โน๊ตบุ๊ค (Notebook)  |   วันที่ : 14 พฤศจิกายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัว Lenovo Yoga Slim 7 Carbon แล็ปท็อปพรีเมี่ยมรุ่นล่าสุด มาพร้อมหน่วยประมวลผล AMD ที่ให้การตอบสนองรวดเร็ว เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพที่เหมาะกับการทำงาน การเรียน และไลฟ์สไตล์ของคนออนไลน์ ตัวเครื่องขนาด 14 นิ้ว มาพร้อมหน้าจอความคมชัดระดับ OLED และระบบปฏิบัติการณ์ Windows 11 (OS) อันทรงพลัง ครอบคลุมทุกการใช้งานอย่างมีระดับ

ด้วยการออกแบบที่ผสานงานฝีมือชั้นสูงเข้ากับความคล่องตัวในการใช้งาน ทำให้แล็ปท็อปตระกูล Yoga มีนวัตกรรมอันเป็นเอกลักษณ์ สร้างการใช้งานที่หลากหลายเพื่อผู้ใช้จะได้รับประสบการณ์การใช้งานที่พรีเมี่ยม และทรงพลังเหนือใคร ด้วยประสิทธิภาพของโปรเซสเซอร์รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง AMD Ryzen 7 5800U Series ระดับ 8 คอร์ มาพร้อมภาพกราฟิกระดับ AMD Radeon Graphics และยังมีตัวเลือกกราฟิกระดับสูงอย่าง NVIDIA GeForce MX450 เป็นตัวเลือกให้คุณสามารถเลือกใช้งานได้หลากหลายตามความชอบ

Lenovo Yoga Slim 7 Carbon มาพร้อมหน่วยความจำ LPDDR4x สูงสุด 16 GB และความจุแบบ SSD PCle M.2 สูงสุดถึง 1 TB  ให้การใช้งานที่ต่อเนื่องตลอดวันด้วยแบตเตอรี่ที่ทรงพลังขนาด 61 WHrs จึงพกเครื่องไปทำงานข้างนอกโดยไร้กังวล นอกจากนี้ยังมีระบบชาร์จเร็ว Rapid Charge Express ที่ให้การใช้งานสูงสุดถึง 3 ชั่วโมง เพียงชาร์จแค่ 15 นาที และสามารถใช้งานแบตเตอรี่ได้ยาวนานถึง 14.5 ชั่วโมง เมื่อชาร์จเต็ม 

Lenovo Yoga Slim 7 Carbon มาพร้อมสีขาว Cloud Grey ให้ความรู้สึกหรูหราพรีเมี่ยมเมื่อได้สัมผัส วัสดุเครื่องผลิตขึ้นจากคาร์บอนไฟเบอร์แบบพิเศษให้ความเบาแต่คงความแข็งแรงทนทานเพื่อการใช้งานจริง ตัวเครื่องบางเพียง 14.9 มม. น้ำหนักเพียง 1.1 กก. เพิ่มความคล่องตัวในการใช้งาน จึงจัดเป็นแล็ปท็อปที่เบาและบางที่สุดในอุปกรณ์ประเภทเดียวกันด้วยน้ำหนัก 1 กิโลกรัมเศษ เพิ่มประสบการณ์ความบันเทิงแบบเต็มโสตสัมผัสด้วยระบบเสียงจาก Dolby Aos ผ่านลำโพงคู่หน้า 2 ตัวที่หันเข้าหาผู้ใช้งาน และอีก 2 ตัวจากด้านหน้า ซึ่งนอกเหนือจากคุณภาพเสียงที่ถ่ายทอดออกมาแล้ว ตัวลำโพงยังทำหน้าที่ถ่ายเทความร้อนให้แก่ตัวเครื่องอีกด้วย

การใช้งานแล็ปท็อปเป็นเวลานานอาจจะส่งผลให้ดวงตาของคุณเกิดอาการล้าด้วยแสงสีฟ้า       ปัญหานี้จะไม่พบในแล็ปท็อป Lenovo Yoga Slim 7 Carbon เพราะด้วยจอคุณภาพ OLED ขนาด 14 นิ้ว จาก Samsung Display ที่ผู้ใช้งานสามารถควบคุมและปรับสภาพแสงให้เหมาะสมกับการใช้งาน ผ่านการแสดงผลระดับ QHD+ ให้ภาพคมชัดไม่สะดุดด้วย Dolby Vision ที่ออกแบบมาเพื่อให้จอมีคุณสมบัติและเกรดสีตรงเป็นพิเศษและได้รับการรับรองจาก VESA DisplayHDR TrueBlack 500 ในด้านคุณภาพของการเล่นวิดีโอที่ดียิ่งขึ้นในรูปแบบการแสดงผลแบบ 16:10 และค่าสีที่ได้เกณฑ์มาตรฐานระดับ Delta E <2 ช่วงสี DCI-P3 100% ที่ได้รับจะเป็นเฉดสีที่ตรงและคมชัดยิ่งขึ้น

เพลิดเพลินกับอัตราการรีเฟรชเรท 90 Hz ความสว่าง 400 - 600 นิต และยังได้รับการรับประกันจาก TÜV Eye Comfort ว่าปกป้องดวงตาของผู้ใช้งานจากแสงสีฟ้าเพื่อสุขภาพดวงตาของผู้ใช้งาน สำหรับกระจกหน้าจอสามารถอัพเกรดเป็นหน้าจอสัมผัสเพื่อเสริมความแข็งแรงทนทานด้วยกระจก Corning Gorilla Glass

ด้วยระบบปฏิบัติการณ์อัจฉริยะใหม่จาก Windows 11 ที่ออกแบบมาเพื่อเอื้อต่อการใช้งานในหลากหลายรูปแบบ รวมถึงการเชื่อมต่อที่รวดเร็วทำให้ไม่พลาดต่อการติดต่อสื่อสารกับนัดสำคัญ ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำสมัยอย่าง Lenovo Smart Assist มอบความรวดเร็วและสะดวกสบายในการใช้งาน

คลายกังวลใจด้วยการปกป้องระดับดีเยี่ยมจาก Lenovo Smart Privacy Services เครื่องมือ SaaS รูปแบบใหม่ที่มีในเฉพาะพีซี Lenovo บางรุ่นที่มี Windows 10 และ Windows 11 ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถควบคุมและตั้งค่าความเป็นส่วนตัวได้เอง เพื่อความปลอดภัยในการใช้งานบนเว็ปไซต์และการซื้อสินค้าออนไลน์

ราคาและการจัดจำหน่าย

  • Yoga Slim 7 Carbon ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 39,990 บาท

ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/LenovoTH และ  www.lenovo.com/th/th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่