องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 4 พฤศจิกายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จับมือ True ส่งสัญญาณอัจฉริยะมอบความสุขที่พิเศษยิ่งขึ้น ชวนคนไทยและชาวต่างชาติทั่วโลกมูฟออน ได้ไปต่อ ร่วมเดินทางท่องเที่ยว 5 ภาคทั่วไทยอีกครั้ง อย่างสนุก และปลอดภัยไปด้วยกัน ครอบคลุม 77 จังหวัด

พร้อมมอบสิทธิพิเศษหลากหลาย ตรงใจทุกไลฟ์สไตล์ที่เตรียมกลับมาสัมผัสเสน่ห์เมืองไทย ทั้งโทร เล่นเน็ต โซเชียลแอป และ WiFi ฟรี กับ “Thailand Tourist SIM” จากทรู 5G รวมถึงใช้ 1 ทรูพอยท์ซื้อห้องพัก 1 คืน พักฟรีอีก 1 คืน หรือรถเช่าฟรีในวันที่ 2 ของการใช้บริการ สำหรับผู้ใช้งานทรู

 “True HEALTH” แพลตฟอร์มดูแลสุขภาพที่เสมือนมีคุณหมออยู่ด้วย ทุกที่ ทุกเวลา อีกทั้งเครือข่ายทรู 5G พร้อมรองรับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ใช้บริการผ่านโรมมิ่งในประเทศไทย ยิ่งไปกว่านั้น กลุ่มทรู ยังสร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาใหม่ “ทรู เคียงข้างคุณ” ชูแนวคิด “จับสัญญาณ...แล้วทะยานไปด้วยกัน” เพื่อร่วมเป็นกำลังใจ และสร้างพลังบวกให้ทุกคนในสังคมได้เดินหน้าต่อไปเพื่อวันพรุ่งนี้ที่ดีกว่า

ทั้งนี้ ผู้สนใจ สามารถขอรับ “Thailand Tourist SIM” ได้ ณ ทรูช็อป และบูธทรูที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ดอนเมือง ภูเก็ต สมุย กระบี่ และเชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2564 นี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่