หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 13 ตุลาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ท่ามกลางการใช้ชีวิตที่ต้องรับมือกับความเปลี่ยนแปลงหลายอย่างในแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็นสภาพอากาศ ความเครียด สารพัดปัญหาที่ต้องเผชิญ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นปัจจัยที่ก่อให้เกิดปัญหาสุขภาพได้โดยไม่รู้ตัว และถึงแม้ว่าในช่วงหลายปีที่ผ่านมากระแสการดูแลสุขภาพจะได้รับความนิยมมากขึ้น แต่แน่นอนว่าการดูแลสุขภาพด้วยวิธีใดวิธีหนึ่งคงไม่เพียงพอ 

ดังนั้น การดูแลสุขภาพแบบองค์รวมหรือ Holistic Wellness จึงเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม เพราะการดูแลสุขภาพไม่ใช่แค่การออกกำลังกาย แต่เป็นการรักษาสมดุลของสุขภาพโดยรวมตั้งแต่ร่างกายไปจนถึงจิตใจ และการมีสมาร์ทวอทช์ทรงประสิทธิภาพที่ช่วยให้เราติดตามความเป็นไปของร่างกายได้ตลอดเวลา

วางแผนดูแลสุขภาพตั้งแต่ตื่นนอน ให้สุขภาพดีเริ่มได้ทุกวันด้วยการวัด Body Composition ครั้งแรกในสมาร์ทวอทช์

ตื่นรับวันใหม่อย่างสดใส เริ่มทำความรู้จักร่างกายตัวเองให้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้สามารถวางแผนชีวิตได้ว่าวันนี้ควรดูแลสุขภาพตัวเองให้ดีขึ้นอย่างไร ต้องออกกำลังกายแบบไหน ดื่มน้ำมากขึ้นเท่าไหร่ ด้วยการวัดข้อมูลร่างกาย (Body Composition) ง่ายๆ ได้ทันทีกับ Galaxy Watch 4 Series เพียงสวมไว้ที่ข้อมือด้านซ้ายแล้วใช้นิ้วกลางและนิ้วนางแตะที่สมาร์ทวอทช์พร้อมกันก็รู้ครบทั้งเปอร์เซ็นต์ไขมันในร่างกาย มวลกล้ามเนื้อ มวลไขมัน ปริมาณน้ำในร่างกาย BMI อัตราการเผาผลาญ ในเวลาแค่ 15 วินาที

นอกจากนี้ Galaxy Watch 4 Series ยังสามารถเชื่อมต่อกับแอปฯ​ Samsung Health เพื่อบันทึกข้อมูลเกี่ยวกับอาหารที่ทานในแต่ละวันได้อย่างง่ายดายบนสมาร์ทโฟน พร้อมคอยติดตามและประเมินปริมาณแคลอรี่ รวมถึงสารอาหารที่ร่างกายต้องการให้สมดุลตามหลักโภชนาการ พร้อมฟีเจอร์แจ้งเตือนให้ดื่มน้ำเพื่อให้มั่นใจได้ว่าร่างกายจะได้รับน้ำเปล่าในปริมาณที่เพียงพอ

หัวใจที่แข็งแรง = สัญญาณของสุขภาพดี

ไม่ว่าระหว่างวันกำลังทำอะไร นอน นั่ง เดิน วิ่ง ทำกิจกรรมท้าทาย เจอเรื่องตื่นเต้นไม่คาดคิด ก็อาจทำให้หัวใจเต้นเร็วหรือผิดจังหวะได้โดยที่เราอาจไม่รู้ตัว ซึ่งจะทำให้การสูบฉีดเลือดไปยังส่วนต่างๆ ของร่างกายไม่มีประสิทธิภาพเท่าที่ควร เสี่ยงต่อภาวะหัวใจล้มเหลวหรือหลอดเลือดสมองอุดตันเพิ่มมากขึ้น แต่ Galaxy Watch 4 Series สามารถมอนิเตอร์สุขภาพหัวใจได้ด้วยนวัตกรรมเซ็นเซอร์ BioActive ที่ตรวจจับข้อมูลได้ถึง 2,400 จุด

นอกจากนี้ Galaxy Watch 4 Series ยังสามารถวัดความดันโลหิต จุดเริ่มต้นของโรคเกี่ยวกับหลอดเลือดต่างๆ ที่หลายคนอาจไม่รู้ตัว เช่น โรคหลอดเลือดหัวใจ โรคหลอดเลือดสมอง และถ้าปล่อยไว้นานเข้าก็อาจส่งผลเสียรุนแรงต่อร่างกายอย่างโรคหัวใจขั้นรุนแรง อัมพฤต อัมพาตได้

ย่อสมาร์ทโฟนส่วนตัวมาไว้บนข้อมือ เชื่อมต่อตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะกิจกรรมไหน

Galaxy Watch 4 Series มาพร้อมกับ Wear OS ที่ช่วยให้เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ใน Ecosystem ได้อย่างไม่มีสะดุด ไม่ว่าจะเป็นการควบคุม Active Noise Canceling เปลี่ยนเพลงที่กำลังเล่นผ่าน Galaxy Buds2 หรือแม้แต่จะเปิดใช้งานแอปฯ​ ในสมาร์ทโฟนผ่านสมาร์ทวอทช์ก็ทำได้ตามต้องการ

Galaxy Watch 4 Series ยังช่วยให้คุณใช้งานได้สะดวกมากขึ้นด้วยฟีเจอร์การควบคุมด้วยท่าทาง (Gesture Control) โดยยกปลายแขนขึ้นลงสองครั้งเพื่อรับสายเรียกเข้า หรือหมุนข้อมือสองครั้งเพื่อปฏิเสธสาย หรือปิดการแจ้งเตือน (notification) และนาฬิกาปลุก (alarm) ได้ง่ายและสะดวกสบาย 

ถึงเวลายืดเส้นยืดสายออกกำลังกายระหว่างวัน เพิ่มความสดชื่นกระปรี้กระเปร่าให้ร่างกาย

Galaxy Watch4 Series รองรับโปรแกรมการออกกำลังกายหลากหลายถึง 95 แบบ ตามความต้องการ พร้อมวัดประสิทธิภาพการออกกำลังกายได้อย่างครบครัน หรือจะเพิ่มความท้าทายด้วยการออกกำลังกายกับเพื่อนๆ ผ่าน Group Challenge ก็ทำได้เช่นกัน

นอกจากนี้ ยังไม่ต้องคอยตั้งค่าการออกกำลังกาย เพราะ Galaxy Watch4 Series สามารถตรวจจับการออกกำลังกายได้โดยอัตโนมัติ เช่น ถ้าเดินต่อเนื่องประมาณ 10 นาที เซ็นเซอร์จะตรวจจับและเข้าสู่การโหมดวัดประสิทธิภาพการเดินทันที หรือแม้แต่การวิ่งหรือว่ายน้ำก็สามารถตรวจจับได้โดยอัตโนมัติเช่นเดียวกัน

ดูแลไม่หยุดจนหัวถึงหมอน เพราะการนอนเป็นเรื่องสำคัญ ด้วยฟีเจอร์ Advanced Sleep & Snoring Detection

Galaxy Watch4 Series ก็ยังเป็นเพื่อนคนสุดท้ายที่คอยเฝ้าคุณระหว่างหลับใหล ไม่ได้หยุดการทำงานแต่อย่างใด เพื่อให้มั่นใจได้ว่าคุณจะสามารถรับรู้ประสิทธิภาพการนอนของตนเองได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการมอนิเตอร์ภาวะการนอนหลับและการนอนกรน นอกจากนี้ ยังสามารถวัดค่าออกซิเจนในเลือด (SpO2) รวมถึงประเมินคะแนนคุณภาพการนอนหลับ (Sleep Scores) เพื่อให้สามารถปรับพฤติกรรมการนอนของตนเองและพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม พร้อมก้าวเข้าสู่วันใหม่อย่างสุขภาพดีได้ทุกวัน

Galaxy Watch 4 Series มีให้เลือกด้วยกัน 2 แบบ 2 ดีไซน์ ไม่ว่าจะเป็น Galaxy Watch4 ดีไซน์โมเดิร์นแต่เรียบง่าย พร้อมตัวเลือกขนาดหน้าปัด 40 มม. (BLT) ในสี Black และ Pink Gold วางจำหน่ายในราคา 7,990 บาท (BLT) และหน้าปัดขนาด 44 มม. มาในสี Black และ Green ราคา 8,990 บาท (BLT) และ 10,900 บาท (LTE) และดีไซน์สุดคลาสสิกเหนือกาลเวลาอย่าง Galaxy Watch4 Classic ซึ่งวางจำหน่ายในรุ่นหน้าปัดขนาด 46 มม. กับตัวเลือกสี Black และ Silver ในราคา 11,900 บาท (BLT) และ 13,900 บาท (LTE) ในตัวเลือกสี Black

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสัมผัสเครื่องจริงได้ที่ Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3m31FVK

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่