เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 2 ตุลาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Absen ได้จัดงานเปิดตัวสินค้าประจำฤดูใบไม้ร่วง 2021 ผ่านทางออนไลน์ในรูปแบบของการไลฟ์สด โดยมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์จอ Micro LED ระดับพรีเมียมรุ่นใหม่ โซลูชันสตูดิโอภาพยนตร์เสมือนจริง และสามผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่สู่สายตาทั่วโลก

จอ Micro LED ซีรีส์ Clear Cobalt เปิดตัวอย่างอลังการ

การมาถึงของยุคจออัจฉริยะความละเอียด 5G+8K Ultra-HD ทำให้ผู้คนมีความต้องการมากขึ้นเมื่อพูดถึงองค์ประกอบต่าง ๆ เช่น คุณภาพและความละเอียดของภาพ ด้วยเหตุนี้ เทคโนโลยีจอภาพรุ่นใหม่อย่าง Micro LED จึงมีศักยภาพในการผลักดันให้ผู้ผลิตจอทั้งในและต่างประเทศก้าวขึ้นเป็นมหาอำนาจด้านเทคโนโลยี

ผลิตภัณฑ์จอ Micro LED ระดับพรีเมียมรุ่นใหม่ซีรีส์ Clear Cobalt เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีเสถียรภาพและมีคุณภาพสูง ซึ่งใช้เทคโนโลยี COB Encapsulation แบบผกผัน และอัลกอริทึมหลัก HDR 10 พร้อมเทคโนโลยีการเคลือบด้วยสีดำทั้งหมดและเทคโนโลยีการแก้ไขระดับสีดำ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้จึงสามารถแสดงภาพอย่างยอดเยี่ยมบนพื้นผิวสีดำเป็นพิเศษ

มีความสว่างสูง และมีความคมชัดสูง อีกทั้งยังให้คุณภาพภาพที่เหมือนมีชีวิตและรับชมได้อย่างสบายตา พร้อมทั้งยังมีคุณสมบัติกันชื้น กันฝุ่น กันการขูดขีด ทนต่อการเกิดออกซิเดชัน ป้องกันไฟฟ้าสถิต และป้องกันแสงสีฟ้า ผลิตภัณฑ์ตัวนี้สามารถใช้งานในร่มได้หลายจุดประสงค์ทั้งในห้องประชุมไฮเอนด์ ห้องควบคุม สตูดิโอวิทยุและโทรทัศน์ รวมถึงบ้านหรู

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์จอขนาดเล็กระดับมืออาชีพซีรีส์ HC รุ่นใหม่ รวมถึงผลิตภัณฑ์จอ MiniLED และ HD แบบปล่อยเช่าซีรีส์ AX Pro และจอกระเบื้องบนพื้นเวทีระดับมืออาชีพซีรีส์ MR เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างของลูกค้าและนำเสนอทางเลือกที่หลากหลาย

ผลิตภัณฑ์และโซลูชันที่นำมาโชว์ในงานเปิดตัวครั้งนี้นับเป็นความสำเร็จล่าสุดของ Absen ในด้านจอ LED และยังแสดงถึงทิศทางการพัฒนาของอุตสาหกรรมโดยรวม ในอนาคต Absen จะยังคงให้ความสำคัญกับความต้องการของผู้ใช้งาน และพัฒนาผลิตภัณฑ์ชั้นนำออกมาอีกเพื่อเป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรม

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่