การสื่อสาร (โปรฯ เนตและมือถือ)  |   วันที่ : 10 พฤศจิกายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

AIS และ กรุงเทพประกันชีวิต ร่วมกันออกออกผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตเพื่อแก้ Pain Point ของกลุ่ม First Jobber ด้วย อีซี่ เซฟวิ่ง 118 ประกันที่สามารถสร้างเงินออมได้ง่าย เบี้ยไม่สูงเริ่มต้นเพียง 200 บ./เดือน ให้ความคุ้มครองชีวิต มีค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ และได้สิทธิประโยชน์ทางภาษี

สำหรับประกันชีวิต อีซี่ เซฟวิ่ง 118 หรือ Easy Saving 118 เป็นประกันแบบสะสมทรัพย์ ที่เน้นความง่าย สามารถสร้างเงินออมตามเป้าหมายที่ต้องการ ด้วยเบี้ยเริ่มต้นแบบเดือนละ 200 บาท จะได้รับความคุ้มครองชีวิต เงินออม ค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ และสิทธิประโยชน์ทางภาษี สามารถซื้อง่ายจบทุกขั้นตอนด้วยตัวเอง และยังมีรายละเอียดความคุ้มครองที่น่าใจหลายด้าน อาทิ

  • กรณีมีชีวิตอยู่จนครบกำหนดสัญญา รับเงินก้อน 118% ของเบี้ยชีวิตที่ชำระแล้ว
  • กรณีเสียชีวิตทั่วไป รับเงินคืน 118% ของเบี้ยชีวิตที่ชำระแล้ว พร้อม 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย
  • รับเพิ่มความคุ้มครองพิเศษ: กรณีเสียชีวิต หรือสูญเสียอวัยวะและสายตาเนื่องจากอุบัติเหตุ รับเพิ่มสูงสุด 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย และ ค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุ จ่ายตามค่าใช้จ่ายจริง สูงสุด 5 เท่า ของเบี้ยชีวิตรายเดือน ต่อครั้งที่เข้ารักษา

พิเศษสำหรับผู้ใช้งาน AIS ที่ซื้อประกัน อีซี่ เซฟวิ่ง 118 ตั้งแต่วันที่ 4 พ.ย. 2564 - 31 ธ.ค. 2564 หากชำระเบี้ยรายเดือน 500 บาทขึ้นไป หรือเบี้ยรายปี 5,000 บาทขึ้นไป จะได้รับคะแนนสะสม AIS Points จำนวน 200 คะแนน

และสำหรับเซเรเนดจะได้รับคะแนนสะสม AIS Points จำนวน 300 คะแนน/กรมธรรม์ ภายใน 30 วันทำการ (เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด) สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัครใช้บริการได้ที่ https://m.ais.co.th/PREasySaving118Nov-Dec.21

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่