หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 4 พฤศจิกายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Redmi เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ออกมาอีก 1 รุ่น ซึ่งเป็นการเปิดตัวแบบ Global ด้วย โดยเป็น Redmi Smart Band Pro สมาร์ทวอทช์ฟังก์ชั่นครบๆ มีทั้งฟังก์ชั่นติดตามสุขภาพ และโหมดออกกำลังกายกว่า 110+ โหมด นอกจากนี้ยังมีหน้าจอ AMOLED กว้าง 1.47 นิ้ว และแบตเตอรี่สูงสุดถึง 20 วัน

Redmi Smart Band Pro มาพร้อมตัวเรือนสี่เหลี่ยม มีหน้าจอพาแนล AMOLED กว้าง 1.47 นิ้ว ความละเอียด 194x368 พิกเซล ความหนาแน่นพิกเซล 282ppi สีลึกถึง 8-bit และปรับความสว่างได้สูงสุด 450nits ทั้งนี้ตัวเรือนไม่มีเม็ดมะยม หรือปุ่มสั่งการด้านข้าง และกันน้ำด้วยมาตรฐาน 5ATM หรือกันน้ำลึกถึง 50 เมตร ส่วนสายรัดข้อมือใช้วัสดุยาง TPU (Thermoplastic Polyurethane) มีความนุ่มสวมใส่สบาย

ชิปเซ็ตใช้เป็น Apollo 3.5 รองรับการเชื่อมต่อไร้สาย Bluetooth 5.0 กับอุปกรณ์ Android 6.0 และ iOS 10 ขึ้นไป โดยมีการเก็บข้อมูล และใช้งานผ่านแอพฯ Xiaomi Wear, Xiaomi Wear Lite, STRAVA และยังใช้งานร่วมกับ Apple Health ได้ด้วย ทั้งนี้เมื่อเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ยังสามารถรับการแจ้งเตือน, หาโทรศัพท์, ควบคุมการเล่นเพลง เป็นต้น

เรื่องของแบตเตอรี่จะมีขนาด 200mAh รองรับการชาร์จแบบแม่เหล็ก โดยการใช้งานทาง Redmi เคลมไว้ว่า สามารถใช้งานแบบปกติได้ 14 วัน และใช้งานบนโหมด Power Saving ได้ถึง 20 วัน

ด้านฟังก์ชั่นการใช้งาน Redmi Smart Band Pro จะมีโหมดออกกำลังกายถึง 110+ แบบ พร้อมกับโหมดออกกำลังกายระดับมืออาชีพกว่า 15 โหมด และมีโหมดอัตโนมัติให้ 3 แบบคือ วิ่งบนลู่วิ่ง, วิ่งกลางแจ้ง และเดินกลางแจ้ง

การติดตามสุขภาพก็จัดเต็ม โดยมีโหมดติดตามการเต้นของหัวใจ 24 ชั่วโมง, โหมดวัดค่า SpO2 แบบอัตโนมัติ หรือสามารถตั้งค่าให้วัดตามเวลาที่กำหนด และโหมดติดตามการนอนหลับ ที่คอยบอกแต่ละช่วงเวลาขณะหลับว่ามีลักษณะเป็นอย่างไร นอกจากนี้ยังมีโหมดดูความเครียด, โหมดกำหนดลมหายใจขณะออกกำลังกาย และติดตามประจำเดือนของสุภาพสตรี

เบื้องต้น Redmi Smart Band Pro มีการเปิดตัวแบบ Global เท่านั้น ยังไม่มีการเปิดตัวราคาออกมาแต่อย่างใด ส่วนตัวเลือกสีจะมีเฉพาะ สีดำ ให้เลือกใช้งาน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.mi.com วันที่ : 4 พฤศจิกายน 2564

มือถือออกใหม่