องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 2 พฤศจิกายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Lazada ผนึกกำลังพันธมิตรใหม่ขยายจุดบริการรับพัสดุด้วยตนเอง “Collection Point” ยกระดับประสบการณ์การช้อปให้ง่าย สะดวก ปลอดภัย และลดความเสี่ยง โดยหลังจากสั่งซื้อของทางแอปฯ ลาซาด้า ผู้ซื้อสามารถเลือกได้ว่าจะรับพัสดุจากจุดบริการใดที่สะดวกที่สุด ซึ่งมีให้เลือกกว่า 97 จุดทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล พร้อมให้บริการโดย Flash Express, BOX24 และ Bee Box เตรียมรับออเดอร์สั่งซื้อของนักช้อปในช่วงเมกะแคมเปญ 11.11 ที่กำลังจะมาถึง

จุดบริการรับพัสดุ Collection Point ช่วยให้ผู้ซื้อสะดวกยิ่งขึ้น เพราะสามารถเลือกรับพัสดุได้ที่จุดบริการที่สะดวก มั่นใจได้ว่าสินค้าจะไม่หาย เพราะมีการใช้รหัส OTP เพื่อรับสินค้า โดยผู้ซื้อสามารถเลือกใช้บริการรับพัสดุด้วยตัวเองได้ง่ายๆ เพียง 2 สเต็ปดังนี้

สเต็ปที่ 1: เลือกรับพัสดุจากจุดรับสินค้าในหน้าเช็คเอาท์

หลังจากเลือกสินค้าที่ต้องการได้แล้ว สามารถกดสั่งซื้อได้ตามขั้นตอนปกติ โดยเมื่อถึงหน้าเช็คเอาท์ ผู้ซื้อสามารถกดเลือกจุดบริการรับพัสดุตรงที่อยู่จัดส่งได้แทนที่อยู่ของตัวเอง โดยระบบจะแสดงจุดรับพัสดุที่อยู่ใกล้ที่อยู่ของผู้ซื้อ

สเต็ปที่ 2: เลือกจุดบริการรับพัสดุที่ต้องการ กดยืนยันการสั่งซื้อ และรอรับสินค้าได้เลย

  • Flash Express ให้บริการใน 6 สถานี ได้แก่ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ(รังสิต), มหาวิทยาลัยหัวเฉียว,มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์(บางเขน) ตั้งแต่เวลา 10.00 ถึง 18.00 น.
  • BOX24 เปิดให้บริการ 71 แห่ง เช่นที่ คอนโดริทึ่มสุขุมวิท 36, คอนโด ลุมพินี วิลล์ พหลโยธิน – สุทธิสาร, คอนโด ไลฟ์ อโศก ตั้งแต่เวลา 10.00 ถึง 17.00 น.
    • Bee Box เปิดให้บริการ 20 แห่ง เช่นที่ คอนโดศุภาลัย ปาร์ค แยกเกษตร ตึกA, ลุมพินี วิลล์ อ่อนนุช-พัฒนาการ, คอนโดเดอะซี้ด มิงเกิ้ล สาทร-สวนพลู ตั้งแต่เวลา 10.00 ถึง 17.00 น.

หลังจากได้รับออเดอร์และร้านค้าส่งของสำเร็จ พัสดุจะถูกส่งไปยังจุดบริการรับพัสดุที่เลือกไว้ โดยผู้ซื้อจะได้รับข้อความ SMS แจ้งเตือนพร้อมรหัส OTP เพื่อใช้ในการรับพัสดุ หากไม่สามารถไปรับสินค้าได้ภายใน 3 วัน พัสดุจะถูกตีกลับไปยังผู้ขาย

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lazada.co.th/helpcenter

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่