สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 25 พฤศจิกายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : ในปี 2021 นี้ มีสมาร์ทโฟนระดับกลางออกสู่ตลาดหลากหลายรุ่น และเป็นที่นิยมในตลาดมากขึ้น ด้วยสเปคซึ่งเกือบเทียบได้กับรุ่นท๊อป บวกกับความคุ้มค่าของราคา ตอบโจทย์ของคนกลุ่มใหญ่ที่ใช้สมาร์ทโฟน HUAWEI nova 9 ก็เป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนสุดฮอต ด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ใส่มาให้อย่างไม่มีหวง ดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ อัตราการรีเฟรชหน้าจอสูง 120Hz กล้องหลัก 50MP Ultra Vision AI Quad Camera ถ่ายภาพคมชัดระดับ 4K และชาร์จไว HUAWEI SuperCharge 66W รองรับการใช้งานแอปฯ ชั้นนำผ่าน HUAWEI AppGallery ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้ Siamphone จึงต้องขอยกรางวัลการันตีให้กับ HUAWEI nova 9 ไปเลย

ไฮไลท์เด็ดที่ได้รับการการันตี

ดีไซน์เพรียวบาง สัมผัสพรีเมี่ยม

ดีไซน์ที่สวยงามเป็นการสร้างความประทับใจได้ตั้งแต่แรกเห็น ด้วยดีไซน์เพรียวบางและผิวสัมผัสแบบด้านของ HUAWEI nova 9 ช่วยให้ตัวเครื่องมีความพรีเมี่ยมโดดเด่น ความบาง 7.77 มิลลิเมตร และน้ำหนักเบาเพียง 175 กรัม ช่วยให้ถือจับกระชับมือ ใช้งานได้ถนัดทั้งมือผู้ชาย และผู้หญิง ฝาหลังแบบผิวด้านเคลือบ 2 ชั้น นอกจากจะให้ผิวสัมผัสที่ดีแล้ว ยังป้องกันการเกิดรอยนิ้วมือบนเครื่องได้เป็นอย่างดี โดย Huawei Nova 9 มีให้เลือก 2 สี คือ สี Starry Blue และสี Black 

จอ 120Hz กว้างเต็มตา สมูททุกการแสดงผล

HUAWEI nova 9 มาพร้อมหน้าจอแบบโค้ง ทำให้ตัวเครื่องดูสวยงามแบบสุดขอบ รับกับดีไซน์ที่สวยงามดูพรีเมี่ยมยิ่งขึ้น จอแสดงผล OLED ขนาด 6.57 นิ้ว และความละเอียด FHD+ (2340x1080 พิกเซล) ให้มุมมองที่กว้างเต็มตา สีสันสดใสสมจริง รองรับอัตรารีเฟรชสูงสุด 120Hz การแสดงผลลื่นไหล ลดการกระตุกของหน้าจอ ซึ่งนอกจากจะช่วยให้ภาพที่แสดงมีความสมูทแล้ว ยังถนอมสายตาของผู้ใช้งานอีกด้วย

กล้อง 50MP Ultra Vision AI Quad Camera ถ่ายชัดเทียบเรือธง

ไฮไลท์เด่นที่ต้องยกให้ HUAWEI nova 9 นั่นก็คือกล้องหลัง 4 เลนส์ ซึ่งประกอบด้วย กล้องหลัก Ultra Vision 50MP พร้อมเซนเซอร์ RYYB ทำให้รับแสงได้ดีขึ้น 40%, กล้อง Ultra-Wide ความละเอียด 8MP ถ่ายภาพมุมมองกว้าง 120 องศา เก็บครบทุกองค์ประกอบ, กล้อง Depth ความละเอียด 2MP ให้ความลึกหรือตื้นของภาพดูมีมิติมากขึ้น และกล้อง Macro ความละเอียด 2MP จับภาพระยะใกล้ได้ถึง 4 เซนติเมตร ทำงานร่วมกับฮาร์ดแวร์ที่ได้รับการอัพเกรดด้วยระบบอัลกอริธึมระดับเรือธง จึงมั่นใจได้ว่าภาพที่คุณถ่ายจะมีความสวยงามดุจมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพในที่แสงน้อย ภาพมุมกว้างพาโนรามา หรือภาพบุคคลที่มีเอฟเฟ็กต์โบเก้ แถมยังสามารถบันทึกวิดีโอความคมชัดสูงสุดระดับ 4K มีระบบกันสั่น AIS ลดการสั่นไหว ดึงความโดดเด่นของภาพออกมาได้อย่างดี

นอกจากนี้ ยังถ่ายเซลฟี่ได้อย่างมั่นใจ ด้วยกล้องหน้าความคมชัดสูง 32MP ติดตั้งเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ 1/2.8 นิ้ว ภาพเซลฟี่ที่ได้ออกมาจึงมีทั้งความคมชัดและการให้แสงที่สมดุล ไม่ว่าจะเป็นกลางวันแสงจ้า หรือเวลากลางคืนแสงน้อยก็ตาม เพิ่มความมั่นใจมากขึ้น ด้วยโหมดบิวตี้ ที่มีให้เลือกหลากหลายทั้ง ความเนียน, โครงหน้า และสีผิว เผยความงามในแบบของคุณอย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งนี้กล้องหน้ายังบันทึกวิดีโอได้สูงสุดถึง 4K พร้อมระบบกันสั่นไหวแบบ AIS ได้เช่นเดียวกันกับกล้องหลังอีกด้วย

ประสิทธิภาพที่เหนือขั้นกับชิป Snapdragon 778G

HUAWEI nova 9 มาพร้อมกับชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 778G ซึ่งเป็นขุมพลังระดับกลาง และรองรับเพียงสัญญาณ 4G ตัวเลือก RAM กับ ROM สูงสุดคือ 8GB+256GB รันบนระบบปฏิบัติการ EMUI 12.0 การทำงานพื้นฐานราบรื่นรวดเร็ว มีกระประมวลผลที่ลื่นไหล ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานแอปพลิเคชั่น หรือเล่นเกมฮอตๆ ได้อย่างสบายๆ ปรับกราฟฟิกได้สูง ภาพสวยไม่มีกระตุก มีระบบระบายความร้อน Vapor Chamber ทำงานร่วมกับ Graphene Cooling ให้เล่นกันแบบยาวๆ เครื่องไม่ร้อน

ใช้งานแอปฯ ชั้นนำผ่าน HUAWEI AppGallery

ในส่วนของการใช้งานแอปพลิเคชั่นบน HUAWEI nova 9 ตอนนี้คุณสามารถใช้งานแอปฯ ชั่นนำยอดฮิตของคนไทยผ่าน HUAWEI AppGallery ไม่ว่าจะเป็นโซเชียลมีเดียต่างๆ เกม และการสตรีมมิ่ง รวมไปถึงแอปฯ ส่งของ สั่งอาหาร และการเงิน อย่าง LineMan, Kerry, Flash, K PLUS, SCB EASY, Krungthai NEXT, เป๋าตัง, Dolphin Pay ก็มีหมดแล้วใน HUAWEI nova 9 ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้ได้อย่างครบถ้วน

ขั้นตอนการดาวน์โหลดแอปฯ ผ่าน AppGallery >> https://siamph.co/8mv4l

66W HUAWEI SuperCharge ชาร์จไวใน HUAWEI nova 9

แบตเตอรี่ของ HUAWEI nova 9 มีขนาด 4,300mAh สามารถใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องโดยไร้ปัญหา  ยังรองรับการชาร์จไว 66W HUAWEI SuperCharge ที่ใช้เวลาชาร์จเพียง 38 นาทีในการชาร์จเต็ม ประหยัดเวลาในการชาร์จ ให้คุณหยิบ HUAWEI nova 9 ไปลุยในสนามชีวิตได้ต่ออย่างรวดเร็ว อีกทั้งมีเทคโนโลยีกระจายความร้อน VC Liquid Cooling และ Graphene ช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานให้ดีขึ้นกว่าเดิม

และทั้งหมดที่ว่ามานี้ คือเหตุผลที่ Siamphone มอบรางวัลการันตีให้กับ HUAWEI nova 9 ด้วยดีไซน์ที่สวยงาม ประสิทธิภาพดีเยี่ยม มีความคุ้มค่า สมราคา เป็นสมาร์ทโฟนทางเลือกใหม่ๆ ที่ขอแนะนำ

เป็นเจ้าของ HUAWEI nova 9 ได้แล้ววันนี้ ในราคา 16,990 บาท โดยมีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Starry Blue และสี Black สั่งซื้อสินค้าทางเว็บไซต์ HUAWEI Store ร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแฟลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ เช่น Shopee, Lazada และ JD Central หรือสามารถไปที่หน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่