แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 6 ตุลาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เผยโฉม Huawei MatePad T 8 Kids Edition ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กโดยเฉพาะรุ่นแรกของ Huawei ในประเทศไทย โดย Huawei MatePad T 8 Kids Edition จะเป็นเสมือนเพื่อนคู่ใจอัจฉริยะให้เด็กวัย 3-8 ขวบได้เรียนรู้อย่างเพลิดเพลินผ่าน Kids Corner และมาพร้อมความปลอดภัยด้วยเทคโนโลยีปกป้องดวงตา

Kids Corner จัดเต็มคอนเทนต์เพื่อการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ของเจ้าตัวน้อย

Huawei MatePad T 8 Kids Edition มาพร้อมกับคอนเทนต์เพื่อการเรียนรู้ที่ติดตั้งมาให้พร้อมในตัวเครื่องแบบอัดแน่นเต็มอิ่ม เหมาะจะเป็นเพื่อนคู่คิดที่จะคอยเติบโตไปพร้อมกับเด็ก ด้วยเหตุนี้Huawei จึงคิดค้น “มุมสำหรับเด็ก” หรือ “Kids Corner” ขึ้นมาเพื่อให้พ่อแม่ผู้ปกครองวางใจได้ว่า เด็กๆ จะใช้เทคโนโลยีอย่างปลอดภัย

โดยใน Kids Corner นี้จะมีทั้งเครื่องมือบันทึกเสียง กล้องถ่ายรูป กระดานวาดภาพ และสื่อมัลติมีเดียเพื่อการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนได้รับการออกแบบให้มี UI ที่น่ารักสมวัย มอบความเพลิดเพลินและเสริมสร้างจินตนาการไม่รู้จบ

นอกจากนี้ Huawei ยังได้ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์อย่าง Azoomee และ BabyBus ซึ่งล้วนเป็นผู้พัฒนาแอปฯ เพื่อการเรียนรู้สำหรับเด็กระดับแนวหน้า โดยติดตั้งทั้งสองแอปฯ นี้ไว้ใน Kids Corner เพื่อให้เด็กได้เรียนรู้และเพลิดเพลินไปกับแอปฯ ได้ในเวลาเดียวกัน

นอกจากนี้เด็กยังสามารถเข้าถึงแอปฯ ใน Kids Corner ได้ด้วยตนเองกับพาสเวิร์ดสองชุด คือชุดสำหรับผู้ปกครอง และรหัสจดจำง่ายๆ สำหรับเด็กที่ให้เด็กสามารถเข้าถึง Kids Corner ได้ทันทีหากหลุดออกจากแอปฯ ในระยะเวลาสั้นๆ เพื่อความเพลิดเพลินอย่างต่อเนื่อง

ช่วยผู้ปกครองสอดส่องดูแลการใช้งานแท็บเล็ตของเด็กๆ

Huawei คำนึงถึงประสบการณ์ผู้ใช้อย่างรอบด้าน โดยใส่ฟีเจอร์เพื่อความปลอดภัยของเด็กๆ มาอย่างครบครันเพื่อให้ผู้ปกครองปล่อยเล่นได้อย่างสบายใจ โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถตั้งค่าการใช้งานต่างๆ ไว้ได้ล่วงหน้า ไม่ว่าจะเป็นระยะเวลาการใช้ต่อเนื่อง แอปฯ ที่อนุญาตให้ใช้ และกำหนดคอนเทนต์ต่างๆ ที่เด็กจะสามารถรับชมได้บน Kids Corner

โดยสามารถกำหนดเวลาที่อนุญาตให้ใช้งานได้อย่างละเอียด เช่น จำกัดเวลา 20 นาทีหลังเลิกเรียน ช่วง 17.00 – 18.00 น. หรือหลังมื้อค่ำระหว่าง 19.00 – 21.00 น. รวมถึงตั้งค่าให้แตกต่างกันระหว่างช่วงวันธรรมดากับวันเสาร์อาทิตย์ เสริมสร้างวินัยและความสมดุลระหว่างการเล่นและการเรียนให้เด็กน้อยไปในตัว และผู้ปกครองยังสามารถเข้าไปดูบันทึกการใช้งานแท็บเล็ตของเด็กๆ หลังได้ทุกเวลา

การันตีมาตรฐานความปลอดภัยต่อดวงตา

หมดห่วงกับความปลอดภัยต่อดวงตาสำหรับเด็ก เพราะ Huawei ได้นำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยปกป้องดวงตาในหลายระดับ ตั้งแต่การใส่ความสามารถในการปรับสีให้เหมาะกับคอนเทนต์ที่เปิดใช้ การช่วยลดแสงสีฟ้าและลดการกะพริบของหน้าจอ ไปจนถึงการติดตั้ง Gravity Sensor ซึ่งสามารถตรวจจับได้ว่าผู้ใช้กำลังนอนเล่นแท็บเล็ตอยู่หรือไม่ เพื่อส่งสัญญาณแจ้งเตือนให้ปรับท่านั่งให้เหมาะสมระหว่างใช้งาน

รวมถึงสามารถตรวจจับการสั่นสะเทือน และแจ้งเตือนแนะนำหลีกเลี่ยงการใช้งานระหว่างเดินอยู่ริมถนนหรือโดยสารในรถยนต์ เพื่อป้องกันอุบัติเหตุหรือการกระทบต่อสุขภาพดวงตา นอกจากนี้ยังมาพร้อมโหมด eBook ที่เมื่อเปิดใช้งาน แท็บเล็ตจะปรับสี, คอนทราสต์, ความสว่าง, ความคมชัด และอื่นๆ ให้ใกล้เคียงกับหน้ากระดาษ เพื่อมอบประสบการณ์การอ่าน eBook ที่สบายตาและให้ความรู้สึกเสมือนอ่านหนังสือกระดาษจริงๆ โดยทุกความสามารถที่ว่ามานี้ล้วนเข้าไปตั้งค่าการใช้งานได้ใน Kids Corner

Huawei MatePad T 8 Kids Edition มาพร้อม Kids Case สีฟ้าโดดเด่นสะดุดตา ซึ่งทำจากซิลิโคนสัมผัสนุ่ม ผลิตจากวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มาตรฐานระดับ Food grade ปลอดภัย และมีหูหิ้วสีเขียวสุดน่ารักให้เด็กๆ พกพาได้ถนัดมือ พร้อมปากกาสไตลัสให้เด็กๆ ได้ปลดปล่อยจินตนาการผ่านการวาดเขียนได้อย่างไร้ขอบเขต แบบที่จะกลายเป็นของรักของหวงชิ้นถัดไปของเจ้าตัวน้อยแน่นอน

โดยอุปกรณ์เสริมทั้งสองชิ้นยังตรงตามมาตรฐานความปลอดภัยสำหรับของเล่นในยุโรป และผ่านการทดสอบสารอันตรายในผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิคส์ (RoHS) เพื่อให้ผู้ปกครองวางใจปลอดภัยไร้กังวล

Huawei MatePad T 8 Kids Edition เปิดตัวในราคา 6,490 บาท พร้อมโปรโมชันสุดคุ้มสำหรับผู้ที่จับจองเป็นเจ้าของก่อนใคร รับทันทีของสมนาคุณมูลค่ารวม 3,108 บาท ประกอบด้วย ตุ๊กตา BabyBus Panda Doll มูลค่า 649 บาท ฟรีสิทธิ์สมาชิก Azoomee VIP ระยะเวลา 1 ปี มูลค่า 2,198 บาท และฟรีสิทธิ์สมาชิกเกม BabyBus Panda World ระยะเวลา 3 เดือน มูลค่า 261 บาท

เมื่อซื้อสินค้าระหว่างวันที่ 5 ตุลาคม 2564 ถึง 21 ตุลาคม 2564 ทาง Huawei Experience Store, ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมทั้งช่องทางออนไลน์ที่ HUAWEI Store และร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของ Huawei ใน Shopee, Lazada และ JD Central 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่