แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 5 พฤศจิกายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apple ได้เปิดตัวหูฟังไร้สายแบบ TWS ออกมาอีก 1 รุ่น โดยรอบนี้เป็นหูฟังภายใต้แบรนด์ Beats ที่ชื่อว่า Beats Fit Pro ซึ่งเป็นหูฟังไร้สายสำหรับการออกกำลังกาย พร้อมสนับสนุนระบบเสียง Spatial Audio และมีระบบตัดเสียงรบกวน ANC ไม่พอแค่นั้นยังมีความโดดเด่นที่ดีไซน์แบบ Wingtips หรือปลายปีก เหมาะกับการออกกำลังกาย เห็นแบบนี้ Apple AirPods รุ่น 3 ที่ไม่มีระบบตัดเสียงรบกวน ANC พร้อมราคาที่สูงถึง 6,790 บาท อาจมีหนาวๆ ร้อนๆ

Beats Fit Pro เป็นหูฟังไร้สาย TWS ที่เหมาะกับการออกกำลังกาย หรือกิจกรรมลุยๆ เพราะตัวหูฟังทำจากวัสดุอย่างดี ผ่านการทดสอบแบบจัดหนักมาแล้ว ทั้งนี้ยังมีความโดดเด่นที่ดีไซน์แบบ Wingtips หรือปลายปีก ทำให้ยึดอยู่ในหูได้ดีเยี่ยม สวมใส่ได้สบาย และรองรับการสั่งการด้วยการสัมผัส ส่วนมาตรฐานกันน้ำจะอยู่ที่ IPX4 สามารถกันน้ำ หรือเหงื่อได้ดีระดับหนึ่ง

เรื่องของเสียงก็เป็นไปตามฉบับแบรนด์ Beats พร้อมรองรับระบบเสียง Spatial Audio ทำให้รับเสียงได้รอบทิศทางสมจริงมากขึ้น ไม่ว่าจะดูหนัง ฟังเพลง หรือเล่นเกม นอกจากนี้ Beats Fit Pro ยังใช้ชิป Apple H1 ทำให้การเชื่อมต่อมีความรวดเร็วมากขึ้น และมีเซนเซอร์ตรวจจับการใส่ถอดหูฟัง รวมไปถึงรองรับการใช้งานผู้ช่วยอัจฉริยะอย่าง Siri และรองรับระบบอย่าง การสลับเครื่องแบบอัตโนมัติ และ Audio Sharing (ฟังเสียงจากหูฟัง 2 คู่ในการเชื่อมต่อ 1 อุปกรณ์) 

ด้านฟีเจอร์อื่นๆ Beats Fit Pro ยังสนับสนุนระบบตัดเสียงรบกวน ANC และ Transparency Mode ช่วยให้คุณฟังเสียงได้อย่างชัดเจน หรือฟังเสียงรอบข้างได้โดยไม่ต้องถอดหูฟัง ในขณะที่แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ 5 ชั่วโมง หากเปิดโหมด ANC และปิดโหมด ANC จะใช้ได้นาน 6 ชั่วโมง ส่วนเคสเก็บแบตเตอรี่ได้ถึง 18 ชั่วโมง หากชาร์จเต็มทุกอย่างก็ใช้งานได้ยาวๆ ตลอด 1 วันเต็ม ด้านการชาร์จจะเป็นการชาร์จผ่านพอร์ต USB Type-C ที่ตัวเคส (ไม่สนับสนุน MagSafe) และชาร์จเพียง 5 นาที ก็จะใช้งานต่อเนื่องได้ 1 ชั่วโมง

Beats Fit Pro จะรองรับการเชื่อมต่อทั้ง Android และ iOS โดยมีให้เลือก 4 สีคือ สีดำ, สีขาว, สีชมพู และสีเทา เบื้องต้นมีการเปิดพรีออเดอร์ที่ฝั่งอเมริกา และจะจัดส่งในวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 สนนราคาอยู่ที่ 199.99 ดอลลาร์ หรือประมาณ 6,700 บาท ส่วนในประเทศไทยอาจจะตามมาขายในเร็วๆ นี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่