แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 10 พฤศจิกายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

LG เปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงใหม่ล่าสุด 4 ไลน์อัพ นำโดย LG Éclair รุ่น QP5 ซาวด์บาร์โฉมใหม่ , LG XBOOM 360 รุ่น RP4 ลำโพงบลูทูธแบบพกพาโฉมใหม่ มาพร้อมดีไซน์โดดเด่นรูปทรงตะเกียง 

เสริมทัพด้วยหูฟังไร้สาย LG TONE Free ดีไซน์แบบ Canal มาใน 3 รุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ FP9, FP8 และ FP5 และ LG UltraGear รุ่น GP9 ซึ่งนวัตกรรมเครื่องเสียงใหม่ทั้ง 4 ไลน์อัพนี้ นับว่าเป็นไลน์อัพที่มีความหลากหลาย ทั้งในด้านการใช้งาน เทคโนโลยี ดีไซน์ และราคา ครอบคลุมทุกความต้องการด้านความบันเทิงรูปแบบเสียงของผู้บริโภคชาวไทย

LG Éclair สัมผัสสุดยอดประสบการณ์เสียง ด้วยดีไซน์กะทัดรัดลงตัวทุกพื้นที่

ซาวด์บาร์ใหม่ล่าสุด LG Éclair รุ่น QP5 ได้รับการปรับโฉมด้านดีไซน์ใหม่ให้มีความกะทัดรัดสไตล์มินิมอลด้วยรูปทรงวงรี ความกว้าง 296 มม. หรือมีขนาด 1 ใน 3 ของรุ่นทั่วไป มาใน 2 สีคลาสสิก ได้แก่ สี White และสี Charcoal Black ให้เลือกตกแต่งเข้ากับทุกสไตล์ห้องนั่งเล่นได้อย่างลงตัว 

นอกจากนั้นยังทำงานร่วมกับระบบเสียง Dolby Atmos และ DTS:X ช่วยเสริมพลังเสียงรอบทิศทาง ขณะที่เทคโนโลยี AI Sound Pro ยังพัฒนาให้สามารถเสริมความทรงพลังของเสียงได้ในระดับ 3.1.2 แชนแนล มอบความสะดวกสบายที่เหนือกว่าด้วยการรองรับการเชื่อมต่อที่หลากหลายทั้งจากช่องต่อ HDMI in/out (e-ARC), Optical, 4K Pass-Thru, USB และบลูทูธ LG Éclair รุ่น QP5 ยังมาในบรรจุภัณฑ์ใหม่แบบกระดาษที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและสามารถรีไซเคิลได้ 100% 

LG XBOOM 360 ที่สุดแห่งพลังเสียงที่โอบล้อมรอบทิศทาง 360°               

สำหรับลำโพงบลูทูธแบบพกพาโฉมใหม่ LG XBOOM 360 รุ่น RP4 มาในดีไซน์รูปทรงตะเกียงสุดโดดเด่น เพื่อการส่งพลังเสียงได้แบบ 360° เหมาะสำหรับการใช้งานทั้งในอาคาร และพกพาออกไปเสริมประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ต่าง ๆ ได้ทุกทริป ด้วยการออกแบบมือจับเพื่อการเคลื่อนย้ายที่สะดวก และระบบแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานกว่า 10 ชั่วโมง

LG XBOOM 360 รุ่นใหม่นี้ มอบพลังเสียง 120 วัตต์รอบทิศทาง พร้อมคุณสมบัติเสียงอันทรงพลังจากชุดลำโพงคุณภาพสูงด้วยวูฟเฟอร์จากวัสดุใยแก้ว และ Tweeter จากไทเทเนียม  พร้อมโหมดแสงไฟพิเศษช่วยสร้างอารมณ์ให้เข้ากับเสียงเพลงไม่ว่าจะใช้ในบรรยากาศใดก็ตาม เพียงแค่ใช้งานร่วมกับแอปฯ XBOOM ก็สามารถเลือกปรับแสงไฟสีสันต่าง ๆ ให้เข้ากับเสียงเพลงได้อย่างง่ายดาย มี 2 สีให้เลือก ได้แก่ สี Burgundy และ สี Peacock green

 LG TONE Free สนุกกับพลังเสียงแบบไร้ขีดจำกัด ในทุกช่วงเวลาที่มีค่าของคุณ

หูฟัง LG TONE Free ทั้ง 3 รุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ FP9, FP8 และ FP5 มาในดีไซน์แบบ Canal พร้อมการต่อยอดจากรุ่นก่อนหน้าให้สามารถตัดเสียงรบกวนจากภายนอกอย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยี Active Noise Cancellation (ANC) ทำให้คุณเพลิดเพลินกับการฟังเพลง หรือ พูดคุยโทรศัพท์ ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น

จุดเด่นของ LG TONE Free รุ่น FP9 และ FP8 ยังมาพร้อมระบบเสียงแบบ 3 มิติ และเคสชาร์จที่รองรับเทคโนโลยี UVNano  ซึ่งในตัวเคสชาร์จจะมีไฟ LED UVnano ที่สามารถช่วยลดแบคทีเรียได้ 99% พร้อมเพิ่มเวลาการใช้งานที่นานยิ่งขึ้น ทำงานได้ทั้งระหว่างการชาร์จแบบไร้สายและแบบมีสาย

และพิเศษไปกว่านั้น รุ่น FP9 มีฟังก์ชั่นอย่าง Plug & Wireless ที่สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ภายนอกได้แบบไร้สายหรือแบบมีสาย โดย LG TONE Free รุ่น FP9 มาใน 3 สีให้เลือก ได้แก่ สี Chacoal Black สี Pearl White และสี Sand Beige ในขณะที่รุ่น FP8 และ FP5 มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สี Chacoal Black และสี Pearl White

LG UltraGear เหนือกว่าใครในทุกสนาม กับที่สุดลำโพงของเหล่าเกมเมอร์

ลำโพงสำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะอย่าง LG UltraGear รุ่น GP9 ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์คอเกมที่มองหาอุปกรณ์เสริมเพื่อเติมเต็มอรรถรสด้านเสียงในการเล่นเกม มอบพลังเสียง 20 วัตต์ แบบ 2 แชนแนล รองรับการเล่นเกมด้วยเสียง 3 มิติ ให้ผู้เล่นเกมเข้าถึงทุกรายละเอียดเสียง 

นอกจากนี้ การทำงานของเสียงแบบ Hi-res Audio และ Hi-Fi Quad DAC ยังรองรับเสียงความละเอียดสูงระดับ ES9038 Pro พร้อมขับเคลื่อนการทำงานด้วยระบบแบตเตอรีที่ใช้งานได้นาน 6 ชั่วโมง และรองรับการใช้งาน Bluetooth กับอุปกรณ์อัจฉริยะอื่นๆ  

ราคาและการวางจำหน่าย

  • ซาวด์บาร์ใหม่ล่าสุด LG Éclair รุ่น QP5 ราคา 18,990 บาท มาใน 2 สีให้เลือก ได้แก่ สี White และสี Charcoal Black
  • ลำโพง LG XBOOM 360 รุ่น RP4 ราคา 11,990 บาท มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สี Burgundy และ สี Peacock green
  • หูฟังไร้สาย LG TONE Free
    • รุ่น FP9 ราคา 6,990 บาท มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สี Chacoal Black สี Pearl White และสี Sand Beige 
    • รุ่น FP8 ราคา 5,990 บาท
    • รุ่น FP5 ราคา 4,490 บาท มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สี Chacoal Black และสี Pearl White
  • ลำโพงสำหรับเกมเมอร์ LG UltraGear รุ่น GP9 ราคา 19,990 บาท

สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่เพาเวอร์บาย,โฮมโปร, เพาเวอร์มอลล์ ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lg.com/th/audio

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่