สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 18 พฤศจิกายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ช่วงเวลาเทศกาลแห่งความสุขในช่วงปลายปีกำลังใกล้เข้ามาแล้ว และถือเป็นช่วงที่หลายๆ คนรอคอยที่จะพักผ่อนอยู่บ้านหรือจัดทริปเที่ยว และหนึ่งไอเทมที่ขาดไม่ได้ก็คือ สมาร์ทโฟน ที่จะนับเป็นช่างภาพมือโปรส่วนตัวเก็บภาพโมเมนต์สำคัญและความประทับใจได้สวยครบ แต่จะใช้กล้องสมาร์ทโฟนให้คุ้มแบบเครื่องเดียวถ่ายทั้งรูป ทั้งวิดีโอ ทำ Vlog ได้โปรขนาดไหนนั้น มาเจาะลึกเคล็ดลับกันเลยดีกว่า

ถ่าย Vlog ท่องเที่ยวให้ชิค สมาร์ทโฟนกล้องเทพเครื่องเดียวเอาอยู่

บางคนอาจจะไม่ถนัดหอบกล้องใหญ่ไปใช้ถ่ายรูปตอนไปเที่ยว การใช้สมาร์ทโฟนพกง่ายและมาพร้อมฟีเจอร์กล้องจัดเต็ม เทพทั้งการถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอ ย่อมเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากกว่า ล่าสุด Huawei เพิ่งวางจำหน่าย Huawei nova 9 สมาร์ทโฟนสุดชิค มาพร้อมกล้องหน้าความละเอียดสูงสุด 32MP เซลฟี่สวยแล้วยังถูกใจคนรุ่นใหม่สาย Vlog เพราะมาพร้อมโหมดถ่ายวิดีโอเซลฟี่คมชัดระดับ 4K สามารถอัดวิดีโอด้วยกล้องหน้าและกล้องหลังในเวลาเดียวกันแบบเรียลไทม์ได้เลยแบบ Dual-View โดยหน้าจอจะโชว์ให้เห็นภาพกล้องหน้าและหลังแบบแบ่งสองหน้าจอในขณะที่เรากำลังอัดวิดีโออยู่ ถือเป็นการดับเบิ้ลความสะดวกสบายเพราะไม่ต้องพกดีไวซ์หลายชิ้นอีกต่อไป

ทำงานข้ามดีไวซ์ ตัดต่อ Vlog อย่างโปรง่ายๆ อัปลงโซเชียลแบบเรียลไทม์ได้ทันใจ

ในยุคสมัยนี้อะไรจะดีไปกว่า ถ้าถ่าย Vlog เสร็จแล้วตัดต่ออัปลงโซเชียลได้เลย แล้วถ้าทำได้จากแอปฯ ในสมาร์ทโฟนยิ่งสะดวก หรือ ถ้าเราสามารถโยนไฟล์ใส่คอมแล้วตัดต่อได้ง่ายๆ ทันที ก็ยิ่งน่าสนใจ ทั้งหมดนี้ หาได้ใน Huawei nova 9 ที่ในเครื่องมีแอปฯ ตัดต่ออย่าง Petal Clip มาให้แล้ว แค่เลือกว่าจะตัดต่อบนสมาร์ทโฟนหรือจะทำในแล็ปท็อปให้เห็นรายละเอียดที่คมชัด ก็ทำได้ เพียงเชื่อมต่อกับ Huawei MateBook 14s ผ่านฟีเจอร์อัจฉริยะ Device+ (Super Device) เพียงแค่แตะสมาร์ทโฟนเข้ากับแล็ปท็อป ทั้งสองเครื่องก็จะเชื่อมต่อกันทันที 

หากใครกำลังแพลนทริปเที่ยวปลายปีแล้วยังหากล้องดีๆ ไม่ต้องมองหาที่ไหนไกล เพราะ Huawei nova 9 เป็นทุกอย่างให้แล้วจริงๆ โดยวางจำหน่ายในราคา 16,990 บาท พร้อมรับโปรโมชัน Early Bird สุดคุ้ม รับฟรี! Huawei FreeBuds Pro มูลค่า 5,499 บาท พร้อมสิทธิประโยชน์พิเศษกับ Huawei Mobile Services

และสำหรับ Huawei MateBook 14s วางจำหน่ายในประเทศไทยในสี Spruce Green และ Space Gray ราคาเริ่มต้นที่ 40,990 บาท พร้อมรับโปรโมชัน Early Bird สุดคุ้ม รับฟรี Huawei FreeBuds Pro มูลค่า 5,499 บาท

โปรโมชันพิเศษเหล่านี้มีให้เป็นเจ้าของ เมื่อซื้อสินค้าระหว่างวันนี้ ถึง 30 พฤศจิกายน 2564 ที่หน้าร้าน Huawei Experience Store ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ Huawei Store และร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของ Huawei ใน Shopee, Lazada และ JD Central  

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่