แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 27 ตุลาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Nokia Power Earbuds Lite BH-405 หูฟังไร้สายที่มาพร้อมกับเคสชาร์จ กันน้ำระดับ IPX7 ให้พลังเสียงที่คมชัด เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ของคุณอย่างง่ายดายด้วย Bluetooth 5.0 ใช้งานง่ายผ่านระบบสัมผัส ดีไซน์เรียบสวย ขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก

ดีไซน์ภายนอก

หูฟัง Nokia Power Earbuds Lite มีดีไซน์ที่เรียบง่าย ตัวหูฟังเป็นแบบ In-Ear ทรงกลม ไม่มีก้าน ขนาด 23 x 23.8 x 25 มม. น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย

ด้านนอกของหูฟังรองรับระบบสัมผัส สกรีนโลโก้ Nokia เหนือขึ้นไปมีไฟ LED แสดงสถานะของตัวหูฟังด้วย

ด้านในมีจุดเชื่อมต่อกระแสไฟเพื่อชาร์จกับตัวเคส ส่วนของจุกหูฟังมีลักษณะยื่นออกเล็กน้อย สามารถเปลี่ยนจุกยางซิลิโคนภายหลัง เพื่อให้พอดีกับหูของแต่ละคน

เคสชาร์จขนาดกระทัดรัด 36 x 68 x 31 มม. มีรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า มุมเป็นมนๆ วางตั้งได้ 

เปิดฝาออกจะพบกับช่องใส่หูฟัง ด้านหน้าเป็นไฟ LED แสดงสถานะแบตเตอรี่ ส่วนด้านหลังเป็นพอร์ตชาร์จแบบ USB Type C

และความพิเศษของวัสดุที่นำมาใช้ทำตัวเคส, ตัวครอบไดร์เวอร์ รวมถึงบรรจุภัณฑ์กระดาษ เป็นวัสดุที่สามารถรีไซเคิลได้ 100%

อุปกรณ์ภายในกล่อง

  1. หูฟัง Nokia Power Earbuds Lite BH-405
  2. เคสชาร์จ
  3. จุกซิลิโคน 3 ขนาด (S,M,L)
  4. สายชาร์จ USB-C
  5. คู่มือการใช้งาน

การใช้งานทั่วไป

หูฟัง Nokia Power Earbuds Lite BH-405 สามารถสวมใส่ได้ค่อนข้างพอดีกับสรีระของหู น้ำหนักเบาสบาย ไม่ลื่นหลุด ไม่มีเสียงจากภายนอกลอดเข้าไป ไดร์เวอร์ขนาด 6 มม. (Graphene) ช่วยให้เสียงมีความเคลียร์ใส คมชัด แต่สำหรับคนที่ชอบเบสแน่นๆ อาจจะน้อยไปนิดนึง แต่การใช้งานโดยรวมถือว่าคุ้มกับราคามาก อีกทั้งยังมีคุณสมบัติกันน้ำระดับ IPX7 จึงสวมใส่ออกกำลังกาย เจอเหงื่อ เจอน้ำกระเด็นได้สบายๆ ไม่มีปัญหา

หูฟังไร้สาย Nokia Power EarBuds Lite แต่ละข้าง มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุ 50mAh และเคสชาร์จมีความจุ 600mAh สามารถใช้งานต่อเนื่องนานถึง 35 ชั่วโมง ซึ่งก็ถือว่าค่อนข้างยาวนาน รองรับ Bluetooth 5.0 เชื่อมต่อได้กับอุปกรณ์ Bluetooth ทุกชนิด มีระยะการใช้งานไม่เกิน 10 เมตร ตอบโจทย์ทั้งคนที่ชอบฟังเพลง และสนทนาสายโทรศัพท์

ราคาวางจำหน่าย

หูฟังไร้สาย Nokia Power Earbuds Lite BH-405 มีมารให้เลือกเพียงสีเดียว คือ Black สีดำ ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 1,990 บาท หาซื้อได้แล้ววันนี้ บนช่องทางออนไลน์ Shopee https://shopee.co.th/nokia_officialshop, Lazada https://www.lazada.co.th/shop/nokia, JD Central https://www.jd.co.th/jshop/12587.html หรือติดตามข่าวสาร พร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://facebook.com/NokiamobileTH/ 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่