แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 22 พฤศจิกายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Lazada ต้อนรับการกลับมา Work from office อย่างเต็มรูปแบบ แต่ ใครที่ยัง Work from home หรือจะ Work from anywhere ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะยกขบวนสินค้าไอทีมาให้เลือกสรรกันกันแบบละลานตา กับ “Gadgets Corner” ที่รวบรวม Gadget ชื่อดังมาลดราคาสุดคุ้ม ตั้งแต่วันนี้ – 23 พฤศจิกายน 2564 เท่านั้น 

สำหรับใครที่แอบทำงานไปเที่ยวไป ต้องไม่พลาดที่จะพก SanDisk Extreme Portable SSD, SDSSDE61 1TB, USB 3.2 Gen 2 เพราะมีจุดเด่นตรงที่ขนาดเล็กพกพาง่าย และยังถึกทน แถมยังมีความจุหลายขนาดให้เลือกสรร เรียกว่าไป Work from anywhere ได้แบบยาวๆ ข้ามปีก็ยังได้ ที่สำคัญจุข้อมูลได้แบบจัดเต็ม

ส่วนใครยังสลับทำงานที่ออฟฟิศบ้าง ทำงานที่บ้านบ้าง หรือไปทำงานที่อื่นบ้าง ก็ต้องพก Power Bank หรือแบตเตอรี่สำรองเป็นปัจจัยที่ 5 ในชีวิตกันแล้ว วันนี้แนะนำ Eloop E29 Quick Charger แบตสำรองชาร์จเร็ว มากับความจุ 30000 mAh และพอร์ต USB 2 ช่อง สามารถชาร์จพร้อมกันได้ 2 เครื่อง 

ปิดท้ายด้วยไอเทมอีก 1 อย่างที่กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันทุกคน ไม่ว่าจะวัยเรียน วัยทำงาน มักจะต้องพกหูฟังไปไหนมาไหนเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว ขอแนะนำหูฟัง AUKEY EP-T27 SoundStream Air 2 หูฟังไร้สาย มาพร้อมกับไมโครโฟนถึง 4 ตัว พร้อมระบบตัดเสียงรบกวน cVc 8.0 noise reduction technology ที่ทำให้การคุยงาน ฟังเพลง เล่นเกมไม่มีสะดุดแม้อยู่ outdoor จะฟังช่วงเดินออกกำลังกายเพลินๆ หรือใช้ประชุมงานทางไกลก็ตอบโจทย์

แคมเปญ Gadgets Corner นี้ โปรเด็ดรับปลายปีมาให้สาวกไอทีเลือกใช้เลือกช้อปกันแบบจุกๆ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าลดราคาสูงสุดกว่า 70% คูปองส่วนลด 20% เติมให้เวลา 12.00 น. ทุกวันตลอดทั้งแคมเปญ แล้วยังมีส่วนลด on top อีก 20% สำหรับสินค้าในหมวดเคส หูฟัง สายชาร์จ ลำโพงพกพา พร้อม Flash sale ราคาเลิศ เริ่มต้น 9 บาท รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่