ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 29 กันยายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

กลายเป็นเรื่องใหญ่ระดับโลกขึ้นมาทันทีกับกระแสความต้องการลาออกครั้งใหญ่ในประเทศฝั่งตะวันตกอันเนื่องมาจากการทำงานแบบ Work from Home ติดต่อกันเป็นเวลานานๆ จนเกิดอาการหมดไฟ เช่นเดียวกันกับคนวัยทำงานในประเทศไทยที่คงเริ่มรู้สึกว่าการทำงานที่บ้านไม่คล่องตัวเหมือนการทำงานที่ออฟฟิศ

โดยเฉพาะในเรื่องของอุปกรณ์และระบบไอที ยิ่งนานวันเข้ายิ่งทำให้แรงจูงใจและ productivity ลดน้อยถอยลงเรื่อยๆ ดังนั้น จะดีกว่าไหมหากมีตัวช่วยที่ตอบโจทย์ทั้งดีไซน์ ประสิทธิภาพ ฟังก์ชัน และเทคโนโลยี ในแบบที่ลงทุนไม่มากแต่ได้กำไรอย่างเหลือเชื่อ

แนะนำกับคุณสมบัติ 3 ข้อหลักของจอมอนิเตอร์ที่ควรรีบไปตำเอามาไว้เป็นตัวช่วยปลดล็อกการทำงานอย่างชาญฉลาดด้วยความโดดเด่นที่ลงตัวทั้งเรื่องดีไซน์และการใช้งาน

ข้อที่ 1: หน้าจอที่ให้คุณภาพและความคมชัดระดับมือโปร พร้อมนำเสนอความสง่างามในทุกมิติ

บ่อยครั้งที่การทำงานจากบ้านทำให้ใครหลายคนลืมหาเวลาพักให้กับตัวเองจนกระทบทั้งสุขภาพกายและสุขภาพจิต ยิ่งถ้าอุปกรณ์ที่ใช้อยู่ไม่เอื้อต่อการทำงานด้วยคงยิ่งแล้วกันไปใหญ่ ทางรอดของคนยุคนี้คงต้องหาดีไวซ์ประสิทธิภาพดีๆ มาเป็นผู้ช่วยให้การทำงานลื่นไหลไม่มีสะดุด จะได้มีเวลาพักผ่อนและบาลานซ์ชีวิตให้สมดุล อย่าง Huawei MateView จอมอนิเตอร์ความชัดระดับ 4K+ Ultra-HD ที่ผ่านการรับรองโดย VESA Display HDR400 เหมาะกับงานที่ต้องการความคมชัดทุกมิติ ให้วิสัยทัศน์ที่กว้างเต็มตาขนาด 28.2 นิ้ว โดยมีคุณภาพเทียบเท่าโรงภาพยนตร์ชั้นเยี่ยม แสดงผลสีและความสว่างในระดับที่เหนือกว่าจอภาพทั่วไป 

ข้อที่ 2: ดีไซน์มินิมอล เน้นความเรียบง่ายแบบมีสไตล์ มิกซ์แอนด์แมตช์เข้ากับทุกมุมในบ้านได้อย่างลงตัว

จะดีกว่าไหมหากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้ประกอบการทำงานระหว่างที่ Work From Home อยู่บ้านช่วงนี้จะอัดแน่นไปด้วยคุณภาพ รวมไปถึงมีรูปลักษณ์ที่สวยงาม เรียบง่าย วางมุมไหนในบ้านก็แลดูเหมาะเจาะราวกับเป็นของประดับบ้าน ซึ่งในเรื่องนี้บอกเลยว่า Huawei MateView ไม่แพ้ดีไวซ์ตัวไหนๆ เพราะมาพร้อมดีไซน์เรียบหรู ดูลงตัว แถมยังผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานสูงสุด สะท้อนความงามในแบบมินิมอลผ่านการใช้อัลลอยด์เกรดพรีเมียมสำหรับเฟรมเครื่องและขาตั้ง นอกจากนั้นยังสามารถปรับระดับความสูงได้ 110 มิลลิเมตร และปรับมุมได้ถึง 18 องศา เพื่อความสบายตาขณะทำงาน

ข้อที่ 3: แบ่งปันข้อมูลระหว่างอุปกรณ์ได้ไว ประหยัดเวลาในการทำงานได้อย่างดี

อยากทำงานเสร็จไวจะได้มีเวลาเหลือไปใช้ชีวิตอย่างที่ใจต้องการ คงต้องมีสมาร์ทดีไวซ์มาช่วยจัดการความยุ่งเหยิงในแต่ละวันให้กลายเป็นเรื่องง่าย ยิ่งถ้าอุปกรณ์แต่ละชิ้นเชื่อมถึงกันได้แบบไร้รอยต่อก็ยิ่งได้ใจคนทำงาน อย่าง Huawei MateView ที่รองรับเทคโนโลยี Huawei Share 3.0 ช่วยให้ผู้ใช้งานเพลิดเพลินไปกับความสะดวกสบายของการรับส่งไฟล์ไปมาระหว่างแล็ปท็อป แท็บเล็ต และสมาร์ทโฟน

ด้วยฟีเจอร์ Wireless projection ที่ฉายภาพจากหน้าจอแล็ปท็อปหรือสมาร์ทโฟนขึ้นไปบนหน้าจอ Huawei MateView หรือฟีเจอร์พิเศษสำหรับสาย multi-tasking ตัวจริงอย่าง Multi-Screen Collaboration ที่ช่วยเพิ่มความคล่องตัวให้กับการทำงานเวลาที่ต้องการเพิ่มหรือสลับหน้าจอของดีไวซ์ไปมา โดย Huawei MateView ยังมาพร้อมกับการรับประกันตัวเครื่องเป็นระยะเวลาถึง 2 ปี อีกด้วย

โปรโมชันพิเศษในช่วงเทศกาล Huawei Smart Working Festival เมื่อซื้อ Huawei MateView ราคา 22,990 บาท รับไปเลยของสมนาคุณเป็นอุปกรณ์เชื่อมต่อ Huawei WiFi WS52000 และ หูฟังไร้สาย Huawei FreeBuds 3i มูลค่ารวม 4,289 บาท วันนี้ – 30 กันยายน 2564 นี้เท่านั้น

ที่ Huawei Experience Store, Huawei Store และร้านค้าที่ร่วมรายการเท่านั้น  หรือผ่านช่องทางออนไลน์แพลตฟอร์มต่างๆ ทั้ง เฟซบุ๊กเพจ Huawei Mobile TH หรือ Line หรือ Shopee และ Lazada 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่