เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 13 พฤศจิกายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

realme TechLife Air Purifier Pro เครื่องฟอกอากาศในราคาหลักพัน แต่ให้ประสิทธิภาพการใช้งานสูง หลักการเลือกเครื่องฟอกอากาศอย่างง่าย ๆ ข้อแรกคือ การดูค่า CADR หรือ Clean Air Delivery Rate ซึ่งเป็นปริมาตรอากาศที่ไหลผ่านเครื่องฟอกอากาศและจ่ายออกมาเป็นอากาศบริสุทธิ์ให้เราหายใจ

ยิ่งค่า CADR สูง ก็หมายความว่าเครื่องฟอกอากาศรุ่นนั้นสามารถฟอกอากาศได้สูง ซึ่ง realme TechLife Air Purifier Pro มีค่า CADR สูงถึง 480 ลูกบาศก์เมตรต่อชั่วโมง ให้อากาศบริสุทธิ์ได้มากถึง 8,000 ลิตรต่อนาที ผ่านการตรวจสอบโดย American Association of Home Appliance Manufacturers (AHAM) ว่ารองรับการฟอกอากาศในห้องขนาดมาตรฐานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ข้อต่อมา คือ การพิจารณาคุณภาพของฟิลเตอร์ ว่าสามารถกรองฝุ่น อนุภาค และก๊าซอันตรายต่าง ๆ ได้มากน้อยแค่ไหน ซึ่ง realme ตอบโจทย์ในเรื่องนี้ เพราะได้จัดเต็มกับฟิลเตอร์มัลติฟังก์ชั่นแบบ 3 in 1 ซึ่งได้แก่

  • ฟิลเตอร์ชั้นที่ 1 - แผ่นกรองหลักสามารถดักจับฝุ่น เส้นผม เส้นใยฝ้าย และอนุภาคขนาดใหญ่ต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • ฟิลเตอร์ชั้นที่ 2 - สารเคลือบต้านเชื้อแบคทีเรียและไวรัสได้เท่ากับหรือมากกว่า 99.98% ควบคู่กับการใช้แสง UVC มาหยุดการทำงานของแบคทีเรียและไวรัสบนฟิลเตอร์
  • ฟิลเตอร์ชั้นที่ 3 – สามารถดูดซับฟอร์มาลดีไฮด์และก๊าซอันตรายอื่น ๆ โดยมีค่ามวลอากาศสะอาดสะสม (CCM) ที่ระดับสูงสุด (P4) และค่าอากาศสะอาดปลอดจากสารฟอร์มัลดีไฮด์ที่ระดับสูงสุด (F4)

ทั้งนี้ ฟิลเตอร์ของ realme TechLife Air Purifier Pro มีอายุการใช้งานยาวนานถึง 3,500 ชั่วโมงเลยทีเดียว และยังมาพร้อมจอแสดงผล Digital LED ซึ่งแสดงค่าต่าง ๆ แบบเรียลไทม์ ทั้งการแจ้งเตือน Wi-Fi และคุณภาพอากาศ เป็นต้น

อีกหนึ่งความน่าสนใจ คือ ยังสามารถควบคุมการทำงานได้แบบออนไลน์จากทุกแห่งด้วย realme Link App ซึ่งสามารถควบคุมอุปกรณ์ผ่านสมาร์ตโฟนได้จากระยะไกล ไม่ว่าจะเป็นการตั้งค่าโหมดต่าง ๆ การกำหนดช่วงเวลาการฟอกอากาศได้ตั้งแต่ 1/2/4/8 ชั่วโมง การตั้งเวลาปิดเครื่อง และฟีเจอร์อื่น ๆ

realme ยังได้จัดกิจกรรม  “realme TechLife Workshop” กิจกรรมฟรีเวิร์กช้อปการใช้งานผลิตภัณฑ์ AIoT มากมาย อาทิ realme TechLife Robot Vacuum,  realme TechLife Handheld Vacuum Cleaner และ realme TechLife Air Purifier  โดยจะมีพนักงานผู้เชี่ยวชาญมาให้คำปรึกษาการใช้งาน พร้อมทั้งสาธิตการใช้งานผลิตภัณฑ์ต่างๆ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมทุกท่านสามารถใช้งานได้อย่างถูกต้องและเข้าใจได้มากยิ่งขึ้น และผู้เข้าร่วมงานยังสามารถสอบถามทุกข้อสงสัยกับผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ได้ตลอด

สำหรับผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรม รับสิทธิพิเศษ ดังนี้

  • ฟรี! บริการตรวจเช็กสินค้า และให้คำปรึกษา
  • รับส่วนลดสูงสุด 1,200 บาท เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ
  • พร้อมรับของรางวัลที่ระลึกอีกมากมาย

โดยกิจกรรมนี้ จะจัดขึ้นในวันที่ 13 -17 พฤศจิกายน 2564 เวลา 14.00 น.เป็นต้นไป ณ realme Brand Shop สาขา ดังนี้ 1. Central World, 2. Central Grand RAMA9, 3. Central Sriracha, 4. The Mall Bangkapi และ 5. Central Udonthani สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ทาง https://forms.gle/bUw8xK1bWFWYc3uj8

สำหรับผู้ที่สนใจ realme TechLife Air Purifier Pro สามารถเลือกซื้อได้แล้ววันนี้ที่realme Brand Shop และช่องทางตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศในราคา 6,999 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่