แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 22 พฤศจิกายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Razer Anzu Smart Glasses อีกหนึ่งแว่นที่แม้จะใช้ชื่อ Smart Glasses แต่ฟังก์ชั่นการใช้งานคล้ายคลึงกับหูฟังไร้สายมากกว่า ไม่มีการแสดงผลภาพใดๆ บนเลนส์แว่น สามารถใช้ฟังเพลง รับโทรศัพท์ หรือสั่งการผู้ช่วยเสียงได้ 

Anzu Smart Glasses มีไดรเวอร์เสียงเหมือนหูฟังไร้สาย ขนาด 16 มิลลิเมตร แยกสองข้าง ให้พลังเสียงผ่านช่องลำโพงใต้ขาแว่นทั้งสองข้าง นอกจากนี้ขาแว่นจะใช้ควบคุมการใช้งานของแว่นตา ลักษณะใช้นิ้วมือกด อาทิ เปลี่ยนเพลง, เล่นเพลง, หยุดเพลง หรือรับสาย/วางสาย รวมถึงการเรียกใช้งานคำสั่งเสียงด้วย

Anzu Smart Glasses มาพร้อมเลนส์ใสกันแสงสีฟ้า 35% หนึ่งคู่ และเลนส์กันแดด กันยูวี 90% อีกหนึ่งคู่ ลำโพงมีคุณสมบัติกันน้ำ IPX4 จึงเหมาะสวมใส่ออกกำลังกายกลางแจ้ง หรือใช้งานทั่วไปได้มั่นใจมากขึ้น ป้องกันน้ำสาดกระเด็นได้

ตัวแว่นมีแบตเตอรี่ใช้งานได้สูงสุด 5 ชั่วโมง แสตนด์บายได้สูงสุด 2 สัปดาห์ ปิดเครื่องอัตโนมัติเมื่อพับขาแว่น เพิ่มความสะดวกมากยิ่งขึ้น แว่นตานี้จะมี 2 ดีไซน์คือทรงกลมและทรงเหลี่ยม และมีขนาดกรอบและเลนส์ให้เลือกอีก 2 แบบ ทว่าใครอยากตัดเลนส์เองก็สามารถทำได้โดยติดต่อกับ Lensabl ที่เป็นผู้พัฒนาร่วมกัน

สำหรับแว่นตา Anzu Smart Glasses เบื้องต้นวางจำหน่ายในประเทศสหรัฐอเมริกา ราคาประมาณ $199.99 หรือ 6,5xx บาท หากใครสนใจ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : razer.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่