ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 16 พฤศจิกายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

myAIS ก้าวสู่การเป็นไลฟ์สไตล์แอปฯ ไทย ชูแนวคิด myAIS รู้ใจไม่รู้จบ ทำได้มากกว่าที่คิด เพิ่มฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หลัก สุขภาพ ช้อป กิน/ดื่ม ครบจบในแอปเดียว  

โดยครั้งนี้ myAIS ได้ตอบโจทย์ความต้องการผู้ใช้ครอบคลุม 3 ไลฟ์สไตล์หลัก ดังนี้

  • สายสุขภาพ มัดรวมบริการและสิทธิพิเศษในหมวด Well Being ครบทั้งเรื่องสุขภาพไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดบริการ Telemedicine, ประกันแพ้วัคซีนโควิด-19 และส่วนลด ณ ร้านขายยาชั้นนำกว่า 400 สาขาทั่วประเทศ ประกอบกับเทรนด์ที่คนให้ความสนใจในการดูแลสุขภาพและความงามเพิ่มมากขึ้น AIS จึงขยายการดูแลสุขภาพด้วยบริการ “หมอผิวหนังออนไลน์” ที่จับมือกับ Skin X แอปฯ ที่ให้บริการหลากหลายในด้านผิวพรรณผ่านออนไลน์แบบครบวงจร โดยผู้ใช้ AIS และ AIS Fibre รับส่วนลด 100 บาท พิเศษ! ผู้ใช้ AIS Serenade ใช้บริการฟรี 1 ครั้ง! (มูลค่า 250 บาท)

  • สายช้อป นับตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา พบว่ายอดการใช้สิทธิพิเศษด้านออนไลน์ช้อปปิ้งเติบโตขึ้น 2 เท่า เราจึงร่วมมือกับ The Mall ยกห้างมาไว้บนมือถือ ภายใต้แคมเปญ “myAIS Mobile Life Store Powered by M Online” ช้อปง่ายบน myAIS ตอบโจทย์ผู้ใช้ที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งออนไลน์ พร้อมนำเสนอสินค้าที่โดนใจแบบ Personalized ด้วยสินค้าไฮไลท์จำนวนกว่า 250 รายการ พร้อมสิทธิพิเศษจัดเต็มส่วนลดสูงสุดถึง 400 บาท เมื่อซื้อครบ 2,000 บาทขึ้นไป

  • สายกิน AIS จัดเต็มส่วนลดฟู้ดเดลิเวอรี่ โดยในช่วง Lockdown ที่ผ่านมา ยอดการใช้สิทธิพิเศษเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง สูงกว่าช่วงปกติถึง 6 เท่า โดยล่าสุดตามที่ภาครัฐได้ให้แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี่ร่วมโครงการคนละครึ่งเฟส 3 AIS จับมือกับ LINE MAN ให้ผู้ใช้อิ่มฟิน ลดมากกว่าครึ่ง! เพียงใช้ AIS Points แลกรับส่วนลดค่าอาหารสูงสุด 60 บาท เมื่อสั่งคนละครึ่งผ่าน LINE MAN

มากไปกว่านั้น ภายใน myAIS ยังได้เตรียมสิทธิพิเศษอีกมากมายสำหรับการแลกพอยท์ช่วงปลายปี ทั้งของพรีเมี่ยมสุดว้าวที่เป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรกของน้องอุ่นใจ กับ ReenP และ Jay The Rabbit / แลกไลน์สติ๊กเกอร์ คอลเล็กชั่นใหม่ / ลุ้นของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีพ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation5, Samsung Galaxy Z Fold 3 5G (512 GB) และทองคำ รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.ais.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

มือถือออกใหม่