หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 25 พฤศจิกายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

SOUL เปิดตัวหูฟัง  2 แบบ ไร้สาย EMOTION PRO และหูฟังแบบครอบหู EMOTION MAX มาพร้อมกับเทคโนโลยี Noise Cancelling และ Wireless Innovation สามารถเชื่อมต่อได้หลายอุปกรณ์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในทุกรูปแบบ พร้อมใช้งานได้ตลอดทั้งวันทุกที่ทุกเวลา ทั้งการเดินทาง การใช้ชีวิตประจำวัน และการออกกำลังกาย หรือกิจกรรมต่างๆของคนยุคดิจิไลฟ์

พร้อมทุกสถานการณ์ได้ทุกที่ทุกเวลา และเพลิดเพลินกับความบันเทิงด้วย EMOTION PRO
EMOTION PRO สร้างโลกความบันเทิงได้ใน ทุกที่ ทุกเวลา ทุกสถานการณ์ ได้ถึง 36 ชั่วโมงต่อเนื่อง อีกทั้งให้ความสำคัญกับการสนทนา และการรับฟังเพื่อความบันเทิงทุกรูปแบบ ด้วยดีไซน์ที่มาพร้อมกับการติดตั้งระบบไมโครโฟนมาให้ถึง 6 ตัว

โดยติดตั้งข้างละ 3 ตัว ทำให้สามารถใช้งานหูฟังด้วยประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมระบบ Hybrid Active Noise Cancellation ตัดเสียงรบกวน อีกทั้งยังใช้ระบบความหน่วงสัญญาณต่ำเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้ในเวลาเดียวกัน จึงตัดปัญหาเสียงไม่ตรงกับภาพ ในระหว่างสนทนา ดูคอนเทนต์ หรือเล่นเกมได้

เข้าสู่โลกความบันเทิงและสัมผัสประสบการณ์เสียงเต็มรูปแบบไปกับ EMOTION MAX  
การออกแบบ Emotion Max ให้ความสำคัญกับคุณภาพเสียง ผสานดีไซน์ Ergonomic ใช้งานได้ยาวนาน ไม่ว่าจะเป็นการดูหนังฟังเพลงแบบจริงจังหรือเพื่อการผ่อนคลายแบบไร้เสียงรบกวนภายนอก พร้อมติดตั้งไมโครโฟนคู่สำหรับการสนทนาออนไลน์ พร้อมใช้งานในหลากหลายไลฟ์สไตล์ได้ถึง 38 ชั่วโมง ตอบโจทย์ทุกกิจกรรมทั้งการเรียน  อ่านหนังสือ ทำงาน การเล่นเกมเป็นทีม  

หูฟังไร้สาย EMOTION PRO ราคา 4,290 บาท และ หูฟังแบบครอบหู EMOTION MAX ราคา 3,990 บาท มาพร้อมกับสีสุดคลาสสิก สีดำ สีน้ำเงิน และสีเบจ

นอกจากนี้ SOUL ยังนำเสนอหูฟังหลากหลายซีรี่ส์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้ไม่จำกัดทั้ง S-FIT, S-NANO, S-GEAR อีกทั้งยังมีลำโพง S-STORM ลำโพงระบบบลูทูธที่มาพร้อมคุณสมบัติกันน้ำและลอยน้ำได้ พร้อมมอบความบันเทิงในทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ สามารถสัมผัสประสบการณ์การฟังเพลงไปกับหูฟัง SOUL ได้แล้ววันนี้ ผ่านศูนย์จำหน่ายเครื่องเสียงของอัศวโสภณ ผู้นำเข้าหูฟัง SOUL อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.asavasopon.co.th/page/Soul-th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่