โน๊ตบุ๊ค (Notebook)  |   วันที่ : 12 พฤศจิกายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huawei จับมือกับ Vogue Thailand เผยภาพถ่ายแฟชั่นเซ็ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อโปรโมตแล็ปท็อปร Huawei MateBook 14s ที่เล็งเจาะกลุ่มผู้ใช้แล็ปท็อปไฮเอนด์ด้วยดีไซน์เรียบหรู เป็นอุปกรณ์ไอทีที่สามารถเบลนด์อินไปกับภาพถ่ายไฮแฟชั่นได้อย่างลงตัว 

แฟชั่นเซ็ตของ Vogue Thailand ถูกถ่ายทอดผ่านคอนเซ็ปต์ NEW WAY TO WORK บอกเล่าวิถีการทำงานของคนรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญกับการใช้ของคู่กายที่บ่งบอกอัตลักษณ์และไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว เน้นย้ำความทันสมัย ความสดใหม่ และความดูดีที่ถ่ายทอดออกมาผ่าน Mood & Tone ของภาพ

โดยสะท้อนเรื่องราวว่า Huawei MateBook 14s นั้นสามารถใช้งานตอบโจทย์หลากหลายสายอาชีพได้อย่างลงตัว โดยเฉพาะคนบันเทิงอย่างสายการแสดงที่ต้องอ่านบทและจัดการงานอื่นๆ ไปพร้อมกัน หน้าจอ 2.5K Huawei FullView Display ทำให้ใช้งานพื้นที่จออ่านบทได้เต็มตามากขึ้น ชิปเซ็ตที่เร็วและแรงอย่าง 11th Gen Intel Core H-Series ก็รองรับการทำงานหลายโปรแกรมพร้อมๆ กันได้ดี หรือจะเป็นการใช้สีสันที่สวยสะดุดตาอย่างสีเขียว Spruce Green[1] หรือการออกแบบด้วยดีไซน์เฉพาะตัวและน้ำหนักเบา ซึ่งตอบโจทย์คนทำงานสายแฟชั่นที่ต้องพกพาแล็ปท็อปติดตัวไปทุกที่

นอกจากนี้ ภาพแฟชั่นเซ็ตของ Vogue Thailand ยังเล่าเรื่องราวของคนทำงานสายคอนเทนต์ที่ต้องมองหน้าจอติดต่อกันเป็นเวลานาน การเลือกใช้แล็ปท็อปที่ได้รับการรับรองมาตรฐานโลกจาก TÜV Rheinland ว่าช่วยปกป้องดวงตาด้วยการลดแสงสีฟ้าและการกะพริบของหน้าจอ ก็ถือว่าตอบได้ตรงโจทย์ หรือแม้แต่คนทำงานเพลงที่ต้องอัดเสียงเครื่องดนตรี แล็ปท็อปที่มีเทคโนโลยีด้านเสียงโดยเฉพาะอย่าง Huawei Sound ที่ใส่มาใน Huawei MateBook 14s พร้อมลำโพง 4 ตัวและไมโครโฟนอีก 4 ตัวก็คือว่าเป็นผู้ช่วยมอบพลังด้านเสียงได้เป็นอย่างดี ซึ่งทั้งหมดนี้ทำให้ Huawei MateBook 14s นับเป็นแล็ปท็อปที่มีฟังก์ชันการใช้งานครอบคลุม 360° 

Huawei MateBook 14s ราคาเริ่มต้นที่ 40,990 บาท พิเศษสำหรับโปรโมชันพรีออเดอร์ รับฟรี! หูฟังไร้สายระดับโปรฯ Huawei FreeBuds Pro มูลค่า 5,499 บาท และ Microsoft 365 ฟรี 1 ปี มูลค่ารวม 7,289 บาท เมื่อสั่งซื้อสินค้าตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม 2564 ถึง 12 พฤศจิกายน 2564 ทางเว็บไซต์ Huawei Store หรือ  ShopeeLazada และ JD Central รวมถึงหน้าร้าน Huawei Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ และมาพร้อมบริการรับประกันบำรุงรักษาตัวเครื่องฟรี ภายใน 2 ปีนับจากวันที่ซื้อสินค้า พร้อมให้บริการรับส่งซ่อมเครื่องถึงบ้าน 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่