การสื่อสาร (โปรฯ เนตและมือถือ)  |   วันที่ : 24 พฤศจิกายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

AIS ต่อยอดความสำเร็จกับพื้นที่ Phase ใหม่บน V-AVENUE.CO อีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวห้างใหม่ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ได้แก่ เพาเวอร์บาย ที่ได้จัดเต็มทั้งสินค้าในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้า

พร้อมให้นักช้อปได้เปิดประสบการณ์ใหม่ในการเลือกซื้อบนโลกเสมือนด้วยส่วนลดพิเศษถึง 15% และในตึกของซูเปอร์สปอร์ต อุปกรณ์กีฬาจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกพร้อมสิทธิพิเศษส่วนลดสูงสุดถึง 250 บาท

V-AVENUE.CO แห่งนี้ได้รวบรวมแบรนด์และหมวดหมู่สินค้าชั้นนำของซูเปอร์สปอร์ต ไม่ว่าจะเป็น รองเท้าวิ่ง, เสื้อผ้า, ฟุตบอล, ออกกำลังกาย, ว่ายน้ำ, จักรยาน, กอล์ฟ และกิจกรรมกลางแจ้ง จากแบรนด์ดัง อาทิ Nike, Adidas, Fila, New Balance, Skechers, Crocs, Speedo, Umbro, K Swiss, Ellesse, Titleist, Puma และ Under Armour 

สำหรับ ผู้ใช้งาน AIS และ AIS Fibre รับส่วนลด 250 บาท เมื่อซื้อสินค้าซูเปอร์สปอร์ตครบ 2,500 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 17 ธันวาคม 64 เท่านั้น

นอกจากนี้ยังสามารถเปิดห้างเสมือนจริงแบบได้ทุกที่ ทุกเวลา ในอาณาจักรของ เซ็นทรัล รีเทล ทั้งแบรนด์แฟชั้นระดับโลกบนห้าง CMG, สินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำบนเพาเวอร์บาย https://v-avenue.co/TH/POWERBUY และร้านอุปกรณ์กีฬาที่ครบครันบนซูเปอร์สปอร์ต ได้ที่ https://v-avenue.co/TH/SUPERSPORTS

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่