หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 26 ตุลาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung จัดงาน Galaxy Unpacked Part 2 มอบประสบการณ์ใหม่ของการบ่งบอกตัวตนผ่านเทคโนโลยี ด้วยการนำเสนอ Samsung Galaxy Flip 3 และ Galaxy Watch 4 Bespoke Edition ที่สามารถปรับแต่งจับคู่สีสันได้มากถึง 49 พาเลตต์สี พร้อมกับอีกหนึ่งการคอลลาบอเรชันครั้งใหม่ ร่วมกับแบรนด์แฟชั่นลูกครึ่งฝรั่งเศส – ญี่ปุ่นในคอลเลคชันอุปกรณ์สวมใส่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Galaxy Watch4 และ Galaxy Buds2 Maison Kitsuné Edition” ที่พร้อมวางจำหน่ายรอบพรีออเดอร์ในไทย ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 7 พฤศจิกายน 2564

สะท้อนตัวตนที่ไม่เหมือนใคร ด้วย Galaxy Z Flip 3 และ Galaxy Watch 4 Bespoke Edition

ซัมซุงเปิดตัวแนวคิดใหม่เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนอันเหนือระดับ ด้วยการนำเสนอ Galaxy Z Flip 3 Bespoke Edition สมาร์ทโฟนที่สามารถปรับแต่งได้ เพื่อให้ผู้ใช้ทุกคนสามารถสะท้อนตัวตนที่แตกต่างผ่านเทคโนโลยีได้ในทุกวัน โดยจะมาพร้อมกับ 49 พาเลตต์สีที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ตามใจ

นอกจากนี้ ซัมซุงยังได้แนะนำ Galaxy Watch 4 Bespoke Edition ที่สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ สี ขนาดหน้าปัด รวมถึงสไตล์ของสายสมาร์ทวอทช์ได้ตามต้องการ และด้วยซอฟต์แวร์ใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดให้อัปเดต ผู้ใช้จะสามารถเลือกรูปแบบหน้าปัดได้หลากหลายยิ่งขึ้น พร้อมทั้งฟีเจอร์วัดข้อมูลร่างกาย รวมถึงยังสามารถใช้ฟังก์ชันสั่งงานผ่านทางข้อมือ (Wrist motion) ใหม่ อย่าง “knock, knock” เพื่อเปิดใช้งานแอปพลิเคชันหรือฟีเจอร์ที่ชื่นชอบได้ในทันทีอีกด้วย

การคอลลาบอเรชันครั้งใหม่ กับคอลเลคชัน Galaxy Watch 4 และ Galaxy Buds 2 Maison Kitsuné Edition

Galaxy Watch 4 และ Galaxy Buds 2 Maison Kitsuné Edition คือผลงานความร่วมมือครั้งใหม่ที่เป็นการผสมผสานกลิ่นอายความสนุกสนานจากดีไซเนอร์เฮาส์ชั้นนำอย่าง Maison Kitsuné มาสู่เทคโนโลยีอันล้ำสมัยของกาแลคซี่ดีไวซ์ได้อย่างลงตัว ผ่านดีไซน์ลายเส้นสุนัขจิ้งจอกสุดไอคอนิคบนโทนสี Moonrock Beige ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อคอลเลคชันนี้โดยเฉพาะ ซึ่งช่วยเพิ่มชีวิตชีวาและแฝงความน่ารักให้กับสายสมาร์ทวอทช์ หน้าปัดสมาร์ทวอทช์ หูฟังไร้สายและเคส ได้ในทุกรายละเอียด

Galaxy Watch 4 Maison Kitsuné Edition แฟชั่นเหนือกาลเวลาที่มาพร้อมความฉลาดล้ำ

Galaxy Watch 4 Maison Kitsuné Edition โดดเด่นด้วยสายนาฬิกาซิลิโคนสี Moonrock Beige ที่มาพร้อมกับลายเส้นสุนัขจิ้งจอกอันทรงเสน่ห์ โดยบริเวณตัวเรือนสมาร์ทวอทช์จะปรากฏลวดลายการแกะสลักสัญลักษณ์แบรนด์ Maison Kitsuné อันละเอียดอ่อนที่ช่วยเสริมความพิเศษขึ้นไปอีกขั้น

ซึ่งไม่เพียงเท่านั้น เพราะคอลเลคชันนี้ยังมาพร้อมอีกหนึ่งตัวเลือกกับสายสมาร์ทวอทช์แบบคัสตอมพิเศษ สี Stardust Gray กับตัวอักษร Maison Kitsuné เพื่อให้ผู้ใช้สามารถสลับสายเปลี่ยนลุค เปลี่ยนสไตล์ได้ตามใจ โดย Galaxy Watch 4 Maison Kitsuné Edition ยังคงคุณสมบัติของสุดยอดสมาร์ทวอทช์ด้วยฟีเจอร์ด้านสุขภาพที่ครบครัน บน One UI Watch ที่ช่วยให้ใช้งานสมาร์ทวอทช์ได้อย่างง่ายดายเช่นเคย

เมื่อสไตล์ผสานเข้ากับเสียงดนตรีได้อย่างลงตัวบน Galaxy Buds2 Maison Kitsuné Edition

หูฟังไร้สาย Galaxy Buds 2 Maison Kitsuné Edition มาในสี Moonrock Beige ที่ โดยตัวหูฟังเอียร์บัดข้างขวาประดับด้วยรูปหัวของสุนัขจิ้งจอก ในขณะที่ตัวหูฟังเอียร์บัดข้างซ้ายถูกเติมเต็มด้วยหางของสุนัขจิ้งจอก แทนความหมายของการเดินทางข้ามผ่านจักรวาลอย่างไม่หยุดยั้งของซัมซุง ซึ่งนอกจากความน่ารักและความสะดวกสบายยามเมื่อสวมใส่ ผู้ใช้ยังจะได้เพลิดเพลินไปกับคุณภาพเสียงคมชัดระดับพรีเมียม ด้วยลำโพงไดนามิกระบบสองทิศทาง พร้อม Active Noise Canceling  โดย Samsung Galaxy Buds 2 ได้รับการบรรจุอยู่ในเคสหนังสี Stardust Gray เสริมด้วยโลโก้หน้าสุนัขจิ้งจอกของ Maison Kitsuné Fox Head ที่ถูกปรับโฉมใหม่ ที่มอบความรู้สึกสวยสะดุดตาตั้งแต่แรกเห็น

และเพื่อให้การคอลลาบอเรชันครั้งนี้เป็นมากกว่าการออกแบบผลิตภัณฑ์ ซัมซุงจึงได้ขยายประสบการณ์การใช้งานให้ครบถ้วนและสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ผ่านการสร้างเพลย์ลิสต์เพลงสุดพิเศษโดยค่ายเพลง Kitsuné Musique เพื่อผลิตภัณฑ์คอลเลคชันนี้โดยเฉพาะ ซึ่งสำหรับผู้ที่ซื้อ Galaxy Buds 2 Maison Kitsuné Edition หรือ Galaxy Watch 4 Maison Kitsuné Edition สามารถรับฟังเพลย์ลิสต์นี้ได้ผ่านทางลิงก์ Special Viewer ที่จะปรากฏบนภาพพื้นหลังสมาร์ทโฟนในธีม Maison Kitsuné สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งธีมสามารถติดตั้งได้จากการ์ด NFC ที่มาในกล่องของ Galaxy Watch4 Maison Kitsuné Edition และในเคสหนังของ Galaxy Buds2 Maison Kitsuné Edition

  • Galaxy Watch 4 Maison Kitsuné Edition มาพร้อมกับ Galaxy Watch 4  สายสมาร์ทวอทช์ 3 แบบ และที่ชาร์จไร้สายดีไซน์พิเศษ วางจำหน่ายในราคา 13,500 บาท
  • Galaxy Buds 2 Maison Kitsuné Edition มาพร้อมกับ Galaxy Buds 2 เคสหนังและสายชาร์จดีไซน์พิเศษ วางจำหน่ายในราคา 8,500 บาท

Galaxy Watch 4 และ Galaxy Buds 2 Maison Kitsuné Edition เปิดจำหน่ายรอบพรีออเดอร์ตั้งแต่วันนี้ถึง 7 พฤศจิกายน 2564 เฉพาะทาง samsung.com พร้อมรับเครื่องในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2564 เป็นต้นไป โดยมีจำนวนจำกัดเพียง 100 เซ็ตต่อรุ่นเท่านั้น สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.samsung.com/th/explore

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่