โน๊ตบุ๊ค (Notebook)  |   วันที่ : 23 ตุลาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huawei พร้อมสร้างความตื่นเต้นให้คนรักสมาร์ทดีไวซ์ที่ช่วยให้การใช้ชีวิตเป็นไปได้แบบไร้รอยต่อมากขึ้นอีกครั้ง โดยเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์จากหลากหลายกลุ่มอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนสุดล้ำอย่าง Huawei nova 9 แล็ปท็อปสเปคสูงตอบโจทย์ครบทุกการใช้งาน Huawei MateBook 14s ไปจนถึงสมาร์ทวอทช์ที่ดูแลสุขภาพได้อย่างแม่นยำตลอดวัน Huawei WATCH GT3 Series พร้อมไลน์อัปผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจอใหญ่เต็มตาที่จะเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย รับชมพร้อมกันในวันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม 2564 เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ที่ Facebook Huawei Mobile TH และ YouTube Huawei Mobile TH และ Line Official Account Huawei Mobile Thailand

สมาร์ทโฟนแห่งปี Huawei nova 9 พร้อมตอบโจทย์การถ่ายภาพไม่ว่าจะเป็น Portrait หรือเซลฟี่ ด้วยเทคโนโลยีการถ่ายภาพแบบ Super Sensing ที่มีมาพร้อมใน Ultra Vision AI Quad Camera ประกอบด้วยกล้องหลัก Ultra Vision 50MP RYYB รับแสงได้มากกว่าเดิมถึง 40% กล้องมุมกว้างพิเศษ 8MP กล้อง bokeh หน้าชัดหลังเบลอ 2MP และ และกล้องเลนส์มาโคร 2MP บวกกับกล้องหน้า 32MP ที่อัดแน่นด้วย AI ให้ความละเอียดสูง แบตเตอรี่ความจุ 4300 mAh รองรับเทคโนโลยีชาร์จไว 66W Huawei SuperCharge ชาร์จเต็มภายใน 38 นาที

แล็ปท็อปเรือธงตรงใจตอบโจทย์คนทำงานยุคดิจิทัล พร้อมลุยได้ทุกเมื่อกับ Huawei MateBook 14s ปลดล็อกการทำงานให้ล้ำกว่าเดิม ด้วยหน้าจอทัชสกรีน Huawei FullView Display คมชัดทุกรายละเอียด 2.5K และอัตราการรีเฟรชหน้าจอปรับได้สูงสุด 90 Hz ระบบสัมผัสแบบ Multi-touch 10 จุด ที่ใช้พื้นที่ถึง 90% ของตัวเครื่อง พร้อมยังทำงาน Huawei Share 3.0 และ Multi-screen Collaboration ได้อย่างลื่นไหล พร้อมเทคโนโลยีใหม่ Huawei Sound ที่ประกอบด้วยระบบลำโพงและไมโครโฟนอย่างละ 4 ตัว และ Personal Voice Enhancement ยกระดับการสตรีมเกมและประชุมแบบไร้เสียงรบกวนรอบข้างไปอีกขั้น

หัวเว่ยยังตอบสนองความต้องการด้านสุขภาพอย่างต่อเนื่อง ด้วย Huawei WATCH GT 3 Series สมาร์ทวอทช์สุดชาญฉลาดที่เอื้อต่อการวัดค่าต่างๆ ทางสุขภาพ มาพร้อมแบตอึดใช้งานได้นานสุดถึง 14 วัน หรูหราด้วยจอสัมผัส AMOLED 466 x 466 และวัสดุที่เป็นมิตรต่อผิว มีให้เลือกในขนาด 46mm และ 42mm ด้วยดีไซน์ที่ตอบโจทย์ทั้งสายเท่ สายหวาน และสายฟิตเนส

พบกับการเปิดเผยราคาของ Huawei MateBook 14s พร้อมฟีเจอร์สุดตื่นตาตื่นใจ และโปรโมชันสุดพิเศษอีกมากมายในงานเปิดตัว Huawei nova 9, Huawei MateBook 14s และ Huawei WATCH GT3 Series และเซอไพรส์กับอีกหนึ่งไลน์อัปผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ครั้งแรกที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย กับดีไวซ์ใหม่จอใหญ่เต็มตา สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ Facebook Huawei Mobile TH 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่