แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 18 พฤศจิกายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

GMM Grammy เปิดตัว “Plern (เพลิน)” แอปฯ ฟังเพลง พัฒนาโดยคนทำเพลง ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนฟังเพลง พร้อมนิยามการฟังเพลงแบบใหม่ที่ เพลิน เข้าถึงง่าย และด้วยการออกแบบแอปฯ ให้ใช้งานง่าย เหมาะกับพฤติกรรมการชอบฟังเพลงยาวๆของคนไทย

ทั้งนี้ ยังได้มีการดึงพันธมิตรระดับแนวหน้าของโลกอย่าง บริษัท Tuned Global เข้ามาช่วยพัฒนาแอปฯ  เพื่อมอบประสบการณ์การฟังเพลงเทียบเท่ากับแอปฯ ระดับโลก พร้อมเปิดให้คนรักเสียงเพลงชาวไทย ได้ฟังเพลงแบบไม่มีสะดุดตั้งแต่วันนี้ โดยสามารถรับโค้ดฟังเพลงแบบพรีเมียม ได้จากช่องทางโซเชียลมีเดียของศิลปินชั้นนำทั่วไทย

แอปฯ “Plern” ยังนำเสนอบริการที่หลากหลาย อาทิ Plern Original คอนเทนต์เพลงสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่สร้างจากคนทำเพลง เพื่อผู้ใช้งาน Plern โดยเฉพาะ เอาใจเหล่าสาวกศิลปินให้ได้ชมคอนเทนต์พิเศษจากศิลปินคนโปรด ที่จะปล่อยความพิเศษให้ได้เพลินในทุกไตรมาส และ Plern Premium บริการฟังเพลงแบบพิเศษ มาพร้อมคุณภาพเสียงระดับสูง ที่มีคุณภาพเทียบเท่าการฟังเพลงผ่านแผ่นซีดีที่คุณคิดถึง โดยไม่เกิดการสูญเสียคุณภาพ และรายละเอียดของเพลง

และคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเพิ่มเติมเฉพาะผู้ใช้งาน Plern Premium เช่น เบื้องหลังการสัมภาษณ์ศิลปินคนโปรด นอกจากนี้การอัปเกรด Plern Premium ยังสามารถทำได้ผ่านวิธีการชำระเงินที่ง่าย หลากหลาย ตามความต้องการของผู้ใช้งาน โดยสามารถเลือกจ่ายตามความต้องการของผู้ใช้งานได้ตั้งแต่ รายสัปดาห์ และรายเดือน ด้วยราคาเริ่มต้น 29 บาทต่อสัปดาห์ หรือ เพียงกรอกโค้ดพรีเมียมจากศิลปินทั่วไทย ภายในวันที่ 12 ธันวาคมนี้ เพื่อทดลองใช้แบบพรีเพียมตลอด 3 เดือนเต็ม

และท้ายที่สุด Plern Privilege สิทธิพิเศษสำหรับคนรักเสียงเพลงชาว Plern อาทิ สิทธิพิเศษสำหรับซื้อบัตรคอนเสิร์ตได้ล่วงหน้าก่อนใคร ส่วนลดบัตรคอนเสิร์ตและเทศกาลที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ส่วนลดสำหรับซื้อสินค้าของศิลปิน และอื่น ๆ อีกมากมาย

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลดแอปฯ  “Plern” ได้แล้ววันนี้ สำหรับผู้ใช้งาน iOS และ สำหรับผู้ใช้งานแอนดรอยด์ ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://plern.co

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่