สุขภาพและความงาม (Health & Beauty)  |   วันที่ : 5 พฤศจิกายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Dyson ร่วมเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งเทศกาล เปิดตัวผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผม สีใหม่ปรัสเซียนบลูและริชคอปเปอร์ ที่จะวางจำหน่ายช่วงเทศกาลปี 2021 นี้เท่านั้น โดยสีสุดคลาสสิกนี้จะมีในสองผลิตภัณฑ์ได้แก่ เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic และอุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson Airwrap โดยได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากผลงานด้านวิศวกรรมของ Dyson ผสานกับงานวิจัยด้านวัสดุ สี และผิวสัมผัส

เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic

เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic ถูกออกแบบเพื่อเส้นผมทุกรูปแบบ ทรงพลัง และ รวดเร็ว เครื่องเป่าผมนี้สามารถสร้างกระแสลมความเร็วสูงที่ควบคุมทิศทางได้ ออกแบบให้ถือง่ายและจับได้อย่างสมดุล เงียบกว่าเครื่องเป่าผมทั่วไป และสามารถควบคุมอุณหภูมิได้อย่างชาญฉลาดเพื่อช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อน

เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic แตกต่างจากเครื่องเป่าผมแบบดั้งเดิม ด้วยความสามารถในการวัดอุณหภูมิของกระแสลมถึง 40 ครั้งต่อวินาทีเพื่อควบคุมอุณหภูมิลมที่ปล่อยออกมา เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic ใช้เทคโนโลยีควบคุมอุณหภูมิอัจฉริยะของ Dyson เพื่อปกป้องเส้นผมจากความร้อนเพื่อเส้นผมที่เงางาม

ชุดของขวัญ เครื่องเป่าผม Dyson Supersonic แบบครบชุด สีปรัสเซียนบลูและริชคอปเปอร์ วางจำหน่ายในราคา 15,900 บาท ผ่านทาง Dyson Demo Stores และ Dyson.co.th

อุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson Airwrap

คำว่า ‘การจัดแต่งทรงผม’ ไม่ควรถูกรวมไปอยู่กับคำว่า ‘การทำร้ายเส้นผม’ ดังนั้นอุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson Airwrap จึงใช้เทคโนโลยีความคุมความร้อนอัจฉริยะ เช่นเดียวกันกับเครื่องเป่าผม Dyson Supersonic ที่ทำให้สามารถจัดแต่งทรงที่ต้องการได้ด้วยอุณหภูมิต่ำ ช่วยปกป้องเส้นผมไม่ให้เสียจากความร้อน และดูเงางามอยู่เสมอ

หัวใจของอุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson Airwrap อยู่ที่ Dyson ดิจิทัลมอเตอร์ ที่ใช้ในการสร้างปรากฏการณ์ที่รู้จักกันในชื่อ เอฟเฟ็กต์ Coanda โดยพลังจากมอเตอร์จะช่วยสร้างกระแสลมความเร็วสูงที่ไหลไปตามพื้นผิวของแปรง Dyson Airwrap ด้วยความต่างของแรงดันที่ทำให้กระแสลมไหลไปทั่วพื้นผิวนี้ จะสร้างเอฟเฟ็กต์ Coanda ด้วยหลักการนี้เอง จึงทำให้ทีมนักอากาศพลศาสตร์ของ Dyson สามารถสร้างวิธีการจัดแต่งทรงผมด้วยกระแสลมและความร้อน ผลลัพธ์คือสามารถทำได้ทั้ง ม้วน ดัดลอน เป่าให้แห้ง จนถึงสร้างลุคธรรมชาติที่ผมดูเรียบสลวย

ชุดของขวัญ อุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson Airwrap แบบครบชุด สีปรัสเซียนบลูและริชคอปเปอร์ วางจำหน่ายในราคา 18,900 บาท ผ่านทาง Dyson Demo Stores และ Dyson.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่