แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 29 ตุลาคม 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Adidas แบรนด์ชั้นนำระดับโลกจับมือกับ Zound ผู้ผลิตเครื่องเสียงชั้นนำจากประเทศสวีเดน เปิดตัวหูฟังไร้สาย 3 รุ่นใหม่ (Z.N.E. 01 ANC, Z.N.E. 01, FWD-02 Sport) ภายใต้ดีไซน์สปอร์ตสุดเท่เอาใจคอกีฬา

Adidas Z.N.E. 01 ANC

หูฟังไร้สายรุ่นท็อปแบบอินเอียร์ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวน (ANC : Active noise cancelation) ด้วยไดรเวอร์หูฟังขนาด 6 มม. พร้อมไมโครโฟน 3 ตัว ทำให้ได้เสียงสนทนาคมชัด รองรับการเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 5.2 และสามารถใช้งานได้ยาวนานสูงสุดถึง 20 ชม. อีกทั้งได้มาตรฐานกันน้ำในระดับ IPX5 

ราคาวางจำหน่ายของรุ่นนี้อยู่ที่ $189 (ประมาณ 6,300 บาท) มีให้เลือก 2 สี (สีดำ และ สีขาว) สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ (ที่นี่)

Adidas Z.N.E. 01

หูฟังไร้สายดีไซน์คลาสิกที่ถูกตัดฟีเจอร์ ANC ออกไปแต่ถูกทดแทนด้วยไดรเวอร์หูฟังขนาด 12 มม. เข้ามาแทนที่ ให้เสียงเพลงที่คมชัดพร้อมรองรับการใช้งานยาวนานสูงสุดถึง 20 ชม. และใช้งานต่อเนื่อง 5 ชม. ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

ราคาวางจำหน่ายของรุ่นนี้อยู่ที่ $99 (ประมาณ 3,300 บาท) เปิดวางจำหน่ายเพียงสีเดียวสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ (ที่นี่)

Adidas FWD-02 Sport

หูฟังไร้สายดีไซน์แบบสปอร์ตที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ ที่มีจุกยางนุ่มสบายแม้ใช้งานยาวนาน สามารถสั่งงานผ่านระบบสัมผัสเพื่อควมคุมเสียงเพลงได้ รองรับการใช้งานยาวนานสูงสุด 19 ชม. และใช้งานต่อเนื่อง 6 ชม. ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง อีกทั้งได้มาตรฐานกันน้ำในระดับ IPX5 

ราคาวางจำหน่ายของรุ่นนี้อยู่ที่ $169 (ประมาณ 5,600 บาท) มีให้เลือก 2 สี (สีดำ และ สีขาว) สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ (ที่นี่)

ทั้งนี้หูฟังทั้ง 3 รุ่นจะเปิดวางจำหน่ายผ่านเว็บไซต์ adidasheadphones สามารถสั่งซื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้ โดยจะเริ่มส่งมอบสินค้าในเดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไป

ข้อมูลจาก : adidas, engadget

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่