ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 6 ตุลาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

มาถึงไทยแล้ว “IKEA Gaming” คอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดที่หลายคนรอคอย จากความร่วมมือของอิเกีย และ Republic of Gamers – ROG เชื่อมโลกเฟอร์นิเจอร์และไอเท็มสายเกมเข้าด้วยกัน อัปเลเวลประสบการณ์การเล่นเกมด้วยเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งดีไซน์เฉียบ

จัดเต็มทั้งแสง สี เสียง พร้อมการออกแบบตามหลักเออร์โกโนมิก ตอบโจทย์ความต้องการของสายเกมหรือคนที่ทำงานหน้าคอมพิวเตอร์นานๆ

ตัวอย่างสินค้า IKEA Gaming ที่วางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย

  • โต๊ะเล่นเกม รุ่น UTESPELARE/อูเตสเปียลาเร่ ความสูงของขาโต๊ะปรับระดับได้ตั้งแต่ 68 – 78 ซม. ตอบโจทย์ทุกพื้นที่ รองรับทุกความต้องการของเกมเมอร์ มาพร้อมตาข่ายโลหะด้านหลังที่ช่วยระบายความร้อนของคอมพิวเตอร์ มีให้เลือก 2 สี ขาว และดำ ราคา 3,990 บาท

  • เก้าอี้เล่นเกม รุ่น MATCHSPEL/มาต์ชสเปียล์ ออกแบบเพื่อความสบายสูงสุด เพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเกม พนักพิงศีรษะมีความยืดหยุ่นเพิ่มขึ้น ที่พักแขนสามารถปรับได้เพื่อบรรเทาความตึงเครียดของกล้ามเนื้อแขนและไหล่ นอกจากนี้ เก้าอี้ยังมีขนาดที่พอเหมาะ มาพร้อมที่ช่วยพยุงเอวในตัวและพนักพิงตาข่ายที่ช่วยให้อากาศถ่ายเทได้ดี ราคา 4,990 บาท

  • อุปกรณ์เสริมเอาใจเหล่านักสตรีมเกม รุ่น LANESPELARE/ลัวเนสเปียลาเร่ เช่น หลอดไฟวงแหวน LED ปรับความสว่างได้, เเท่นวางดีไวซ์ต่างๆ, แก้วและที่วางแก้วแบบล็อค, แผ่นรองอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และหมอนรองคอ เป็นต้น ราคา 229 – 990 บาท

ทั้งนี้ IKEA Gaming เป็นคอลเล็คชั่นใหม่ที่จะวางขาย ภายใต้สินค้าในหมวดหมู่ ห้องทำงาน/Home Office เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ ที่สโตร์อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และอิเกีย ภูเก็ต ดูเพิ่มเติมได้ที่ IKEA.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 6 ตุลาคม 2564

มือถือออกใหม่