การสื่อสาร (โปรฯ เนตและมือถือ)  |   วันที่ : 23 พฤศจิกายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัว dtac dSurance ศูนย์รวมประกันภัยออนไลน์ บนดีแทคแอป ที่รวบรวมบริการประกันภัยดิจิทัลที่เชื่อถือได้และในราคาประหยัด เพื่อช่วยให้คนไทยทุกคนได้มีโอกาสเข้าถึงประกันภัย รับมือกับความเสี่ยงทั้งชีวิต สุขภาพและทรัพย์สินที่มีค่า ให้ประชาชนทั่วไปเข้าถึงความคุ้มครองได้ดีขึ้น ตอกย้ำกลยุทธ์ Fast forward digital ที่มุ่งสู่บริการที่ “มากกว่า”โทรคมนาคม

ดีแทค ดีชัวรันส์ ได้พัฒนาร่วมกับ Bolttech แพลตฟอร์มนี้ได้รวบรวมผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน ในดีแทคแอป โดยเสนอแผนความคุ้มครองที่หลากหลายสำหรับสุขภาพ โดยเฉพาะโควิด-19 ประกันรถยนต์ อุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันภัยการเดินทาง และอื่นๆ ช่วยให้ผู้ใช้งานค้นหาบริษัทประกันที่มีให้เลือกมากมาย ทั้ง แอกซ่าประกันภัย, กรุงเทพประกันภัย, , ทิพยประกันภัย, ไทยศรีประกันภัย, เอฟดับบลิวดีประกันภัย, ธนชาตประกันภัย, ทูนประกันภัย, เอ็มเอสไอจี ประกันภัย, ฮาวเด้น แมกซี่ อินชัวรันส์และ Sunday ในดีแทคแอป

เพื่อแก้ปัญหาความยุ่งยากในการทำประกันภัย ดีแทค ดีชัวรันส์ ได้คัดเลือกแผนประกันภัยไว้ให้ในราคาประหยัดและให้ประโยชน์สูงสุดแก่ผู้ใช้งาน เพื่อให้ผู้ใช้งานเลือกแผนความคุ้มครองที่เหมาะสมกับความต้องการได้ง่ายที่สุด ผู้ใช้งานสามารถชำระค่าเบี้ยประกันรวมในบิลค่าใช้บริการมือถือ ซึ่งสะดวกสำหรับผู้ที่ไม่ได้ใช้บัตรเครดิต

ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.dtac.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่