เทคโนโลยี (Technology)  |   วันที่ : 12 พฤศจิกายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Ducati อีกหนึ่งบริษัทชื่อดังด้านยานยนต์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ทว่าไม่เกี่ยวข้องกับเครื่องยนต์แล้ว แต่เป็นเจ้าสกู๊ตเตอร์ Pro-III ระบบไฟฟ้าที่พัฒนาและเจ๋งที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยร่วมมือกับ MT Distribution พร้อมนำเทคโนโลยีการเชื่อมต่อ NFC สำหรับยืนยันตัวตนผู้ขับขี่ และปลดล็อคเริ่มต้นระบบการใช้งาน เรียกได้ว่าล้ำหน้ามากเลยทีเดียว

สกู๊ตเตอร์ Ducati Pro-III โครงสร้างวัสดุแมกนีเซียม เบาแต่แข็งแรง ทำให้สามารถดูดซับแรงสั่นสะเทือนได้เป็นอย่างดี มาพร้อมล้อขนาด 10 นิ้วพร้อมยางแบบป้องกันการเจาะและไม่มียางใน จึงไม่มีลมอ่อน ไม่ต้องเติมลม รวมไปถึงดิสก์เบรกคู่หน้าและหลัง เบรกได้มั่นใจ และไฟ LED ที่ทรงพลังทำให้ขับขี่ได้อย่างปลอดภัยแม้แต่ในตอนกลางคืนหรือในพื้นที่แสงน้อย

สกู๊ตเตอร์มีโหมดการขับขี่ให้เลือก 4 โหมด โหมดที่ช้าที่สุดมีความเร็ว 6 กิโลเมตรต่อชั่วโมง, 15 กิโลเมตรต่อชั่วโมง, 20 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และ 25 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

มาพร้อมหน้าจอแสดงผล LED ขนาด 3.2 นิ้ว เพื่อใช้งานร่วมกับแอปพลิเคชั่น ทำให้สามารถตรวจสอบสถานะของสกู๊ตเตอร์ รวมไปถึงฟังก์ชั่นการใช้งานอื่นๆ นอกจากนี้มีพอร์ต USB สำหรับชาร์จอุปกรณ์อื่นๆ อีกด้วย

บรรจุมอเตอร์ไร้แปรงถ่าน 350 วัตต์ ให้กำลังไฟสูงสุด 515 วัตต์ มีแบตเตอรี่ขนาด 468Wh สามารถวิ่งได้ระยะทางไกลสูงสุด 31 ไมล์ (ประมาณ 50 กม.) ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง และจะใช้เวลาในการชาร์จแบตเตอรี่ประมาณ 9 ชั่วโมง

Ducati Pro-III วางจำหน่ายราคา 925 ดอลลาร์ (ประมาณ 30,900 บาท) สามารถสั่งซื้อได้จากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของบริษัท Ducati และจากตัวแทนจำหน่าย Ducati

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่