แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 11 ตุลาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หากใครมีเวลาว่างและอยากจะหารายได้เพิ่มเติม นี่ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีเยี่ยม มั่นใจและปลอดภัยแล้ว เพราะแอปพลิเคชั่นเป๋าตังสามารถเทรดทองคำได้แล้วผ่านการฝากเงิน ออมเงินโดยธนาคารกรุงไทย ซึ่งต่อยอดให้แอปพลิเคชั่นมีฟังก์ชั่นการใช้งานหลากหลายมากยิ่งขึ้น สำหรับข้อมูลนี้มีการเปิดเผยมาจาก นายรวินทร์ บุญญานุสาสน์ เปิดเผยว่า ต้องการเปิดโอกาสนักลงทุนทั่วไปเข้าถึงการลงทุนทองคำบริสุทธิ์ 99.99% จากร้านทองชั้นนำแบบเรียลไทม์ ผ่านช่องทางออนไลน์อย่างครบวงจร ตั้งแต่เปิดบัญชี เติมและแลกเงิน ซื้อและขายทองคำ โดยไม่จำเป็นต้องเดินทางไปร้านทองหรือธนาคาร ตอบโจทย์การลงทุนยุคใหม่ และลดภาระการเก็บรักษาทองคำของผู้ลงทุน

สำหรับบริการซื้อขายทองคำผ่าน Krungthai Gold Wallet นำร่องเปิดบริการวันแรก 25 ตุลาคม 2564 ซึ่งเป็นการร่วมมือกับแม่ทองสุก (MTS GOLD) ผู้บริการค้าทองคำอันดับต้นๆ ของประเทศ เมื่อมีการซื้อทองคำจะเพิ่มเข้าในวอลเล็ตที่เปิดไว้กับร้านทองทันที เมื่อกดขายทองจะได้รับเงินเข้าบัญชีทันทีเช่นกัน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายหรือค่าธรรมเนียม สามารถซื้อขายทำกำไรจากราคาทองโลก เป็นการตัดหรือรับเงินบัญชีสกุลดอลลาร์สหรัฐได้โดยตรง เปิดบัญชีสกุลเงินดอลลาร์เพื่อซื้อขายเงินดอลลาร์แบบออนไลน์ครบวงจร (eFCD) ได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

วิธีการลงทุนจะมีขั้นต่ำ 0.1 ออนซ์ หรือประมาณ 6,000 บาท (อ้างอิงอัตราแลกเปลี่ยนและราคาทองคำ ณ วันที่ 7 ต.ค. 64) ลงทุนได้ในวันทำการ จันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 07.00 น. ถึง 02.00 น. เพื่อให้นักลงทุนซื้อ-ขายต่อเนื่อง ในเวลาที่ตลาดต่างประเทศเปิดทำการ จึงไม่พลาดโอกาสการปรับตัวขึ้นลงของราคาทองคำของตลาดโลก บนสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐ

สำหรับขั้นตอนการลงทุนทองคำมีอะไรบ้าง

ส่วนจุดเด่นการเทรดทองคำผ่านแอปฯ เป๋าตังดีกว่ายังไง

  • ซื้อ-ขายทองคำ 99.99% เรียลไทม์ผ่านแอปพลิเคชันเป๋าตัง โดยไม่มีค่าธรรมเนียม
  • ลดความผันผวน การซื้อ–ขาย ทองคำด้วยสกุลเงิน USD ( ดอลลาร์สหรัฐ)
  • เปิดบัญชีเงินตราต่างประเทศ (e-FCD) ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา โดยไม่กำหนดวงเงินขั้นต่ำ
  • ผูก หรือ เปิดบัญชีกรุงไทยใหม่เพื่อใช้แลกเงินสกุลต่างประเทศออนไลน์ ด้วยอัตราแลกเปลี่ยนพิเศษ

คุณสมบัติของผู้สมัครใช้บริการ

  • ลูกค้าบุคคลธรรมดาที่มีบัตรประชาชน
  • อายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป

ต้องบอกว่าเป็นอีกมิติใหม่ที่ทำให้การลงทุนเป็นเรื่องง่ายขึ้น และมั่นใจได้มากกว่าเดิม อย่างน้อยเมื่อเกิดอะไรขึ้น หรือไม่เข้าใจในขั้นตอนใดๆ ยังมีเจ้าหน้าที่ที่คอยให้คำปรึกษา หาคำตอบให้ได้อย่างชัดเจน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่