หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 14 ตุลาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Amazfit เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ 3 รุ่นใหม่ ได้แก่ GTR 3 Pro, GTR 3 และ GTS 3 เพื่อให้การดูแลสุขภาพง่ายขึ้น ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้สวมใส่สามารถยกระดับสุขภาพของตนเอง และอัปเกรดไลฟ์สไตล์โดยไม่กระทบต่อสไตล์ส่วนตัว มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Zepp OS ผสานรูปลักษณ์ที่ดูดีมีสไตล์

ฟีเจอร์เพื่อสุขภาพและไลฟ์สไตล์

สมาร์ทวอทช์ 3 รุ่นใหม่อัดแน่นด้วยฟีเจอร์เพื่อสุขภาพ ความแข็งแรงของร่างกาย และไลฟ์ไตล์ โดยได้รับขุมพลังจากระบบปฏิบัติการ Zepp OS มาพร้อมอินเทอร์เฟซที่ทรงพลังและใช้งานง่าย ผู้สวมใส่จึงสามารถปลดปล่อยศักยภาพสูงสุดของตนเอง สำรวจสิ่งที่น่าสนใจ และใช้ชีวิตที่เปี่ยมด้วยพลังบวก

ระบบปฏิบัติการใหม่นี้พัฒนาขึ้นเพื่อช่วยให้อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะของ Amazfit มีประสิทธิภาพสูงสุด โดยไม่ต้องพึ่งพาระบบปฏิบัติการของสมาร์ทโฟนที่กินแบตเยอะ ระบบปฏิบัติการใหม่พัฒนาขึ้นตามแนวคิดน้ำหนักเบา ราบรื่น และใช้ได้จริง ช่วยให้การสื่อสารข้อมูลง่ายขึ้นและลดการทำงานซ้ำซ้อน ทั้งยังกินแบตน้อยกว่าเมื่อเทียบกับระบบปฏิบัติการรุ่นเก่า

GTR 3 Pro: รังสรรค์ขึ้นเพื่อมอบพลังให้ผู้สวมใส่

GTR 3 Pro มีหน้าจอ AMOLED Ultra HD ขนาด 1.45 นิ้ว ความละเอียด 331 ppi ให้ภาพสว่างสดใส พร้อมอินเทอร์เฟซใช้งานง่าย และทำงานอย่างราบรื่นด้วยอัตรา Refresh Rate สูง จอทรงกลมขนาดใหญ่มีอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเรือนสูงถึง 70.6% นับว่าเป็นสมาร์ทวอทช์จอกลมขนาดใหญ่ที่สุดรุ่นหนึ่งในตลาด 

ผู้สวมใส่สามารถติดตามการออกกำลังกายตามโหมดกีฬากว่า 150 โหมดที่มาพร้อมกับสมาร์ทวอทช์ รวมถึงติดตามระดับความเครียดเพื่อดูแลสุขภาพของตนเองตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน 

GTR 3: รังสรรค์ขึ้นเพื่อความทนทาน

GTR 3 ทำจากอลูมินัมอัลลอยเกรดเดียวกับเครื่องบิน มีความทนทานสูงและน้ำหนักเบา มาพร้อมดีไซน์ไร้ขอบผสานกับจอกระจกโค้ง ให้ความรู้สึกกลมกลืนสวยงาม 

GTR 3 มีหน้าจอ AMOLED HD ขนาด 1.39 นิ้วลุคสปอร์ต มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Zepp OS รวมถึงแบตเตอรี่ 450 mAh ใช้งานยาวนานสูงสุด 21 วัน หรือ 3 สัปดาห์ด้วยการชาร์จเพียงครั้งเดียว และยาวนานยิ่งกว่านั้นหากเปิดโหมดประหยัดแบตเตอรี่

GTS 3: รังสรรค์ขึ้นเพื่อรองรับทุกการเคลื่อนไหว

GTS 3 มาพร้อมจอสี่เหลี่ยมโมเดิร์น Ultra HD AMOLED ขนาด 1.75 นิ้ว ความละเอียด 341 ppi ถือเป็นสมาร์ทวอทช์บางที่สุดและน้ำหนักเบาที่สุดรุ่นหนึ่งในตลาด และมีอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเรือนสูงถึง 72.4% โดยออกแบบมาเพื่อทุกคนที่ต้องการสมาร์ทวอทช์ที่มีสไตล์และบาง แต่มีฟีเจอร์เทียบเท่ารุ่น GTR 3 แทบทั้งหมด

ราคาและการวางจำหน่าย

สมาร์ทวอทช์ซีรีส์ GTR 3 , GTS 3 และ GTR 3 Pro วางจำหน่ายแล้วผ่าน Amazfit Store

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่