โน๊ตบุ๊ค (Notebook)  |   วันที่ : 10 พฤศจิกายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huawei MateBook 14s พร้อมตอบโจทย์การใช้งานทุกไลฟ์สไตล์ของทุกๆ คน พร้อมดึงดาราและเซเลปคนดังที่เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ 3 บุคลิก 3 ไลฟ์สไตล์มาถ่ายทอดประสบการณ์การใช้งานที่ครอบคลุมทุกบทบาท ทั้งในแง่ธุรกิจและชีวิตส่วนตัว

ไม่ว่าจะ ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช , ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ และบิ๊ก-ธนพนธ์ เบญจรงคกุล ซึ่ง Huawei MateBook 14s ได้เข้ามาเป็นเสมือนผู้ช่วยที่ยกระดับการทำงานในทุกมิติให้ทั้งรวดเร็ว ชาญฉลาด และเกิดประสิทธิภาพสูงสุด

Huawei MateBook 14s พร้อมยกระดับประสิทธิภาพการทำงานยุคใหม่ให้อัจฉริยะรอบด้าน ด้วยคุณสมบัติสำคัญดังต่อไปนี้

  • ทลายขีดจำกัดด้านนวัตกรรมแห่งเทคโนโลยี ดันประสิทธิภาพอย่างรอบด้าน

Huawei MateBook 14s ใช้ขุมพลังใหม่ 11th Gen Intel Core H-Series ที่เร็ว แรง และทรงพลัง แถมยังดึงศักยภาพการประมวลผลให้สูงสุดได้ด้วยการกด Fn+P เข้าสู่ Performance Mode ที่จะดันการประมวลผลขึ้นไปสูงสุดที่ 45W รักษาเสถียรภาพให้ใช้งานลื่นไหลตลอดการใช้งานด้วยเทคโนโลยี Huawei SharkFin พัดลมระบายความร้อนรูปตัว S บางแบบครีบฉลามคู่ ดึงอากาศเข้าสู่ตัวเครื่องได้ดียิ่งขึ้นอีก 25% เสริมประสบการณ์การทำงานที่ต่อเนื่อง รองรับภาระงานที่หนักหน่วงตลอดวันด้วยแบตเตอรี่ 60 Wh และเทคโนโลยีชาร์จเร็ว Huawei SuperCharge 65W ผ่านสายชาร์จ Type-C ที่สามารถใช้ร่วมกับอุปกรณ์อื่นได้

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมมิติใหม่ของประสบการณ์เสียงที่คมชัด ยกระดับคุณภาพเสียงการประชุมออนไลน์และการวิดีโอคอลผ่านแล็ปท็อปด้วย Huawei SOUND อัลกอริทึมที่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบประสบการณ์เสียงรอบทิศทาง เทคโนโลยี Personal Voice Enhancement กับไมโครโฟน 4 ตัว ที่สามารถรับเสียงได้รอบทิศทางแบบ 360° และมี AI ตัดเสียงรบกวนรอบข้าง พร้อมเน้นเสียงของผู้พูดให้โดยอัตโนมัติ

  • ทลายขีดจำกัดของการออกแบบด้วยดีไซน์เรียบหรู บอดี้บางเบา ตอบโจทย์การทำงาน Remote Working

Huawei MateBook 14s ได้รับการดีไซน์ให้ดูเรียบหรูโดยใช้วัสดุเป็นโลหะ ตัวเครื่องบางเบาเหมาะกับการพกติดตัวพร้อมทำงานทุกที่ทุกเวลา น้ำหนักเบาเพียง 1.43 กก. เท่านั้น แถมยังโดดเด่นด้วยสีใหม่อย่าง Spruce Green ที่ได้แรงบันดาลใจจากความเขียวชอุ่มของผืนป่าสน เสริมลุคให้สดใสมีชีวิตชีวา

ทำงานได้สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้นด้วยหน้าจอสัมผัส ลากเพื่อเคลื่อนย้ายไฟล์ จับภาพหน้าจอ และควบคุมทุกการใช้งานได้อย่างอิสระ พร้อมหน้าจอแบบ Huawei FullView Display ความละเอียดสูงถึง 2.5K (2520 x 1680 พิกเซล) ขอบจอบางเฉียบ ใช้พื้นที่จอแสดงผลได้อย่างเต็มประสิทธิภาพด้วยสัดส่วน screen-to-body ที่กว้างถึง 90% สีสดด้วยการรองรับสีแบบ 100% sRGB color gamut แสดงเฉดสีได้แตกต่างกันถึง 1.07 พันล้านสี เล่นคอนเทนต์บันเทิงหรือเล่นเกมได้ไม่มีสะดุดด้วยอัตราการรีเฟรชจอสูงสุดที่ 90 Hz แถมยังคว้าการรับรองมาตรฐานจาก TÜV Rheinland ว่าช่วยลดแสงสีฟ้าและลดการกะพริบ ซึ่งจะปกป้องดวงตาจากการใช้งานแล็ปท็อปติดต่อกันเป็นเวลานาน

  • ทลายขีดจำกัดสู่โลกแห่งการทำงานข้ามดีไวซ์

หัวเว่ยมุ่งชูกลยุทธ์ “ชีวิตเอไอไร้รอยต่อ” โดยได้พัฒนาเทคโนโลยี Huawei Share ที่สามารถทำให้สมาร์ทดีไวซ์ในอีโคซิสเต็มของหัวเว่ยสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างลื่นไหลด้วยการเชื่อมต่อเพียงสัมผัสเดียว ปัจจุบัน Huawei Share เดินทางมาถึงเวอร์ชัน 3.0 ที่สามารถแคสหน้าจอสมาร์ทโฟนอย่าง Huawei nova 9 ขึ้นไปบนแล็ปท็อปและเปิดใช้งานแอปฯ ได้มากถึง 3 แอปฯ 3 หน้าต่างพร้อมๆ กัน นอกจากนี้ ยังสามารถเชื่อมต่อกับหน้าจอมอนิเตอร์ Huawei MateView Series และแท็บเล็ต Huawei MatePad รุ่นที่รองรับผ่าน PC Manager เพื่อใช้หน้าจอหรือแท็บเล็ตเป็นหน้าจอที่ 2 โดยสามารถเลือกได้ว่าจะใช้งานแสดงคอนเทนต์เดียวกันด้วย Mirror Mode หรือใช้เป็นหน้าจอขยายด้วย Extend Mode

ด้วยอีโคซิสเต็มนี้เอง หากใช้หูฟังไร้สายของหัวเว่ยอย่าง Huawei FreeBuds 4 ยังสามารถเชื่อมต่อง่ายดายเพียงเปิดฝาเคสหูฟัง และแล็ปท็อปจะแสดงระดับแบตเตอรี่คงเหลือของหูฟังทั้งสองข้างและเคสชาร์จบนหน้าจอด้วย

นอกจากนี้ Huawei MateBook 14s ยังเป็นครั้งแรกของแล็ปท็อปหัวเว่ยที่สามารถทลายขีดจำกัดในการเข้าถึงแอปฯ บนสมาร์ทโฟน โดยสามารถดาวน์โหลดได้จาก PC AppGallery ที่ติดตั้งมาให้ในตัวและใช้งานได้โดยตรงจากบนแล็ปท็อป ทำให้ใช้งานแอปฯ ของทั้งสองดีไวซ์แบบเชื่อมถึงกันได้อย่างไร้รอยต่อ ตอบโจทย์ใช้งานในชีวิตประจำวันทุกมิติทั้งการทำงานและการใช้ชีวิต

Huawei MateBook 14s ราคาเริ่มต้นที่ 40,990 บาท โดย Huawei MateBook 14s มาพร้อมบริการรับประกันบำรุงรักษาตัวเครื่องฟรี ภายใน 2 ปีนับจากวันที่ซื้อสินค้า พร้อมให้บริการรับส่งซ่อมเครื่องถึงบ้าน

สำหรับโปรโมชันพรีออเดอร์ รับฟรี! หูฟังไร้สายระดับโปรฯ Huawei FreeBuds Pro มูลค่า 5,499 บาท เมื่อสั่งซื้อสินค้าตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม 2564 ถึง 12 พฤศจิกายน 2564 ทาง HUAWEI StoreShopeeLazada และ JD Central รวมถึงหน้าร้าน Huawei Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ไฮไลท์ข่าวเด่น

อ่าน

แบ่งปันบทความ

มือถือออกใหม่