แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 24 พฤศจิกายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัว “โรบินฮู้ด ทราเวล” เตรียมให้บริการ OTA สัญชาติไทย ชู Zero Commission ไม่เก็บค่าคอมมิชชันจากโรงแรม หวังเป็นอีกหนึ่งทางเลือกและช่วยผู้ประกอบการไทยไม่ต้องแบกรับต้นทุนที่เพิ่มขึ้นจากการใช้ตัวแทนในการขายห้องพักผ่านช่องทางออนไลน์ และสามารถนำต้นทุนที่ลดลงส่งต่อเป็นส่วนลดให้นักท่องเที่ยว

พร้อมรวบรวมประสบการณ์การเดินทางแบบครบวงจร ไว้ในแพลตฟอร์มเดียวตั้งแต่การให้บริการจองที่พัก ตั๋วเครื่องบิน กิจกรรมท่องเที่ยว รถเช่า และประกันภัยเป็นการเตรียมนำความปกติสุขในการท่องเที่ยวสู่ความปกติใหม่ของโลกหลังยุคโควิด

ทั้งนี้คาดว่า “โรบินฮู้ด ทราเวล” จะเริ่มให้บริการอย่างเป็นทางการได้ต้นปี 2565 รองรับการฟื้นตัวของเศรษฐกิจหลังเปิดประเทศ พร้อมตั้งเป้าภายในหนึ่งปีจะมีผู้ประกอบการ SME ในกลุ่มธุรกิจโรงแรม และการท่องเที่ยวเข้าร่วมแพลตฟอร์ม 30,000 ราย มีจำนวนลูกค้าผู้ใช้งานกว่า 200,000 ราย สามารถช่วยผู้ประกอบการลดค่าใช้จ่ายให้ผู้ประกอบการโรงแรมได้กว่า 200 ล้านบาท ควบคู่ไปกับการขยายฐานผู้ใช้งานแพลตฟอร์ม เพื่อมุ่งสู่การเป็น “ซุปเปอร์แอปสัญชาติไทย” ที่พร้อมรองรับการเป็นผู้ให้บริการในระดับภูมิภาคในอนาคตต่อไป

ขอเชิญผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวที่สนใจสมัครเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ “โรบินฮู้ด ทราเวล” ลงทะเบียนได้ที่ https://otaregister.robinhood.in.th/ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.robinhood.in.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่