โปรโมชั่น (Promotion)  |   วันที่ : 8 พฤศจิกายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวมหกรรมช้อปแห่งปี “Lazada 11.11 Our Biggest One-Day Sale ถูกที่สุดในรอบปี วันนี้วันเดียว” ที่มาพร้อมดีลสุดยิ่งใหญ่ที่จะช่วยผู้บริโภคชาวไทยในการปรับตัวสู่วิถีชีวิตแบบ ‘นิวนอร์มอล’ กันอีกครั้ง ในขณะเดียวกัน โครงการ “LazadaCARES ไปต่อ อย่าท้อนะ” ซึ่งต่อยอดจากกิจกรรมที่ริเริ่มขึ้นในช่วงแคมเปญ LazMall 9.9 Mega Brands Sale ยังจะใช้โอกาสนี้ในการผลักดันการส่งต่อกล่องแห่งความห่วงใยให้กับผู้ที่ขาดแคลน

ไฮไลต์สำคัญของ “Lazada 11.11 Our Biggest One-Day Sale ถูกที่สุดในรอบปี วันนี้วันเดียว

แคมเปญ “Lazada 11.11 Our Biggest One-Day Sale ถูกที่สุดในรอบปี วันนี้วันเดียว” รวบรวมสินค้ามากมายจากทุกหมวดหมู่ในราคาที่ถูกที่สุดแห่งปี พร้อมด้วยส่วนลดมากมายที่จะช่วยให้เหล่านักช้อปประหยัดได้มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น

  • ส่วนลดสูงสุด 90% สำหรับสินค้าทุกประเภทบนแพลตฟอร์ม
  • คูปองส่วนลดพิเศษจากลาซาด้าและผู้ขาย ที่มอบส่วนลดสูงสุด 1,111 บาท
  • ลาซาด้าโบนัส สะสมง่ายๆ และรับโบนัสทันที 50 บาท เมื่อช้อปครบทุกๆ 500 บาท สูงสุด 4,000 บาทต่อคน เริ่มสะสมได้ตั้งแต่วันที่ 6-11 พฤศจิกายน และใช้ช้อปสินค้าที่ร่วมรายการได้ในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น
  • คูปองส่งฟรีทั่วไทย
  • Crazy Brand Mega Offer ดีลลดราคาสุดคุ้มอันเป็นเอกลักษณ์จาก LazMall ที่จะมอบส่วนลดสูงสุดถึง 90% เฉพาะเที่ยงคืนถึงตี 2 ของวันที่ 11 พฤศจิกายน
  • Daily Cashback มอบเงินคืน 10% เมื่อซื้อสินค้า โดยสามารถใช้เครดิตเงินคืนได้โดยไม่มีการจำกัดระยะเวลาในการใช้ส่วนลด และยังสามารถใช้ร่วมกับคูปองและโค้ดส่วนลดอื่นๆ ได้อีกด้วย

ก้าวไปด้วยกันกับ “LazadaCARES ไปต่อ อย่าท้อนะ”

ในช่วงแคมเปญ LazMall 9.9 Mega Brands Sale กล่อง LazadaCARES จำนวน 99,999 กล่องได้ถูกส่งมอบให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด-19 ผ่าน 9 องค์กรการกุศล ลาซาด้าจึงจะต่อยอดโครงการดังกล่าวกับแคมเปญ 11.11 นี้ด้วยเช่นกัน โดยในครั้งนี้ กล่อง LazadaCARES จะบรรจุอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19 ที่จำเป็น เช่น ชุดตรวจ RT-Antigen เครื่องวัดออกซิเจน ปรอทวัดไข้ เจลแอลกอฮอล์ และหน้ากากอนามัย ซึ่งจะมีการส่งต่อให้กับผู้ที่เดือดร้อนผ่านความร่วมมือกับมูลนิธิต่างๆ ได้แก่ กลุ่มจิตอาสา Food For Fighters มูลนิธิกระจกเงา มูลนิธิอาสาสมัครเพื่อสังคม เราต้องรอด และเส้นด้าย ผู้บริโภคสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการนี้ผ่านการเปลี่ยนเหรียญ LazCoins จำนวน 11 เหรียญเป็นกล่อง LazadaCARES 1 กล่อง โดยพิมพ์คำว่า “LazadaCARES” บนแถบค้นหาของแอปฯ ลาซาด้า หรือ https://lzd.co/LazadaCARES111121TH

ขยายความร่วมมือสู่พันธมิตรใหม่ เพื่อสิทธิประโยชน์เหนือระดับสำหรับผู้ซื้อและผู้ขาย

มหกรรมช้อปปิ้งเมกะแคมเปญ 11.11 สำหรับประเทศไทยในปีนี้ยังรวมถึงการร่วมมือกับพันธมิตรใหม่ ทั้งทรูมันนี่ (TrueMoney) และดีแทค (dtac) ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยให้ทั้งผู้ซื้อและผู้ขายสามารถใช้บริการบนแพลตฟอร์มลาซาด้าได้อย่างราบรื่นไร้รอยต่อมากยิ่งขึ้น

การร่วมมือกับทรูมันนี่สามารถใช้ TrueMoney Wallet และฟีเจอร์ต่างๆ เช่น สมาร์ทเพย์ (Smart Pay) เพื่อใช้จ่ายบนแพลตฟอร์มลาซาด้าได้อย่างสะดวกสบายผ่านทางบัตรเครดิตและบัญชีธนาคารที่ผูกไว้กับทรูมันนี่ วอลเล็ท โดยไม่จำเป็นต้องเติมเงินก่อนการใช้จ่าย นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชันพิเศษสำหรับแคมเปญ 11.11 รออยู่อีกมากมาย เช่น การมอบส่วนลดสูงสุดถึง 1,111 บาท โดยตลอดแคมเปญ 11.11 นี้ ทรูมันนี่ วอลเล็ทมอบส่วนลดแบบจัดเต็มรวม 5.8 ล้านบาท

ในขณะเดียวกัน ลาซาด้ายังจับมือกับดีแทค สามารถสมัครแพ็กเกจรายเดือนที่จะช่วยให้ผู้ขายสามารถประหยัดเงินค่าโทรและค่าอินเทอร์เน็ตที่ใช้ในการทำธุรกิจผ่านดีลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอินเทอร์เน็ตไม่อั้นแบบเต็มสปีดและบริการโทรฟรีทุกเครือข่าย ไม่เพียงเท่านี้ สำหรับผู้ขายใหม่บนลาซาด้าที่สมัครแพ็กเกจกับดีแทคยังจะได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษจากลาซาด้า เช่น ค่าธรรมเนียมการชำระเงิน 0% เป็นเวลาสามเดือน และการรับเครดิต Sponsored Discovery จำนวน 1,000 บาท โดยเติมเงินขั้นต่ำเพียง 500 บาท สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพ็กเกจพิเศษจากดีแทคได้ที่https://sellercenter.lazada.co.th

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่ Lazada 11.11

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่