สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 8 พฤศจิกายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung Galaxy M22 สมาชิกใหม่ล่าสุดในกลุ่มสมาร์ทโฟนระดับกลางของซัมซุง ที่มาพร้อมกับจุดเด่น อย่าง หน้าจอ HD+ Super AMOLED ขนาด 6.4 นิ้ว และรีเฟรชเรทลื่นไหลที่ 90Hz กล้องหลัง 4 ตัว 

เพลิดเพลินกับคอนเทนต์ที่สดใสและมีชีวิตชีวา

นอกจากจอแสดงผล HD+ Super AMOLED Infinity-U Display ขนาด 6.4 นิ้วบนSamsung Galaxy M22 ที่มอบภาพอันคมชัดแล้ว ซัมซุงยังได้อัปเกรดรีเฟรชเรทจาก 60Hz ในรุ่นก่อน มาสู่รีเฟรชเรท 90Hz ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างลื่นไหลยิ่งขึ้น 

เก็บช่วงเวลาที่น่าจดจำด้วยสุดยอดกล้องถึงสี่ตัว

Samsung Galaxy M22 มีกล้องทรงประสิทธิภาพสี่ตัวที่พร้อมสำหรับการเก็บภาพในช่วงเวลาที่สำคัญที่สุด ด้วยกล้องหลักความละเอียด 48 ล้านพิกเซล มอบภายถ่ายที่สีสันสดใส ชัดเจนแม้ถ่ายภาพในระยะไกล รวมถึง Ultra Wide Camera ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ช่วยให้ผู้ใช้ถ่ายภาพทิวทัศน์ได้ครบถ้วนมากยิ่งขึ้นด้วยมุมมองภาพ 123 องศาเสมือนกับที่ตาเห็น Depth Camera ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ช่วยให้วัตถุในภาพโดดเด่นพร้อมการเบลอพื้นหลังที่นุ่มนวล และ Macro Camera สำหรับการถ่ายภาพระยะใกล้ พร้อมจับรายละเอียดในภาพได้อย่างชัดเจน ปิดท้ายด้วยกล้องหน้าความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ช่วยให้คุณถ่ายภาพเซลฟี่ได้อย่างสวยงามโดดเด่นราวกับมีสปอร์ตไลท์อยู่ข้างตัว

สมาร์ทโฟนทรงพลังเพื่อการใช้งานยาวนานตลอดทั้งวัน

Samsung Galaxy M22 ได้รับการพัฒนามาจากความคิดเห็นของผู้ใช้ที่ต้องการสมาร์ทโฟนทรงประสิทธิภาพที่ใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานตลอดทั้งวัน ซึ่งสมาร์ทโฟนรุ่นนี้มาพร้อมกับโปรเซสเซอร์ octa-core Helio G80 และ RAM ขนาด 6GB ที่ทำงานร่วมกันได้อย่างราบรื่น ไม่ว่าจะใช้งานแอปพลิเคชันใดก็ตาม และเพื่อให้ตอบโจทย์เหล่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์ ซัมซุงได้ขยายพื้นที่จัดเก็บข้อมูลภายใน ให้สูงถึง 128GB พร้อมทั้งยังสามารถเพิ่มหน่วยความจำให้มากขึ้นได้ถึง 1TB ผ่านการ์ดหน่วยความจำภายนอก

ประสิทธิภาพที่มาพร้อมกับความปลอดภัยด้วย Samsung Knox

Samsung Galaxy M22 ได้รับการปกป้องจากภัยคุกคาม ผ่านรักษาความปลอดภัยแบบหลายขั้นตอนของ Samsung Knox ตั้งแต่วินาทีแรกที่เปิดใช้งาน โดยสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ยังรองรับ Android 11 และ One UI เวอร์ชันล่าสุด ที่มอบประสบการณ์การใช้งานอันราบรื่น เพื่อให้ผู้ใช้สามารถทำกิจกรรมต่างๆ ได้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

Samsung Galaxy M22 มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีดำ สีขาว และสีฟ้า ในดีไซน์โฉบเฉี่ยวสะดุดตา และขอบอันโค้งมนในขนาดพอดีมือ โดยวางจำหน่ายในราคา 6,999 บาท ที่ samsung.com, Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ

และพบกับดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟบน Shopee เท่านั้น! เมื่อซื้อ Galaxy M22 ผ่านทาง Samsung Thailand บน Shopee Mall ระหว่างวันที่ 4 – 11 พฤศจิกายน 2564 ลุ้นรับสิทธิพิเศษ 4 ต่อ

  • ลุ้นรับลำโพง Marshall รุ่น UNBRIDGE Black with Amazon Alexa มูลค่า 7,990 บาท สำหรับลูกค้าออเดอร์ที่ 22, 222. และ 522 ในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2564
  • ทุก 10 ออเดอร์ ในวันที่ 4 – 5 พฤศจิกายน 2564 รับฟรี Sulwhasoo Gift Set มูลค่า 4,500 บาท จำนวน 10 รางวัล
  • รับ Coins คืนสูงสุด 10%
  • สำหรับลูกค้าที่ชำระเงินผ่าน SPayLater รับสิทธิผ่อน 0% นานสูงสุด 6 เดือน และสำหรับผู้ที่เป็นออเดอร์แรกของวันที่ 4, 8 – 11 พฤศจิกายน 2564 ยังได้รับฟรี Sulwhasoo Gift Set มูลค่า 1,060 บาท อีกด้วย

ดีลพิเศษแบบนี้พลาดไม่ได้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3CDo2rM

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่