โปรโมชั่น (Promotion)  |   วันที่ : 4 พฤศจิกายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

LG เอาใจขาช้อปออนไลน์ จัดโปรโมชั่น 11.11 เครื่องใช้ไฟฟ้า ลดราคาเครื่องใช้ไฟฟ้า LG ในราคาสุดคุ้ม ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ททีวี เครื่องซักผ้า ตู้เย็น และเครื่องปรับอากาศ ครอบคลุมทุกผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าอย่างหลากหลาย ให้สั่งซื้อออนไลน์ได้อย่างสะดวก ผ่านทาง Shoppee และ Lazada

ไฮไลท์ที่น่าสนใจ

LG x Shopee 11.11 ลดแรงแซงทุกโปร

LG ส่งโปรโมชั่น "LG x Shopee 11.11 ลดแรงแซงทุกโปร" ในเทศกาลช้อปปิ้งครั้งใหญ่สุดของปี 11.11 ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 ทาง LG Official Store บน Shopee Mall มอบส่วนลดเครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าเทคโนโลยีสูงสุดถึง 40% พร้อมลุ้นรับโค้ดส่วนลดเพิ่มสูงสุดถึง 1,200 บาท และสิทธิพิเศษอีกมากมาย ติดตามได้ที่นี่ 

LG x Lazada Save more, Get more 11.11 MEGA SALE

เครื่องใช้ไฟฟ้า LG จัดแคมเปญโปรโมชั่นแห่งปี รับ Lazada 11.11 ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 ลดราคาเครื่องใช้ไฟฟ้า อาทิ ทีวี, สมาร์ททีวี, เครื่องเสียง, เครื่องปรับอากาศ, จอมอนิเตอร์ และเครื่องซักผ้า รวมไปถึงสินค้าต่างๆ จากแบรนด์ LG พิเศษสุด สำหรับผู้ที่สั่งซื้อตู้เย็นและเครื่องซักผ้า LG รับส่วนลด 20% พร้อมบริการจัดส่งฟรี!!

สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Lazada มีโค้ดส่วนลดและโปรโมชันดี ๆ ให้เลือกใช้อย่างคุ้มค่า ถูกใจชิ้นไหนก็สั่งซื้อกันได้เลย ที่นี่

นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าและบริการอันหลากหลายของ LG แบรนด์สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำ ยังสามารถดูโปรโมชั่นอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ โปรโมชั่น

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่