สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 22 ตุลาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

5G เป็นเทคโนโลยีหนึ่งที่สำคัญในการขับเคลื่อนความก้าวหน้าทางเศรษฐกิจและสังคม รวมไปถึงการยกระดับประสบการณ์บนโลกดิจิทัลให้ลื่นไหลตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้คนทั่วโลกได้มากยิ่งขึ้น

สำหรับประเทศไทย 5G ถือเป็นหนึ่งเทคโนโลยีสำคัญในการยกระดับโครงสร้างพื้นฐานทั้งระบบเศรษฐกิจ และสังคม รวมไปถึงการระดับวิถีชีวิตของผู้คนให้ดียิ่งขึ้น เอื้อประโยชน์ในแง่เศรษฐกิจ ปัจจุบันไทยกำลังเผชิญหน้ากับความท้าทายในการยกระดับขีดความสามารถในด้านการแข่งขันของประเทศให้สามารถยืนอยู่บนเวทีโลก หรือภูมิภาค ได้อย่างแข็งแกร่ง

ด้วยการเร่งยกระดับสู่เศรษฐกิจดิจิทัล Digital Economy เศรษฐกิจรูปแบบใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลบนโลกออนไลน์ ซึ่งเป็นการนำเทคโนโลยี 5G เข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ และสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับการดำเนินกิจกรรมทางเศรษฐกิจในด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นภาคการผลิต การขนส่ง การขาย และการบริการ

ในด้านสังคมนั้น 5G เป็นเทคโนโลยีลดช่องว่างทางสังคม ช่วยลดความเหลื่อมล้ำทั้งในด้านสาธารณสุข ผู้คนทั่วประเทศสามารถเข้าระบบสาธารณสุขในมาตรฐานที่ดีทัดเทียมกัน ด้วยระบบแพทย์ทางไกล ด้านการศึกษาเด็กและเยาวชนสามารถเข้าถึงระบบการศึกษาที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน ด้านระบบทางไกลผ่านอินเทอร์เน็ต  บริการและสวัสดิการภาครัฐรวดเร็วทั่วถึงยิ่งขึ้น

HMD จึงมีแนวคิดนำเทคโนโลยีเคลื่อนที่ สามารถเข้าถึงคุณภาพและมาตรฐานในราคาที่คุ้มค่า ภายใต้แนวคิด Love it. Trust it. Keep it. เพื่อสร้างแบรนด์ให้กลับเป็นแบรนด์ในใจของผู้บริโภคอีกครั้ง ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพในราคาที่จับต้องได้

ล่าสุดพัฒนา Nokia G50 สมาร์ทโฟน 5G รุ่นแรกของ Nokia ที่ราคาสมเหตุสมผลอันดับต้น ๆ ของโลก ซึ่งเปิดตัวเครื่องละ 8,590 บาท พร้อมจับมือพาร์ทเนอร์ร่วมกระจาย Nokia G50 ผ่านทางช่องทางการขายของ TRUE ด้วยแพ็คเกจที่คุ้มค่า เริ่มต้น 1,590 บาท เมื่อสมัครแพ็คเกจ 5G Ultra Max Speed Plus 1,399 บาท

Nokia G50 เป็นสมาร์ทโฟนในกลุ่ม G-series ที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานในทุกมิติ มีจอแสดงผลระดับ HD+ ขนาด 6.82 นิ้ว กล้อง AI มาพร้อมกับกล้อง 3 เลนส์ ความละเอียด 48MP เก็บทุกภาพพร้อมร่วมแชร์ด้วยความเร็วสูงบนเครือข่าย 5G โดยมีชิปเซ็ต Snapdragon 480 5G จาก Qualcomm ที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเทคโนโลยี รองรับ 5G ปัจจุบันและอนาคต พร้อมกับ Android เวอร์ชั่นล่าสุด รองรับการอัพเกรดสู่ Android 12 และเวอร์ชั่นใหม่ในอนาคต รองรับทุกการใช้งาน Google Mobile Service แบบไม่มีสะดุด

การันตีการอัปเดตความปลอดภัยรายเดือนเป็นเวลาอย่างน้อย 3 ปี อายุการใช้งานแบตเตอรี่อึดนานถึง 2 วัน ตัวเครื่องรองรับการชาร์จไวแบบ 18W เป็นสมาร์ทโฟนที่เหมาะกับการใช้งานเพื่อประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบ 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่