ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 11 พฤศจิกายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Razer เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 3 รุ่น ได้แก่ เมาส์ไร้สาย Pro Click Mini ใหม่ , แป้นพิมพ์ไร้สาย Pro Type Ultra และแผ่นรองเมาส์ Pro Glide XXL กลุ่มผลิตภัณฑ์ Pro รุ่นใหม่นี้มีการเชื่อมต่อไร้สายหลายอุปกรณ์ อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้น และโปรไฟล์เสียงที่เงียบกว่า 

ด้วยรูปทรงเพรียวบางและกะทัดรัด Pro Click Mini ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้พอดีกับกระเป๋า กระเป๋าเอกสาร หรือกระเป๋าเป้ สำหรับการใช้งานขณะเดินทาง แต่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานเดสก์ท็อปและเวิร์กสเตชันในชีวิตประจำวัน ด้วยการใช้สวิตช์ที่เงียบและสัมผัสได้ ซึ่งรองรับการคลิกได้มากถึง 15 ล้านครั้ง Pro Click Mini ให้ประสิทธิภาพการทำงานสูงสุดพร้อมเสียงที่เบาที่สุดเพื่อประสบการณ์ที่ปราศจากสิ่งรบกวนสมาธิในสำนักงาน ร้านกาแฟ รถไฟ หรือที่บ้าน 

สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้สูงสุด 3 เครื่องผ่าน Bluetooth และหนึ่งในสี่ด้วยดองเกิล 2.4 GHz ทำให้ Pro Click Mini สามารถควบคุมอุปกรณ์หลายเครื่องได้โดยไม่จำเป็นต้องจับคู่และเลิกจับคู่ในแต่ละครั้ง ด้วยการใช้เทคโนโลยี Razer HyperSpeed ผ่านดองเกิล 2.4 GHz ที่ให้มา Pro Click Mini มอบการเชื่อมต่อไร้สายที่รวดเร็วระดับชั้นนำของอุตสาหกรรมไปยังเดสก์ท็อปหรือแล็ปท็อปพีซีซึ่งมีความเชื่อถือได้ และปราศจากความล่าช้า 

หัวใจสำคัญของ Pro Click Mini คือเซ็นเซอร์ออปติคัล Razer 5G Advanced ซึ่งให้ความแม่นยำที่เหลือเชื่อ ปรับปรุงประสิทธิภาพในงานที่ต้องการการควบคุมที่แม่นยำ วงล้อ Razer HyperScroll ใหม่สามารถสลับไปมาระหว่างโหมดการเลื่อนแบบหมุนฟรีและแบบสัมผัสเพื่อการนำทางเอกสารและหน้าเว็บขนาดใหญ่ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ในขณะที่ฟังก์ชันการคลิกแบบเอียง 4 ทิศทางช่วยให้เลื่อนและเคลื่อนไหวในแนวนอนได้ง่าย ด้วยปุ่มที่สามารถตั้งโปรแกรมได้อย่างสมบูรณ์เพิ่มเติมอีก 7 ปุ่ม เพื่อความสะดวกในการใช้งานในหลายแอพพลิเคชั่น Pro Click Mini จึงเป็นเมาส์อเนกประสงค์ที่มีความสามารถ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับความต้องการใช้งานในสำนักงานสมัยใหม่

Razer Pro Type Ultra ได้รับการขัดเกลาและปรับปรุงผ่านความคิดเห็นจากชุมชนเกมเมอร์ เป็นคีย์บอร์ดรุ่นต่อไปของซีรีส์ Pro ของ Razer ซึ่งนำประสบการณ์การพิมพ์ที่เงียบและหรูหรายิ่งขึ้นมาสู่พื้นที่สำนักงาน ด้วยสวิตช์แบบกลไกไร้เสียงซึ่งรองรับการกดได้มากถึง 80 ล้านครั้ง ปุ่มกดมีการเคลือบแบบสัมผัสนุ่มเพื่อความสบายในการพิมพ์ตลอดวัน ที่พักข้อมือหนังเทียมหรูหราช่วยรองรับและบรรเทาความเครียดของข้อมือที่อาจเกิดขึ้นได้ตลอดทั้งวัน

ด้วยการรองรับทั้ง Bluetooth และ Razer HyperSpeed Wireless ทำให้ Pro Type Ultra สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้ 4 เครื่องพร้อมกัน ด้วยการกดเพียงปุ่มเดียวเพื่อสลับระหว่างอุปกรณ์ที่เชื่อมต่ออย่างง่ายดาย ด้วยอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานกว่า 200 ชั่วโมง และการชาร์จแบบมีสายในการใช้งาน Pro Type Ultra จึงเป็นคีย์บอร์ดที่มีประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับสำนักงานสมัยใหม่

ทั้ง Pro Type Ultra และ Pro Click Mini มาพร้อมกับ Razer Productivity Dongle ให้ผู้ใช้เชื่อมต่ออุปกรณ์ทั้งสองเข้ากับดองเกิลตัวเดียว เพิ่มพอร์ต USB ที่จำเป็น แต่ยังคงการเชื่อมต่อ Razer HyperSpeed Wireless ที่รวดเร็วและไม่สะดุดสำหรับอุปกรณ์ทั้งสอง 

Razer Pro Glide XXL เป็นผลิตภัณฑ์ต่อพ่วงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของ Razer ที่มีความกว้างเต็มโต๊ะ แผ่นรองเมาส์แบบนุ่ม และเป็นคู่หูในอุดมคติของเมาส์ Pro Click ด้วยพื้นผิวผ้าไมโครทอแบบมีเท็กซ์เจอร์ เพื่อการติดตามเมาส์ที่แม่นยำสูง ยึดติดกับชั้นฐานยางที่มีความหนาแน่นสูง Pro Glide XXL จึงมีพื้นผิวที่กันกระแทกตลอดความกว้างของโต๊ะ เพื่อเพิ่มความสบายและลดอาการเมื่อยล้า Pro Glide XXL เป็นพื้นผิวเสริมที่สมบูรณ์แบบสำหรับ Pro Click Mini และ Pro Type Ultra ทำให้พื้นที่ทำงานดูโดดเด่นและเป็นมืออาชีพด้วยการควบคุมเมาส์และความสบายที่เพิ่มขึ้น

ราคาและสถานที่จัดจำหน่าย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่