สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 30 กันยายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เข้าสู่โค้งสุดท้ายของกิจกรรม วิชาก้าวต่อ ภายใต้แคมเปญระดับภูมิภาค #TeamUnstoppable เข้าไปทุกที Samsung ขอชวนชาว Gen Z ร่วมแชร์เรื่องราวการก้าวต่อไปไม่สต็อป หรือ How to การข้ามผ่านช่วงเวลายากๆ จนถึงฝั่งฝันของตนเอง พร้อมบอกเคล็ดลับที่ทำให้ก้าวต่อไปได้

พร้อมอัพโหลดวิดีโอบนแอปฯ TikTok ของตัวเอง และติดแฮชแท็ก #วิชาก้าวต่อ #DoWhatYouCant #TeamUnstoppableTH ก่อนตั้งค่าเป็นสาธารณะ เพื่อส่งต่อพลังการก้าวต่อให้ออกไปสู่วงกว้าง พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคนที่กำลังเผชิญหน้ากับอุปสรรคและต่อสู้เพื่อความฝันของตัวเอง

สำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรม challenge #วิชาก้าวต่อ บนแอปฯ TikTok ภายในวันที่ 3 ตุลาคม 2564 และมีเรื่องราว 'ก้าวต่อไปไม่สต็อป' ที่ประทับใจกรรมการจะได้รับรางวัลสุดพิเศษ Samsung Galaxy Z Fold3 5G 256GB มูลค่า 57,900 บาท สำหรับรางวัลชนะเลิศ จำนวน 1 รางวัล และ Samsung Galaxy Z Flip3 5G 128GB มูลค่า 34,900 บาท สำหรับรางวัลรองชนะเลิศ จำนวน 2 รางวัล โดยจะประกาศผลผู้ชนะในวันที่ 11 ตุลาคม 2564

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและรายละเอียดการเข้าร่วมกิจกรรม challenge #วิชาก้าวต่อ ได้ที่ www.samsung.com/th/teamunstoppable หรือ www.facebook.com/SamsungThailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่