องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 3 พฤศจิกายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Lazada จัดงานสัมมนาออนไลน์สุดพิเศษ Lazada Seller Opportunity Day 2021: เปิดร้านปัง ยอดขายเปรี้ยงไปกับลาซาด้า โดยมีผู้ขายของบนลาซาด้าเข้าร่วมงานกว่า 5,000 ราย ภายในงานมีการนำเสนอข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ขาย เช่น พฤติกรรมผู้บริโภคและเทรนด์อีคอมเมิร์ซ พร้อมมอบเครื่องมือ โซลูชัน และกลยุทธ์ในการกระตุ้นยอดขาย ซึ่งผู้ขายสามารถนำไปใช้ได้จริงเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเมกะแคมเปญส่งท้ายปีที่กำลังจะมาถึง

ลาซาด้าจึงนำเสนอโปรแกรมช่วยเหลือมากมายให้กับผู้ขาย เพื่อเกาะกระแสเทรนด์นี้ ไปพร้อมกับการกระตุ้นยอดขายในเมกะแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ที่กำลังจะมาถึงอย่างแคมเปญ “Lazada 11.11 Our Biggest One-Day Sale ถูกสุดในรอบปี วันนี้วันเดียว” และแคมเปญเลขคู่ (Double-digit) ส่งท้ายปีอย่าง 12.12

ผู้ขายสามารถเตรียมตัวเตรียมเปิดร้านปังและทำยอดขายเปรี้ยงไปกับลาซาด้าได้ด้วยโปรแกรมช่วยเหลือดังต่อไปนี้:

  • Lazada Bonus ฟีเจอร์ที่ช่วยให้ผู้ซื้อประหยัดเงินมากยิ่งขึ้นเมื่อช้อปบนลาซาด้า โดยลาซาด้าสนับสนุนร้านค้าที่เข้าร่วมโปรแกรมนี้ในการมอบส่วนลดแก่นักช้อปสูงถึง 50% โดยในช่วงแคมเปญ 9.9 ที่ผ่านมา มียอดการใช้ลาซาด้าโบนัสสูงถึง 150 ล้านบาท หรือคิดเป็นจำนวนผู้ใช้งานกว่า 11 ล้านคน
  • โปรแกรมจัดส่งฟรีพิเศษ (Free Shipping Max) หลังจากเริ่มโปรแกรมนี้เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ผู้ขายที่เข้าร่วมโปรแกรมทำยอดขายเพิ่มขึ้นเฉลี่ย 40% ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษของโปรแกรมนี้ที่มอบส่วนลดค่าขนส่งให้กับผู้ซื้อ
  • โปรแกรม ช้อป 9 บาททุกวัน (Shop 9 THB every day) ดีลสุดพิเศษที่นำเสนอสินค้าราคาดีเพื่อดึงดูดกลุ่มนักช้อปผู้แสวงหาสินค้าราคาย่อมเยา และยังเป็นอีกช่องทางที่ช่วยโปรโมตสินค้าให้แก่ร้านค้าใหม่ โดยร้านค้าที่เข้าร่วมโปรแกรมนี้ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาสามารถสร้างการเติบโตได้เฉลี่ยเกือบ 6 เท่า
  • เงินคืนทุกวัน (Daily Cashback) โปรแกรมล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัว ซึ่งช่วยเพิ่มการกลับมาซื้อซ้ำของผู้ซื้อได้มากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ลาซาด้ายังได้เปิดตัวโปรแกรมผู้ขายใหม่ โดยลาซาด้ามีผู้ขายที่สามารถสร้างรายได้อย่างสม่ำเสมอเพิ่มขึ้นกว่า 1.5 เท่า เมื่อเทียบกับเดือนกันยายนปีที่แล้ว

สามารถรับชมงานสัมมนา “Lazada Seller Opportunity Day 2021: เปิดร้านปัง ยอดขายเปรี้ยงไปกับลาซาด้า” ย้อนหลังได้ทางเฟซบุ๊กเพจ Happy Selling ที่ www.facebook.com/events/1050667188809280

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่