หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 25 พฤศจิกายน 2564

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

HUAWEI WATCH GT Runner สมาร์ทวอทช์สำหรับนักวิ่งโดยเฉพาะ วัดอัตราการเต้นของหัวใจได้ด้วย HUAWEI TruSeenTM 5.0+ พร้อมการตรวจวัดระดับออกซิเจนในเลือด (SpO2)  แถมยังเป็นผู้ช่วยเทรนนิ่งให้นักวิ่ง ทั้งให้คำแนะนำและจัดเก็บสถิติต่างๆ รองรับสัญญาณดาวเทียม 5 ระบบที่ช่วยจดจำเส้นทางการวิ่ง มีฟีเจอร์เพื่อการวิ่งที่ครบครัน จะมีอะไรบ้างที่ทำมาเพื่อสายวิ่งซึ่งเป็นการออกกำลังกายยอดฮิตมาดูกัน

1. ประเมินการวิ่งพร้อมออกแบบการเทรน เพื่อพัฒนาการออกกำลังกายให้มีประสิทธิภาพ  

HUAWEI WATCH GT Runner สามารถจัดโปรแกรมการฝึกซ้อมที่เหมาะกับร่างกายคุณ โดยประมวลผลข้อมูลจากบันทึกการออกกำลังกายของผู้วิ่ง และช่วยกำหนดการฝึกซ้อมรายสัปดาห์ให้เป็นไปตามเป้าหมาย แล้วค่อยๆ เพิ่มความเข้มข้นของการฝึกซ้อมขึ้นตามพัฒนาการของผู้วิ่ง ฟีเจอร์นี้เรียกว่า Intelligent Dynamic Adjustment Plan ที่จะอ้างอิงข้อมูลจาก Running Ability Index (RAI) เช่น ระดับความเหนื่อยล้า ความหนักของการออกกำลังกาย มาวิเคราะห์สถานะร่างกายผู้วิ่ง และกำหนดแผนที่เหมาะสมกับพัฒนาการของผู้วิ่ง

2. วิ่งครบจบคอร์สแบบถูกหลักการออกกำลังกาย  

ด้วย Running Ability Index (RAI) ที่ได้พัฒนามาจาก HUAWEI TruSport จะช่วยวิเคราะห์อัตราการเต้นของหัวใจ  ความเร็ว และข้อมูลอื่นๆ แล้วนำมาประเมินผลเป็นสมรรถภาพการวิ่งในแต่ละครั้งหลังจากวิ่ง เพื่อให้ผู้วิ่งสามารถรับรู้สถานะร่างกาย พัฒนาการ และขั้นตอนต่อไปของการฝึกซ้อม ซึ่ง HUAWEI WATCH GT Runner จะนำข้อมูลดังกล่าวมากำหนดความเข้มข้น และระยะเวลาการฝึกซ้อมให้โดยอัตโนมัติ เพื่อให้คุณปรับปรุงการวิ่งให้มีคุณภาพ และทำได้ตามเป้าหมายได้ง่ายขึ้น

3. ส่งต่อข้อมูลสุขภาพอย่างชาญฉลาดกับแอปฯ ที่คุณคุ้นเคย

HUAWEI WATCH GT Runner สามารถใช้งานร่วมกับแอปพลิเคชันอื่นนอกจากที่มีมาให้ในสมาร์ทวอทช์ได้ เช่น Petal Map ที่ดาวน์โหลดจาก HUAWEI AppGallery ได้เลย และเพื่อเพิ่มความอัจฉริยะไร้รอยต่อเข้าไปอีกขั้น ผู้ใช้สามารถแชร์ข้อมูลสุขภาพและการออกกำลังกายที่วัดจากสมาร์ทวอทช์ไปยังแอปฯ ที่ตนเองใช้ได้อย่างง่ายดาย เป็นจำนวนกว่า 30 แอปฯ ผ่าน HUAWEI Health App เพื่อความสะดวกมากขึ้น

4. ออกกำลังกายได้สนุกขึ้นด้วยเสียงเพลง พร้อมความชาญฉลาดให้จัดการชีวิตง่ายตลอดวัน

HUAWEI WATCH GT Runner ช่วยลดภาระการมองจอโทรศัพท์ระหว่างวิ่งด้วยฟีเจอร์การควบคุมอัจฉริยะโดยเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่าน Bluetooth ผู้ใช้งานสามารถกดเล่นเพลง หยุดเพลง หรือกดข้ามหรือย้อนไปเพลงก่อนหน้า รวมถึงเพิ่มและลดเสียงได้เลยจากสมาร์ทวอทช์ HUAWEI WATCH GT Runner โดยตรง แถมยังสามารถรับสาย วางสาย ระหว่างวิ่งได้ด้วยวิธีเดียวกัน และยังมาพร้อมกับความจุที่สามารถบันทึกเพลงได้มากถึง 500 เพลง อ่านข้อความต่างๆ ผ่านหน้าจอได้ทันที รวมถึงแบตเตอรี่ที่อยู่ได้นานถึง 14 วัน

5. รู้ทันสภาพอากาศกลางแจ้งได้ทันใจพร้อมรองรับสัญญาณดาวเทียม 5 ระบบ

HUAWEI WATCH GT Runner มีบาโรมิเตอร์วัดความดันอากาศที่จะสามารถแจ้งเตือนได้เมื่ออากาศเปลี่ยนแปลงกะทันหัน ให้นักวิ่งสามารถวางตารางวิ่งได้หากฝนจะตก ยิ่งกว่านั้นยังสามารถเลือกให้หน้าปัดนาฬิกาแสดงเวลาพระอาทิตย์ขึ้นและตกได้ทุกวัน ดูวันข้างขึ้นข้างแรมของพระจันทร์ และดูน้ำขึ้นน้ำลงได้ สำหรับนักวิ่งมาราธอน การรองรับสัญญาณดาวเทียมหลัก 5 ระบบทั่วโลกยังช่วยระบุตำแหน่งและจดจำเส้นทางการวิ่งให้นักวิ่งกลับมาตั้งต้นที่เดิมในกรณีหลงทาง ยิ่งกว่านั้นดีไซน์ตัวเรือนไฟเบอร์ทนทาน กรอบหน้าปัดเซรามิก รวมถึงสายโพลีเมอร์ ยังเหมาะกับไลฟ์สไตล์สมบุกสมบันอีกด้วย

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน HUAWEI AppGallery

ราคาวางจำหน่าย

HUAWEI WATCH GT 3 Series มาพร้อมโปรโมชัน ทั้งราคาพิเศษและของสมนาคุณ ในช่วงพรีออเดอร์ระหว่างวันที่ 19 พฤศจิกายน 2564 ถึง 3 ธันวาคม 2564 เท่านั้น

HUAWEI WATCH GT 3 Series ขนาด 46 มม. มีให้เลือก 3 แบบ 3 สไตล์ ได้แก่ Classic Edition วางจำหน่ายในราคา 8,490 บาท และ ขนาด 46 มม. Active Edition วางจำหน่ายในราคา 7,990 บาท และ HUAWEI WATCH GT Runner ขนาด 46 มม. ในราคา 9,990 บาท สั่งจองก่อนใครได้ที่หน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ และช่องทางออนไลน์ทั้งเว็บไซต์ HUAWEI Store และร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของหัวเว่ยใน Shopee, Lazada และ JD Central พร้อมรับฟรีเครื่องชั่งน้ำหนักดิจิทัลและสายนาฬิกาไนลอน มูลค่ารวม 2,298 บาท

สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชันอื่นๆ ได้ทาง เฟซบุ๊กเพจ Huawei Mobile TH รายละเอียดเงื่อนไขโปรโมชันพรีออเดอร์เพิ่มเติมที่นี่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่