แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 21 พฤศจิกายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

อีกหนึ่งความสำเร็จที่น่าสนใจระหว่างแฟชั่นและเทคโนโลยี ใครบอกว่าไปร่วมกับไม่ได้ อาจต้องคิดใหม่แล้ว เพราะ Huawei FreeBuds Lipstick อีกสไตล์ของหูฟังไร้สาย FreeBuds 4 ในรูปแบบแฟชั่นเครื่องประดับ มาพร้อมเคสชาร์จวัสดุสเตนเลสคุณภาพสูง ดีไซน์คล้ายแท่งลิปสติกที่สาวๆ ใช้กัน เผลอๆ ดูพรีเมียม หรูหรากว่าด้วย โดยเป็นการร่วมมือจากสถาบัน Paris Aesthetics Research Centre จะเป็นศูนย์รวมดีไซน์เนอร์นานาชาติ เชี่ยวชาญการออกแบบแฟชั่นระดับหรูหรา ยานยนต์ และอุตสาหกรรมดิจิทัล

จุดเด่นของ Huawei FreeBuds Lipstick มีอะไรบ้าง

Huawei FreeBuds Lipstick พัฒนาภายใต้คอนเซ็ปต์ ความสวยงามผสานเสียงสุนทรีย์ ที่มีการดีไซน์แปลกใหม่ และเป็นครั้งแรกที่มีการออกแบบตัวเคสคล้ายแท่งลิปสติกอย่างที่เกริ่นไว้ก่อนหน้า มีความเงาวาว เล่นสีโทนดำ ตัดกับสีทอง อีกทั้งมีความเงาวาวโดดเด่นด้วยกระบวนการออกแบบทางวิศวกรรมและเคลือบเงาถึง 30 ขั้นตอน

นอกจากดีไซน์อันโดดเด่นแล้ว ความน่าสนใจเพิ่มเติมคือ หูฟังดังกล่าวมาในกล่องแพ็กเกจที่มีกลิ่นหอม ชวนสร้างบรรยากาศโรแมนติก นั่นหมายความว่าคุณสามารถให้เป็นของขวัญแก่คนรู้ใจของคุณได้เลยในช่วงสิ้นปีนี้

Huawei FreeBuds Lipstick มีก้านหูฟังเป็นสีแดง มีระบบตัดเสียง ANC (Active Noise Cancellation) และขับเคลื่อนด้วย ชิปเซ็ต Kirin A1 ส่วนของไดร์ฟเวอร์เป็นแบบ 14.3 มม. ไมโคณโฟนทั้งหมด 3 ตัว สำหรับใช้ตัดเสียงในโหมด ANC และนำเสียงภายนอกเข้ามาในโหมด Ambient Sound (เลือกปรับระดับความดังของเสียงภายนอกที่ต้องการได้ยินได้) ทั้งเคลมว่าระบบตัดเสียงของ FreeBuds 4 สามารถกรองเสียงภายนอกออกไปได้มากถึง 25 เดซิเบล

เชื่อมต่อได้ด้วยเทคโนโลยี Bluetooth 5.2 เวอร์ชั่นล่าสุด ประหยัดพลังงาน มีความเสถียร สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้สูงสุด 2 เครื่องพร้อมกัน นอกจากนี้มีโหมดพิเศษสำหรับสาย Vlog -- True Live Mode ที่ไมโครโฟนของหูฟังจะเก็บเสียงพูดได้ดี คมชัดขึ้นกว่าเดิม และLow Latency Mode ที่ลดค่าความหน่วงได้ต่ำสุด 90ms

หูฟังแต่ละข้างมีน้ำหนักเพียง 4.1 กรัม เบา และไม่รู้สึกระคายเคืองหู สามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง 4 ชั่วโมง (ปิดการใช้งาน ANC) หากเปิดโหมดดังกล่าวใช้ได้ประมาณ 2.5 ชั่วโมง เคสชาร์จไฟกลับให้หูฟังได้ รวมเป็นสูงสุด 20 ชั่วโมง (ปิดการใช้งาน ANC) หากเปิดโหมดดังกล่าวใช้ได้ประมาณ 14 ชั่วโมง

หูฟังมีคุณสมบัติมาตรฐานป้องกันน้ำ IPX4 เหมาะแค่ใช้ป้องกันเหงื่อจากการออกกำลังกาย หรือน้ำกระเด็นเท่านั้น การควบคุมก็ทำได้จากก้านหูฟังเลย เช่น กดสองครั้ง เมื่อต้องการรับสาย/วางสาย, เล่นเพลง/หยุดเพลง หรือเรียกใช้งานคำสั่งเสียง เป็นต้น

หูฟังแต่ละข้างมีปุ่มควบคุมสัมผัสสำหรับควบคุมการเล่นเพลงหรือใช้รับ/วางสายสำหรับสนทนาโทรศัพท์ ซึ่งสามารถแตะเพื่อเลือกเปิดฟังก์ชั่นการทำงานโหมดตัดเสียงรบกวน, โหมดฟังเสียงรอบข้าง หรือปิดการทำงานของสองโหมดดังกล่าวได้โดยแตะค้างไว้

นอกจากนี้สามารเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนผ่านแอปพิลเคชั่น AI Life เพื่อปรับแต่งการใช้งานอื่นๆ เพิ่มเติมได้ อีกทั้งพิเศษยิ่งขึ้นด้วยฟีเจอร์ที่ไม่เหมือนใคร เมื่อใช้สมาร์ทโฟน Huawei แพลตฟอร์มระบบปฎิบัติการ EMUI 11

ราคาและโปรโมชั่นเป็นอย่างไร

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่