องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 8 ตุลาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

จากอิทธิพลของพายุเตี้ยนหมู่เมื่อปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมหนักในพื้นที่ทั้งภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคกลาง ซึ่งมีประชาชนได้รับผลกระทบเป็นจำนวนมาก ด้วยเหตุนี้ Samsung ส่งน้ำใจผ่านแคมเปญ ‘ซัมซุงห่วงใย ช่วยภัยน้ำท่วม’ เตรียมส่งทีมช่างผู้ชำนาญการลงพื้นที่ประสบอุทกภัยใน 9 จังหวัด ได้แก่ สุโขทัย พิจิตร เพชรบูรณ์ ชัยภูมิ นครสวรรค์ ลพบุรี สระบุรี นครราชสีมา และศรีสะเกษ

เพื่อให้บริการซ่อมแซมและทำความสะอาดเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงทุกชนิดที่ได้รับความเสียหายจากภัยพิบัติในครั้งนี้ รวมถึงบริการให้คำปรึกษากับผู้ใช้งานในพื้นที่โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายสำหรับค่าแรงในการตรวจซ่อม ค่าทำความสะอาด รวมถึงค่าบริการนอกพื้นที่ พร้อมรับส่วนลดค่าเปลี่ยนอะไหล่ถึง 50 เปอร์เซ็นต์ในกรณีที่อุปกรณ์ต้องมีการเปลี่ยนอะไหล่

นอกจากนี้ ซัมซุงยังได้ร่วมกับผู้แทนจำหน่ายสินค้าในพื้นที่จังหวัดสุโขทัย และจังหวัดชัยภูมิ รวมถึงศูนย์บริการซัมซุงสาขานครสวรรค์ สาขาพิษณุโลก และสาขานครราชสีมา จัดตั้งจุดรับสินค้าเฉพาะกิจ เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับผู้ประสบภัยในพื้นที่ในการนำเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ได้รับความเสียหายมาให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและซ่อมแซม

โดยสามารถติดต่อขอรับบริการได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2564 หรือตามประกาศเพิ่มเติมของบริษัทฯ รวมทั้งศูนย์บริการซัมซุงทั้ง 3 สาขายังให้บริการพิเศษในการนำสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงที่ผู้ใช้งานไม่ประสงค์จะซ่อม กลับมาทำลายตามกระบวนการทำลายขยะอิเล็กทรอนิกส์ หรือ E-Waste ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ผู้ใช้งานที่ประสงค์ขอรับบริการ สามารถแจ้งซ่อมและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการผู้ใช้งานสัมพันธ์ โทร. 1282 กด 9 หรือไลฟ์แชท ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านช่องทาง www.samsung.com/th/support หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Samsung Members ลงชื่อเข้าใช้งานและเลือก แชทผ่านข้อความ หรือนำสินค้าที่ได้รับความเสียหายไปยังจุดรับเครื่องซ่อมเฉพาะกิจ 5 แห่ง ได้แก่

  • ศูนย์บริการซัมซุงสาขานครสวรรค์
  • ศูนย์บริการซัมซุงสาขาพิษณุโลก
  • ศูนย์บริการซัมซุงสาขานครราชสีมา
  • ห้างหุ้นส่วนจำกัดสุโขทัยธงชัยวิทยุ จังหวัดสุโขทัย
  • ห้างหุ้นส่วนจำกัดขวัญไทยมอเตอร์ จังหวัดชัยภูมิ

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/support/newsalert/123314/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่