สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 30 กันยายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung จับมือ Credit Sim จัดโครงการ “อุปกรณ์ไอทีเพื่อการศึกษาราคาพิเศษสำหรับนิสิตและบุคลากรมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์” เพื่อส่งเสริมการใช้อุปกรณ์ไอทีที่จะเป็นประโยชน์ต่อการเรียนของนิสิตมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ส่วนกลางบางเขนและวิทยาเขตต่าง ๆ ด้วยราคาสุดคุ้ม ซื้อง่าย อนุมัติไว ไม่มีบัตรเครดิตก็ผ่อนได้ แค่ใช้แพ็คเกจ Credit Sim พร้อมสิทธิพิเศษมากมายแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

นิสิตและบุคลากรมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ สามารถเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตใหม่สุดล้ำจากแบรนด์ซัมซุงได้ง่าย ๆ แค่ใช้ซิมการ์ดเลขหมายโทรศัพท์และแพ็กเกจมือถือของ Credit Sim ที่ “คุ้มทั้งโทร ทั้งเน็ต” รับสิทธิ์โทรฟรีได้ 24 ชั่วโมง อินเทอร์เน็ตไม่อั้น ความเร็วพุ่งปรี๊ด มีให้เลือกครบทุกค่าย ราคาเริ่มต้น 222 บาทต่อเดือน

โดยสามารถสั่งซื้อซิมการ์ด Credit Sim ได้ทาง  Line @kuxcreditsim จากนั้นลงทะเบียนด้วยเบอร์ Credit Sim เพื่อรับสิทธิ์ซื้อสินค้าสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตมูลค่าสูงสุด 35,900 บาทได้ทันที โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิต ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน และไม่ต้องใช้เอกสารยุ่งยาก เมื่อได้รับอนุมัติก็จะได้รับสินค้าส่งตรงถึงมือแบบสะดวกสบาย  

พร้อมสิทธิพิเศษผ่อน 0% นาน 10 เดือน โดยสมาร์ทโฟนผ่อนเริ่มต้น 499 บาทต่อเดือน และแท็บเล็ตผ่อนเริ่มต้น 599 บาทต่อเดือน จุใจกับตัวเลือกสินค้ามากมาย ได้แก่ Samsung Galaxy A12 (128 GB), A52s 5G (128GB), S21+ 5G (256GB) และแท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab  A7 Lite (32GB), Tab A7 (64GB), Tab S7 FE (64GB) พลาดไม่ได้! เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2564 หรือจนกว่าสินค้าหมด

ปัจจุบัน Credit Sim เปิดให้บริการแล้วกว่า 10,000 เลขหมาย มีให้เลือกทั้งเบอร์สวย เบอร์มงคล ขั้นตอนการเช่า-ซื้อง่าย ๆ คลิก บนระบบที่ปลอดภัยระดับสากล

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่