สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 25 พฤศจิกายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

realme ตอบรับเสียงเรียกร้องของแฟนๆ GT Series จัด Exclusive set สุดพิเศษ รวมสองแก็ดเจ็ตสุดล้ำทั้ง realme GT Neo2 5G และ realme Buds Air2-Closer Green มาให้ได้สัมผัสกับสุดยอดเทคโนโลยีแห่งปีกันอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยดีไซน์โฉบเฉี่ยวของโทนสีใหม่ที่กำลังสั่นสะเทือนวงการในประเทศไทยอย่าง Neo Green ที่สื่อถึงความหรูหราสวยงาม ของเทคโนโลยีอันล้ำสมัย และพลังของคนรุ่นใหม่ได้อย่างโดดเด่น สามารถสื่อถึงบุคลิกภาพที่ชัดเจนของคน Gen Z ได้อย่างชัดเจน

นอกจากนี้  สี Neo Green ถือเป็นผลงานสีแรกของ realme Design Studio สตูดิโอด้านการออกแบบแห่งแรกของอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟนโดยกลุ่มดีไซเนอร์ที่เข้าใจในเทคโนโลยีและพลังของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

โดยเริ่มจาก realme GT Neo2 5G สมาร์ทโฟนแฟล็กชิปแห่งปี ที่ได้สร้างเสียงฮือฮาทั้งในหมู่นักรีวิวมือถือและผู้บริโภคอย่างกว้างขวาง เพราะมีดีไซน์หรูหราสวยงามไม่ซ้ำใครในโทนสี Neo Green เรียกได้ว่า เป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกของวงการที่กล้าใช้โทนสีเขียวนีออนที่มีความอิ่มตัวของสีสูงสุด ผ่านการเคลือบนาโนเลเยอร์ถึง 7 ชั้น เพื่อเพิ่มความอิ่มสีขึ้นอีก 50% เมื่อเปรียบเทียบกับขั้นตอนปกติทั่วไป ซึ่งทำให้โทนสี Neo Green โดดเด่นกว่าสมาร์ทโฟนในโทนสีทั่วไปอย่างชัดเจน

ในส่วนของ realme Buds Air2 – Closer Green  มาพร้อมดีไซน์สีเขียวสะดุดตาเช่นเดียวกัน ยิ่งช่วยเสริมประสบการณ์สุดยอดเทคโนโลยีสไตล์ NEO Green เต็มรูปแบบในชีวิตของคุณ มีน้ำหนักเบาเพียง 4.1 กรัมต่อข้าง มาพร้อมระบบตัดเสียงรบกวนประสิทธิภาพสูงที่ปรับโหมดได้ในคลิ๊กเดียวโดยไม่ต้องถอด ให้คุณเพลิดเพลินได้ต่อเนื่องยาวนาน 25 ชั่วโมง

สำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสเครื่องจริงๆ ของ realme GT Neo2 5G  และ realme Buds Air2-Closer Green ซึ่งปกติจำหน่ายเฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้น โดยครั้งนี้แฟน ๆ จะสามารถทดลองจับถือสินค้าตัวอย่างได้ที่ realme Shop เพื่อซื้อเป็นของขวัญชิ้นพิเศษในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ โดยมีกำหนดวางจำหน่ายพร้อมกันวันที่ 27 พฤศจิกายน 2564 ที่ realme Exclusive Brand Shopทั้ง 20 สาขา

โดย realme GT Neo2 5G ราคา 13,990 บาท และ realme Buds Air2-Closer Green ราคา 2,499 บาท รวมทั้งเซ็ทราคา 16,489 บาท (สินค้ามีจำนวนจำกัด) พร้อมรับฟรี Car Charger 2 in 1 และข้อเสนอผ่อนชำระดอกเบี้ย 0% นาน 10 เดือน รวมทั้งได้รับประกันจอแตกฟรี 1 ปี

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่