดต่อสื่อสารหรือทุกการใช้งานต้องสะดุด Infinix ได้ให้ความสำคัญกับด้านนี้ ด้วยการออกแบบโทรศัพท์ที่รองรับระบบชาร์จไว ซึ่งไม่ต้องใช้เวลามากในการชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็ม มือถือก็กลับมาใช้งานได้คลอดทั้งวัน เพื่อตอบสนองกับวิถีชีวิตที่เร่งรีบและทำให้ผู้ใช้งานมีอิสระในการใช้งานได้อย่างเต็มที่ โดยไม่ต้องกังวลว่าแบตเตอรี่จะลดลงหรือหมดระหว่างวัน

โดยสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัว มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000mAh ที่รองรับระบบชาร์จไว 18W พร้อมเทคโนโลยี Power Marathon ที่ประหยัดพลังงาน และข้อมูลจากการทดสอบจากห้องปฏิบัติการ ข้อมูลของ Infinix รุ่นใหม่ สามารถเล่นเกมต่อเนื่อง 13 ชั่วโมง อีกทั้งยังมีเทคโนโลยี Safe-Charge เป็นตัวช่วยเพื่อให้แน่ใจว่าพลังงาน จะถูกปิดโดยอัตโนมัติเมื่ออุปกรณ์ชาร์จเต็ม เพื่อหลีกเลี่ยงความร้อนสูงเกินไปและสิ้นเปลืองพลังงานได้อีกด้วย

จากภาพรวมและคอนเซปต์ที่ได้เผยมานั้น จะเห็นได้ว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้น่าจะเป็นอีกรุ่นที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานและตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว เพราะเพียงมีมือถือเครื่องนี้เครื่องเดียวก็สามารถใช้งานได้อย่างครบครันทุกความบันเทิง กับประสิทธิภาพที่ให้มานั้นทำให้ใช้งานได้เร็วสุดสนุกเต็มสปีด

และถือเป็นอีกครั้งที่ Infinix ตั้งใจมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดและความบันเทิงเต็มรูปแบบอย่างเหนือระดับให้กับผู้ใช้งานทุกคน สำหรับบทความนี้เป็นการแนะนำโดยพาทุกคนมาเตรียมความพร้อมและทำความรู้จักกับสเป็กเครื่องเท่านั้น ซึ่งคาดการณ์ว่ารุ่นนี้ ราคาไม่น่าเกิน 5,000 บาท โดยมีกำหนดเปิดตัวเร็วๆ นี้ ซึ่งจะมีโปรโมชันหรือกิจกรรมน่าสนใจอะไร คงต้องติดตามกันต่อไป 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่