หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 24 ตุลาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ต้องบอกว่าเดี๋ยวนี้เป็นยุคของหน้ากากอนามัยอย่างแท้จริง เพราะไม่ใช่แค่สวมใส่เพื่อป้องกันแบบธรรมดาๆ อีกต่อไปแล้ว แต่จะมีเทคโนโลยีและนวัตกรรมมาต่อยอด เพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานให้หลากหลายมากยิ่งขึ้น เหมือนกับ Razer ที่มีการเปิดตัว หน้ากาก Zephyr มาพร้อมฟิลเตอร์มาตรฐานการป้องกัน N95 (ฟิลเตอร์สามารถใช้ได้นาน 3 วัน และเปลี่ยนได้) การดีไซน์หน้ากากก็จะแตกต่าง แต่โดดเด่นด้วย พัดลมคู่ ช่วยดูดอากาศเข้ามาเพื่อให้หายใจสะดวกขึ้น และลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ (เลือกตั้งความเร็วพัดลมได้ 2 ระดับคือ 4200/6200 รอบต่อนาที) ที่สำคัญมีไฟ Razer Chroma RGB มากถึง 16.8 ล้านสี เรียกได้ว่านี่คือเอกลักษณ์ของ Razer เลย สามารถควบคุมแสงไฟได้ผ่านแอปพลิเคชั่น

หน้ากาก Razer Zephyr มาพร้อมสายรัดแบบนุ่ม สองเลเยอร์ เพื่อให้ไม่รัดแน่นจนเกินไปที่จุดใดจุดหนึ่ง ด้วยการออกแบบของหน้ากากนั่นเอง การชาร์จไฟทำได้โดยผ่านพอร์ต USB-C แบตเตอรี่อยู่ได้นานสูงสุด 8 ชั่วโมง (สแตนด์บาย 2 วันถ้าปิดไฟและพัดลม)

ดีไซน์หน้ากาบริเวณปากจะโปร่งใส มองเห็นริมฝีปากได้ ไม่เป็นฝ้าโดยง่าย มีไฟภายในช่วยส่องให้มองเห็นปากชัดๆ ในที่มืด

หน้ากาก Razer Zephyr วางจำหน่ายราคา 99.99 ดอลลาร์ (พร้อมฟิลเตอร์ 3 ชิ้น) ส่วนฟิลเตอร์ขายเป็นแพ็ก 10 ชิ้นในราคา 29.99 ดอลลาร์ อ่านข้อมูลเพิ่มเติม : razer.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่