สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 1 พฤศจิกายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

realme เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ในงาน ‘Everything in NEO’ กับไฮไลท์ Flagship Killer สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด “realme GT Neo2 5G” พร้อมจัดเต็มกับซิปเซ็ตทรงพลัง Snapdragon  870 5G มอบประสิทธิภาพการทำงานขั้นสุด และยังมอบดีไซน์หรูหราที่จะสะกดทุกสายตาด้วยโทนสีเขียวสดใส Neo Green 

realme Design Studio สตูดิโอด้านการออกแบบสมาร์ตโฟนอย่างเป็นทางการแห่งแรก
เราอาจเคยได้ยินกันมาบ้างว่าแบรนด์ดัง ๆ ล้วนมี Design Studio เป็นของตนเอง แต่มักจำกัดอยู่เฉพาะในอุตสาหกรรมรถยนต์หรือโรงงานการผลิตสินค้าขนาดใหญ่ ส่วนอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟนมักอยู่ในรูปของทีมนักออกแบบเท่านั้น แต่ realme ได้จัดตั้ง Design Studio แห่งแรกอย่างเป็นทางการ เพื่อทุ่มเททำงานด้านการออกแบบสมาร์ทโฟนโดยเฉพาะ
 
โทนสีแรกที่ถูกสร้างสรรค์ในระบบสีของ realme Design Studio
 
ด้วยแนวคิดการผสานเทคโนโลยีอันล้ำสมัยเข้ากับพลังของคนรุ่นใหม่ (Technology and Vitality) realme Design Studio จึงคิดค้นโทนสีที่จะสื่อถึงบุคลิกภาพที่ชัดเจนของคน Gen Z โดยต้องเป็นโทนสีที่มีคอนทราสต์จัดจ้านและเลือกจากกลุ่มโทนสีเขียวนีออน (Neon Green) ที่มีความอิ่มสีสูง เพื่อให้ realme GT Neo2 5G โดดเด่นสวยงามและสามารถสะกดทุกสายตาได้ในทันที
 
 
นอกจากโมเดลสีตามระบบ LAB ทาง realme Design Studio ยังกำหนดหลักเกณฑ์ของ 3 องค์ประกอบ ได้แก่ HAZE (ความขุ่น), F/A (อัตราการเรืองแสงของสี) และ RA (ความหยาบ) เพื่อเพิ่มความอิ่มตัวของสีให้กับตัวผลิตภัณฑ์ โดยโทนสี NEO Green เกิดจากการผสมกันของสีเขียวนีออนที่มีความอิ่มตัวของสี เข้ากับสีดำบริสุทธิ์ในอัตราส่วน 7:3 ซึ่งในส่วนที่เป็นสีเขียวนีออนถูกขัดเงาที่ระดับ 0.25 เพื่อให้โทนสีดูสว่างสดใสขึ้น และยังให้สัมผัสการจับถือที่เนียนลื่นสบายมือ
 
การสร้างสรรค์สี NEO Green ด้วยพื้นผิวสองโทนสีและเคลือบนาโนเลเยอร์ 7 ชั้น
 
เห็นได้ชัดว่า realme GT Neo2 5G คือสมาร์ทโฟนเครื่องแรกของวงการที่กล้าใช้โทนสีเขียวนีออนที่มีความอิ่มตัวของสีสูงสุด ผ่านการเคลือบนาโนเลเยอร์ถึง 7 ชั้น เพื่อเพิ่มความอิ่มสีขึ้นอีก 50% เมื่อเปรียบเทียบกับขั้นตอนปกติทั่วไป ซึ่งทำให้โทนสี Neo Green โดดเด่นกว่าสมาร์ทโฟนในโทนสีทั่วไปอย่างชัดเจน นอกจากนี้ นักออกแบบยังใช้ความคอนทราสต์ของ 2 โทนสีคือเขียวนีออนและดำ ร่วมกับการดีไซน์แถบยาวที่มีแรงบันดาลใจมาจากลู่แข่ง เพื่อสร้างความรู้สึกถึงเทคโนโลยีและความล้ำสมัยได้อย่างลงตัว
 
 
ในส่วนของการสร้างผิวสัมผัส realme ได้พัฒนา Satin Silky AG Effect บนผิวกระจก เพื่อมอบการจับมือที่เนียนลื่นสบายมือด้วยผิวกระจกด้านสีเขียวนีออน ผสานกับแถบตกแต่งสีดำที่เรียบลื่นและให้สัมผัสเย็นสบายในยามจับถือ ทำให้เกิดสองความรู้สึกที่แตกต่างพร้อมกันอย่างกลมกลืน การใช้พื้นผิวแบบสองโทนสียังช่วยให้ realme GT Neo2 5G มีความทนทานต่อการขีดข่วนและป้องกันการลื่นหลุดมือ ซึ่งส่งผลถึงสุนทรีภาพในการใช้งานโดยตรง
 
ห้ามพลาด! อีกโทนสีที่โดดเด่นไม่แพ้กัน คือ NEO Blue
 
 
NEO Blue มีแรงบันดาลใจมาจากบรรยากาศยามพระอาทิตย์ขึ้นริมชายหาด มอบความสวยงามเจิดจ้าด้วยการเคลือบผิวแบบเมทัลลิก และมีการใช้กระบวนการเคลือบนาโนเลเยอร์ 7 ชั้นเช่นดียวกัน เพื่อมอบสัมผัสการจับถือที่กระชับมั่นคง พร้อมกับความสวยงามของฝาหลังที่แปลกตาไม่ซ้ำใคร

realme GT Neo2 5G คือสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล realme GT ที่ยังคงเน้นย้ำถึงการนำเสนอดีไซน์สุดล้ำควบคู่ไปกับนวัตกรรมไฮเทค เพื่อคนรุ่นใหม่ที่หลงใหลในเทคโนโลยี เหนืออื่นใด realme GT Neo2 5G ถือเป็นผลงานชิ้นแรกของ realme Design Studio สตูดิโอด้านการออกแบบแห่งแรกของอุตสาหกรรมสมาร์ตโฟนโดยกลุ่มดีไซเนอร์ที่เข้าใจในเทคโนโลยีและพลังของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง
 
อีกหนึ่งรุ่นทางเลือกสำหรับผู้ต้องการสมาร์ทโฟนรุ่นเริ่มต้นราคาสุดคุ้ม แต่อัดแน่นด้วยคุณภาพ กับ “realme narzo 50i” สมาร์ทโฟนรุ่นเล็กแต่ให้จอใหญ่สะใจถึง 6.5 นิ้ว แถมแบตเตอรี่ความจุมากถึง 5,000mAh รองรับการใช้งานทั่วไปได้ดีเยี่ยม
 
งานนี้ realme ยังได้เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ AIoT สุดล้ำอักมากมาย เอาใจแฟนๆ realme ทุกคน และที่พิเศษสุด! ยังได้เตรียมโปรโมชั่นสุดพิเศษ กับแคมเปญ realme 11.11 SALEBRATION ที่จะมามอบส่วนลดแบบจัดเต็ม จัดหนัก ในหลายๆ ผลิตภัณฑ์ด้วยกัน

งาน ‘Everything in NEO’ ซึ่งจะจัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของทาง realme ได้แก่ YouTube  และ Facebook  ในวันที่  3 พฤศจิกายน 2564 ตั้งแต่เวลา 14.00 – 15.00 น.  

และงานนี้ ทาง realme ยังได้เตรียมของรางวัลพิเศษ realme GT Neo2 5G พร้อมด้วย realme air buds 2  ให้กับผู้ที่ติดตามรับชมกันอีกด้วย  เพียงกด Like และ Share Live Steaming พร้อมติดแฮชเท็กตามที่กำหนด  และติดตามกิจกรรมพิเศษระหว่างรับชม Live  เพียงเท่านี้ ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลพิเศษไปได้เลย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่