หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 30 ตุลาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huawei ยังคงปล่อยอุปกรณ์สวมใส่ออกมาเรื่อยๆ โดยล่าสุดเป็น Huawei Watch Fit Mini สมาร์ทวอทช์รุ่นเล็ก ที่ดูเรียบง่ายสวยงาม พร้อมสายหนังเน้นใส่กับเสื้อผ้าแบบเป็นทางการ นอกจากนี้ยังมีตัวเรือน และหน้าจอเป็นแบบสี่เหลี่ยมผืนผ้า ดูยาว และแคบกว่า Huawei Watch Fit ปกติ แถมยังมีน้ำหนักที่เบาขึ้น ส่วนฟังก์ชั่นการใช้งานก็จัดเต็มทั้งด้านสุขภาพ และผู้ช่วยออกกำลังกาย

Huawei Watch Fit Mini มาพร้อมตัวเรือนสี่เหลี่ยมผืนผ้าขอบโค้งใส่สบาย น้ำหนัก 20 กรัม และใช้วัสดุอลูมิเนียม อัลลอย โดยมีหน้าปัดเป็นพาแนล AMOLED กว้าง 1.47 นิ้ว ความละเอียด 194x368 พิกเซล พิกเซลหนาแนน 282ppi สนับสนุนการสั่งการทั้งแบบสัมผัส และท่าทาง นอกจากนี้ยังมีเม็ดมะยมอยู่ทางด้านขวาของตัวเรือน และตัวเลือกดีไซน์หน้าปัดกว่า 300 แบบ

ฟังก์ชั่นการใช้งานด้่นออกกำลังกายใน Huawei Watch Fit Mini ก็มีให้เลือกกว่า 96 แบบทั้งในร่ม และกลางแจ้ง ส่วนการติดตามสุขภาพก็มีให้ครบทั้ง ตรวจจับการเต้นของหัวใจ, ติดตามการนอนหลับ TruSleep 2.0, วัดความเครียด, วัดค่า SpO2 และติดตามประจำเดือนของสุภาพสตรี ทั้งนี้ความอึดของแบตเตอรี่ ยังสามารถใช้งานได้นานสุดถึง 14 วัน และใช้งานหนักๆ ได้ถึง 10 วัน ไม่พอแค่นั้นเมื่อมีการชาร์จแบตเตอรี่เพียง 5 นาที ยังใช้งานได้ถึง 2 วัน

รายละเอียดข้อมูลอื่นๆ Huawei Watch Fit Mini จะรองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนทั้ง iOS 9.0 และ Android 6.0 ขึ้นไป โดยเป็นการเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 5.0 เพื่อการการแจ้งเตือน, เปลี่ยนเป็นปุ่มชัตเตอร์ และควบคุมการเล่นเพลง เป็นต้น ส่วนการกันน้ำจะได้มาตรฐาน 5ATM กันน้ำได้ลึกประมาณ 50 เมตร

เบื้องต้น Huawei Watch Fit Mini มีการเปิดตัว และวางขายในฝั่งยุโรป สนนราคาอยู่ที่ 99 ยูโร หรือประมาณ 3,800 บาท และมีให้เลือกสาย 3 แบบคือ Frosty White กับ Mocha Brown ที่เป็นสายหนัง และ Taro Purple ที่เป็นสายยาง Fluoroelastomer สุดท้ายในประเทศไทยยังต้องรอลุ้นกันการอีกทีว่า จะมีการนำมาขายหรือไม่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่